Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế: Công nhận Khách sạn 5 sao thứ 8

Ngày 7/4, thông tin từ Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho biết, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch vừa có quyết định công nhận Khách sạn nghỉ dưỡng Vedana Lagoon đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đây là cơ sở lưu trú thứ 8 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được công nhận 5 sao.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vedana Lagoon
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Vedana Lagoon

Theo giới thiệu, Khách sạn nghỉ dưỡng Vedana Lagoon có địa chỉ: 41/23 Đoàn Trọng Truyến, thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khách sạn nghỉ dưỡng Vedana Lagoon nằm ở vị trí khá yên bình và thơ mộng, trải dài trên mặt nước của vùng đầm phá được xem là lớn nhất ở Đông Nam Á và trên ngọn đồi rộng 27 hecta trong cảnh quan thiên nhiên yên bình, đẹp như tranh vẽ với 92 phòng/biệt thự sang trọng, tổng cộng 142 phòng ngủ.

Nằm ở vị trí yên bình, đẹp như tranh vẽ
Ở vị trí yên bình, đẹp như tranh vẽ...

Mỗi phòng/biệt thự tại đây đều có nét đặc biệt, có hiên tắm nắng và ban công riêng để quý khách có thể thư giãn và thưởng ngoạn cảnh đầm phá rộng lớn hoặc vườn cây xanh mát.

Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này là có những biệt thự được xây dựng trên nước với không gian mở đầu tiên ở Việt Nam. Vedana Lagoon không chỉ mang vẻ đẹp nên thơ, mà còn mở ra những cung bậc cảm xúc mới cho du khách bằng rất nhiều dịch vụ độc đáo, những trải nghiệm đặc biệt về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Vedana Lagoon mang vẻ đẹp nên thơ

Nơi đây, có thể xem là một sự kết hợp hết sức tinh tế - trang trọng của nghệ thuật hiện đại và một lối sống cao cấp thượng lưu.

Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 38 km và cách sân bay quốc tế Phú Bài khoảng 24 km về phía nam, với khoảng cách 40 phút đi xe ô tô, Vedana Lagoon đủ gần để du khách dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Huế và các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực lân cận, nhưng cũng đủ xa để giữ sự biệt lập, trong lành và riêng tư so với thế giới ồn ào bên ngoài của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Tất cả - tạo nên một cảm giác yên bình, thơ mộng, thích hợp để du khách đến đây trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Nơi đây, có thể xem là một sự kết hợp hết sức tinh tế - trang trọng của nghệ thuật hiện đại và một lối sống cao cấp thượng lưu

Được biết, trước đó, 7 cơ sở lưu trú khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã được xếp hạng 5 sao, gồm:

Khách sạn Hoàng Cung (Imperial), địa chỉ: Số 8 Hùng Vương, thành phố Huế; Khách sạn nghỉ dưỡng Làng Hành Hương, địa chỉ: Số 130 Minh Mạng, thành phố Huế; Khách sạn Azerai La Résidence, địa chỉ: Số 5 Lê Lợi, thành phố Huế; Khách sạn Indochine Palace, địa chỉ: Số 105A Hùng Vương, thành phố Huế; Khách sạn nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, địa chỉ: thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc; Khách sạn Silk Path, địa chỉ: Số 2 Lê Lợi, thành phố Huế; Khách sạn Meliã Vinpearl  Huế, địa chỉ: Số 50A Hùng Vương, thành phố Huế.

 Minh Tích

                                                                                                                                                    

Bài liên quan

Tin mới

Nhà trong ngõ khu vực ngoại thành Hà Nội đang được nhiều người mua “săn lùng”
Nhà trong ngõ khu vực ngoại thành Hà Nội đang được nhiều người mua “săn lùng”

Các giao dịch nhà thổ cư trong ngõ tại các quận ngoại thành Hà Nội đang sôi động vì đây là phân khúc vừa túi tiền cho những khách hàng thích “ăn chắc, mặc bền” và thói quen sinh hoạt ở nhà mặt đất.

Đóng điện hoàn thành công trình TBA 110kV Trà Linh, tỉnh Thái Bình
Đóng điện hoàn thành công trình TBA 110kV Trà Linh, tỉnh Thái Bình

Việc kịp thời đưa trạm biến áp 110KV Trà Linh vào vận hành có ý nghĩa quan trọng trong việc bổ sung nguồn cấp điện Khu công nghiệp đô thị - dịch vụ Liên Hà Thái, khu vực huyện Thái Thụy, tạo môi trường đầu tư thuận lợi cho các doanh nghiệp…

Đẩy nhanh giải phóng mặt bằng cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh
Đẩy nhanh giải phóng mặt bằng cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Tại dự án PPP cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh, UBND tỉnh Cao Bằng đã bàn giao mặt bằng cho nhà đầu tư 38/41,55km đạt trên 90%, UBND tỉnh Lạng Sơn bàn giao được 3/52km.

Tiếp tục thi công dự án vành đai 3 TP. HCM đoạn qua địa phận tỉnh Long An
Tiếp tục thi công dự án vành đai 3 TP. HCM đoạn qua địa phận tỉnh Long An

Theo thông tin từ phía Sở Giao thông vận tỉnh Long An cho biết, gói thầu XL3 thuộc dự án Vành đai 3 TP. HCM đoạn qua tỉnh Long An đã bắt đầu thi công trở lại…

Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ hàng trăm công nhân ngộ độc ở Vĩnh Phúc
Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ hàng trăm công nhân ngộ độc ở Vĩnh Phúc

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 50/CĐ-TTg ngày 15/5/2024 của Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc xử lý vụ ngộ độc thực phẩm tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/5: Nhà đầu tư chủ động mua trong ngày đáo hạn phái sinh
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/5: Nhà đầu tư chủ động mua trong ngày đáo hạn phái sinh

Thị trường khởi động phiên đáo hạn phái sinh khá bất ngờ, khi bỏ qua trạng thái giao dịch thận trọng thường thấy và tranh thủ gom mua từ khá sớm với trọng tâm nghiêng về nhóm cổ phiếu trụ cột ngân hàng.