Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thông tin tiếp về vụ cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 06 tòa nhà Nam Định Tower

Như THCL đã đưa tin, chiều qua tại tòa nhà Nam Định Tower (Tp Nam Định) đã xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 06 của tòa nhà. Trường mầm non tư thục Hương Sen đặt trụ sở tại tầng 3 tòa nhà Nam định Tower, số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, Tp Nam Định.

 

Chiều nay (10/3), phóng viên đã có cuộc trao đổi ngắn với mẹ của cháu bé, mặc dù rất đau buồn nhưng mẹ cháu bé vẫn cố gắng chia sẻ những thông tin cơ bản và hẹn sẽ trao đổi sau vì gia đình đang lo hậu sự cho bé.

Được biết, cháu tên Phạm Minh Khang, 33 tháng tuổi. Mẹ là Trần Thị Thu Hiền, sinh sống tại phường Cửa Bắc, TP. Nam Định. 

Theo như lời chị Hiền: “Tầm 7 rưỡi có người thông báo cho chồng chị. Lúc đấy chị cũng không biết ai báo. Chị đến nơi (tòa nhà Nam Định Tower - PV) thì họ phong tỏa hiện trường rồi. Chị mới gửi cháu được 10 ngày, 3 ngày đầu là bà ngoại đi cùng cho cháu làm quen, sau đấy cháu tự đi. Lúc đầu cháu cũng khóc nhưng bây giờ cháu ngoan rồi”.

Chị Hiền cũng khẳng định: “Chẳng có căn cứ nào để xác định cháu bị tự kỷ cả vì chị chưa cho con đi khám và chỉ là cháu bị chậm nói. Việc nhà trường cho rằng cháu bị tự kỷ là chưa chính xác. Có thể là nó nghịch quá thôi. Sáng nay nhà trường có đến phúng viếng, buổi trưa thì có đến và muốn lo hậu sự cho cháu. Nhưng gia đình không đồng ý vì nhà chị có thể tự lo được. Bây giờ nhà chị xong việc đã rồi mới tính tiếp”.

Qua thông tin trao đổi với chị Hiền, có thể thấy thông tin nhà trường cung cấp đã không hoàn toàn chính xác bởi cho rằng cháu không tự ý thức được trong mọi việc: “Bình thường thì bà nội cháu đến lớp cùng để phục vụ cháu sinh hoạt ăn uống, thay bỉm vì cháu không ý thức được”, bà Vũ Thị Hương, CTHĐQT kiêm GĐ công ty CPĐT và PTGD Hương Sen đã thông tin với phóng viên sáng nay, 10/3.

Việc để xảy ra tai nạn ngay trong tòa nhà được trang bị hệ thống camera an ninh theo dõi, có bảo vệ… mà lại không phát hiện được cháu bé đi vào thang máy ngay thời điểm đó. Còn trách nhiệm các cô đứng lớp để cháu tự ý đi ra ngoài mà không biết đã khiến cộng đồng xã hội không khỏi băn khoăn, lo lắng.

“Đấy bây giờ đi dậy sợ lắm, nhưng mà để đi lạc như thế này thì công nhận cô giáo quá thiếu trách nhiệm luôn...” (nick Thu Thi Tran, chia sẻ trên FB)

Bạn Trần Thanh Thảo cũng chia sẻ: “…lý do tại sao cho con đi học mà cứ lăn tăn, học 2 trường rồi không thành công, riêng em chỉ trung thành cho con học trường Công…”

“… tưởng tòa nhà có hệ thống an ninh an toàn! Không ngờ! Lên tận tầng 20!” (bạn Trần Bích Hà, chia sẻ trên FB).

THCL sẽ tiếp tục thông tin, để làm rõ trách nhiệm của những đơn vị liên quan đến tai nạn của cháu bé.

Linh Tuệ - Mai Hoa

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.