Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thiết bị nhà bếp thương hiệu Redsun: Vì một mái ấm tiện nghi

Một không gian bếp hiện đại không thể thiếu các thiết bị như bếp từ, máy hút mùi, máy lọc nước… Không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng, đó còn là nơi sum vầy ấm cúng, gắn bó tình cảm của mọi thành viên. Hiểu được điều đó, Công ty CP thương mại và dịch vụ Lửa Xanh đã mang đến nhiều sản phẩm tiện nghi cho mái ấm vẹn tròn.

 Nhiều sản phẩm mang thương hiệu Redsun mang tới cho không gian bếp ấm cúng, vẹn trònSản phẩm mang thương hiệu Redsun góp phần tạo không gian bếp ấm cúng, tiện nghi

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng có quyền lựa chọn cho mình những sản phẩm hữu ích nhất, nhưng vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm, bảo vệ sức khỏe, thiết kế sang trọng và thân thiện với môi trường. Công ty CP thương mại và dịch vụ Lửa Xanh cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, máy lọc nước tuyệt đối an toàn và có giá trị nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm Công ty có chất lượng, mẫu mã hiện đại, sang trọng, sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bếp với những mức giá khác nhau. Gần đây, dòng sản phẩm bếp gas thương hiệu Redsun được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Bếp gas hồng ngoại đơn Redsun được thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, không choáng chỗ, chỉ 1 lò bếp, thích hợp sử dụng nấu ăn trong căn bếp diện tích nhỏ, hẹp, gia đình ít người, sinh viên, học sinh, người sống một mình, nhu cầu nấu nướng không cao.

Còn sản phẩm bếp gas hồng ngoại đôi Redsun với thiết kế thời trang, phổ biến có 2 lò bếp, trọng lượng, kích cỡ vừa phải, giúp bạn di chuyển dễ dàng, thuận tiện, chế biến được nhiều món ăn cùng lúc, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người, diện tích căn bếp rộng.

Bếp gas hồng ngoại âm Redsun với thiết kế kiểu âm tường, lắp đặt dưới mặt bếp, phổ biến có 2 lò bếp, nấu ăn, vệ sinh tiện lợi, hợp với các gia đình có nhiều thành viên, gian bếp có diện tích rộng, thoáng.

Bếp gas hồng ngoại Redsun làm từ các chất liệu tốt, mặt kính thường trang bị chất liệu kính cường lực, kính Schott, kim loại phủ men sáng đẹp, có khả năng chịu nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, dễ làm sạch sau khi bị bẩn.

Đầu đốt bằng gốm Ceramic nguyên chất có độ bền cao, chống biến dạng, hạn chế mài mòn, thiết kế giúp ngọn lửa cháy tập trung, làm nóng dụng cụ nấu nhanh, nấu chín thực phẩm dễ dàng. Các bộ phận khác của Bếp gas hồng ngoại Redsun được làm bằng vật liệu cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc chất lượng tốt, sử dụng dài lâu. Với nhiều tính năng ưu việt, các sản phẩm bếp ga thương hiệu Redsun đã nhận được sự tin dùng từ phía khách hàng khi đứng trước nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chủng loại của bếp.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm máy hút mùi Redsun được làm bằng các chất liệu siêu bền, chống gỉ, chống ăn mòn và oxi hóa cao. Đặc biệt, không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người.

Mặt trước làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt cao với bề mặt sáng bóng chống bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh, kết hợp cùng màu sắc sang trọng hiện đại với công suất hút tối đa, giúp khử mùi hôi, mùi khó chịu, các chất khí độc hại sinh ra trong quá trình đun nấu đảm bảo không gian bếp của gia đình luôn được trong lành và sạch sẽ.

Ngoài những ưu điểm hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt, mức độ ồn là một điểm quan trọng khi người tiêu dùng lựa chọn hút mùi. Máy hút mùi Redsun đảm bảo quá trình hoạt động êm ái, không gây ồn, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Hiện nay, bếp điện từ Redsun cũng ngày càng được ưa chuộng nhờ sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng. Các sản phẩm bếp từ công suất lớn giúp nấu ăn nhanh chóng. Mặt bếp bằng schott sáng bóng, chịu nhiệt tốt, chống trầy, có bảng trượt điều khiển, chức năng hẹn giờ nấu, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Máy lọc nước không còn là một đồ gia dụng thông thường mà đã trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với công suất lọc nước 10-15 lít/giờ, cùng màng lọc RO Filmtec Mỹ, máy lọc nước Redsun có khả năng loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tap chất khác, cho nước đầu ra tinh khiết đảm bảo cho người dùng.

Nhờ những nỗ lực trong hoạt động cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng, ưu việt, Công ty CP thương mại và dịch vụ Lửa Xanh đã vinh dự hai năm liên tiếp nhận được giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2016, 2017”; “Thương hiệu dẫn đầu năm 2015”. Đây là thành quả minh chứng cho sự nỗ lực của Công ty nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Trần Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.