Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đầu xuân với lãnh đạo TP. Hải Phòng

Trong không khí ấm áp đầu xuân mới Đinh Dậu 2017, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo Thành phố Hải Phòng. Cùng dự có đại diện Văn phòng Chính phủ.

THCL - Trong không khí ấm áp đầu xuân mới Đinh Dậu 2017, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo Thành phố Hải Phòng. Cùng dự có đại diện Văn phòng Chính phủ.

Đón tiếp Thủ tướng, có Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Lê Văn Thành; Nguyễn Thị Nghĩa, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND Thành phố... 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đầu xuân với lãnh đạo TP. Hải Phòng - Hình 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đầu năm với lãnh đạo Thành phố Hải Phòng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả của Hải Phòng trong năm 2016, năm đầu thực hiện Nghị quyết đại hội đảng các cấp với những chuyển biến sâu sắc và toàn diện trên các lĩnh vực và những thành tích nổi trội. Thủ tướng đánh giá cao sự đổi mới của Hải Phòng trong tư duy, nhận thức và hành động, từ đó đưa thành phố làm được nhiều việc lớn, tăng nhanh, mạnh tiềm lực kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh và làm thay đổi cơ bản diện mạo đô thị, nông thôn Hải Phòng.

Thủ tướng đặc biệt ấn tượng trước không khí đón Tết vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, an toàn của Hải Phòng; nhất là sự chăm lo chu đáo đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi. Thủ tướng ghi nhận tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng thuận cao thực hiện nhiệm vụ của Hải Phòng và mong muốn năm 2017, Hải Phòng tiếp tục có sự bứt phá mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn, xứng đáng là đầu tàu tăng trưởng của cả khu vực.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt của Trung ương, Quốc hội, Chính phủ và cá nhân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đối với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Hải Phòng trong suốt những chặng đường xây dựng và phát triển. Bí thư khẳng định đó là nguồn động viên to lớn, là động lực quan trọng để Hải Phòng tiếp tục vượt qua mọi khó khăn thách thức, phát huy nội lực, tự tin trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ.

Bí thư Thành ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, cụ thể, thường xuyên của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng như các cơ quan Trung ương, để Hải Phòng phát triển nhanh, ổn định, xứng đáng vai trò, vị thế mà Nghị quyết 32 và Kết luận 72 của Bộ Chính trị đã xác định.

Nhân dịp gặp mặt đầu xuân với lãnh đạo Thành phố Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vui mừng, xúc động được gặp các cán bộ nguyên lãnh đạo Thành phố Hải Phòng qua các thời kỳ. Thủ tướng cho biết, trong quá trình công tác, Thủ tướng có nhiều kỷ niệm sâu sắc, gắn bó với Thành phố Hải Phòng và các cán bộ nguyên lãnh đạo thành phố. Thủ tướng chúc các cán bộ năm mới luôn mạnh khỏe, an khang thịnh vượng và những điều tốt đẹp nhất.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Lê Văn Thành trân trọng cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong những ngày đầu xuân đã dành tình cảm sâu đậm, ấm áp đối với các thế hệ cán bộ lãnh đạo Thành phố Hải Phòng. Bí thư Thành ủy cam kết, năm 2017, Hải Phòng sẽ tiếp tục nỗ lực, đoàn kết một lòng, quyết liệt hành động, xây dựng Hải Phòng sớm trở thành thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hé lộ chuỗi tiện ích sang - xịn sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội, nối dài thêm “kỳ tích sông Hồng”  
Hé lộ chuỗi tiện ích sang - xịn sắp ra mắt tại khu Đông Hà Nội, nối dài thêm “kỳ tích sông Hồng”  

Phía Đông Hà Nội đang “lột xác” ngoạn mục khi liên tục được bổ sung thêm những siêu tiện ích sang - xịn đẳng cấp quốc tế, giúp mang tới diện mạo khang trang, hiện đại cho Ocean City và củng cố vị thế của nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.

Dự báo, từ quý III, giá xuất khẩu cá tra tăng thêm 10%
Dự báo, từ quý III, giá xuất khẩu cá tra tăng thêm 10%

VASEP khuyến cáo, doanh nghiệp nên cân nhắc giá xuất khẩu hợp lý và điều chỉnh tăng dần từ 5-10% từ nay cho đến quý III và quý IV.

20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh cần lưu ý những gì?
20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh cần lưu ý những gì?

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã công bố danh mục 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024. Đồng thời, có một số lưu ý với thí sinh và cơ sở đào tạo.

Nhiều công trình ở Nha Trang xây vượt tầng so với giấy phép, tự ý chuyển đổi công năng
Nhiều công trình ở Nha Trang xây vượt tầng so với giấy phép, tự ý chuyển đổi công năng

Loạt công trình ở Nha Trang , tỉnh Khánh Hòa xây vượt nhiều tầng so với giấy phép xây dựng, tự ý chuyển đổi công năng từ nhà ở sang kinh doanh.

Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung đặt mục tiêu đến năm 2050 đi đầu cả nước về kinh tế biển
Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung đặt mục tiêu đến năm 2050 đi đầu cả nước về kinh tế biển

Quy hoạch vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đặt mục tiêu đến năm 2050 là vùng phát triển nhanh, bền vững, đi đầu cả nước về kinh tế biển.

Loạn phí giữ và bảo quản vắc xin viêm màng não mô cầu BC cho trẻ: Sở Y tế Hà Nội nhắc nhở rút kinh nghiệm
Loạn phí giữ và bảo quản vắc xin viêm màng não mô cầu BC cho trẻ: Sở Y tế Hà Nội nhắc nhở rút kinh nghiệm

Sau gần một tháng đặt lịch làm việc về vấn đề thu phí giữ vắc xin viêm não mô cầu BC (CuBa) tại trung tâm tiêm chủng Smart City (tại toà S.205 Khu đô thị Vinhome SmartCity Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), phóng viên Thương hiệu và Công luận đã làm việc với Phòng Nghiệp vụ Y – Sở Y tế Hà Nội.