Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu Golden Hills được vinh danh là dự án đáng sống tại diễn đàn BĐS 2020

Ngày 9/7/2020, tại “Diễn đàn bất động sản 2020 – Cơ hội mới từ chính sách và thị trường”, thương hiệu Golden Hills được vinh danh “Dự án đáng sống năm 2020”. Đây cũng chính là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình thay đổi diện mạo khu vực, tạo nên một cộng đồng văn minh của Công ty CP Trung Nam.

Thương hiệu Khu đô thị Golden Hill được vinh danh là dự án đáng sống năm 2020Thương hiệu Khu đô thị Golden Hill được vinh danh là dự án đáng sống năm 2020

10 năm hành trình thay đổi bộ mặt đô thị tới dự án đáng sống năm 2020

Cùng nhìn lại hình ảnh tại khu vực Tây Bắc TP. biển Đà Nẵng trục đường Nguyễn Tất Thành, khu vực Nam Ô, Hòa Hiệp, Hòa Liên còn hoang vắng cách đây nhiều năm trước chắc hẳn sẽ khó quên những xóm nhà chồ, nhà cấp 4 thưa thớt, những bãi đất trống cỏ mọc um tùm…

Khu vực này trước đây về quy hoạch và giao thông cũng chưa có sự phát triển mạnh, chất lượng sống của người dân còn thấp, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, chưa đủ thu hút để kéo các tiện ích dịch vụ dịch chuyển về. Chính vì những bất lợi đó mà nhiều người dân địa phương còn ví nơi đây như “ngoại ô” hẻo lánh của thành phố.

Chính vì thế, thị trường nơi đây cần sự góp mặt của nhà đầu tư lớn, đủ tầm, đủ tâm để vừa tạo ra những sản phẩm cân bằng, khớp nối nhu cầu không ngừng tăng, vừa thân thiện, vừa có sự giao thoa của sự hiện đại và không gian xanh. Năm 2010, khi biết thông tin Công ty CP Trung Nam sẽ phát triển và cho ra mắt 1 khu đô thị quy mô và độc đáo tại khu vực Tây Bắc là dự án Golden Hills, chính quyền và người dân địa phương như “mở cờ”, kỳ vọng dự án sẽ đem lại luồng sinh khí mới cho khu vực đang còn chậm phát triển này.

Giờ đây, đi dọc trục đường Nguyễn Tất Thành nối dài ta có thể thấy được những dãy nhà hiện đại, những doanh nghiệp kinh doanh nhộn nhịp. Xung quanh các tiện ích ăn uống, mua sắm giáo dục, công viên  chất lượng cũng đã đi vào hoạt động, nhiều cư dân cũng đã dịch chuyển về đây sinh sống để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và trong lành. Mọi tiện ích hiện đại, đầy đủ được Công ty CP Trung Nam phát triển tại Golden Hills cho cư dân nơi đây có một cuộc sống chất lượng hơn.

Dấu ấn đậm chất “Trung Nam” trên mỗi công trình

Với định hướng phát triển bền vững, Công ty CP Trung Nam mang khát vọng kiến tạo những công trình mang tính biểu tượng, khai phá và đánh thức tiềm năng to lớn của khu vực, hướng tới con đường trở thành công ty lớn mạnh hàng đầu của Việt Nam và xa hơn nữa là khu vực Đông Nam Á.

Khu đô thị Golden Hills là một trong những ví dụ điển hình và sự bảo chứng cho việc cam kết chất lượng, song hành mang lại những giá trị thiết thực khu vực và cư dân địa phương. Việc lựa chọn công ty kiến trúc & xây dựng danh tiếng thế giới S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP) để quy hoạch cho dự án cho thấy sự táo bạo và quyết tâm của Công ty CP Trung Nam với dự án này.

Xung quanh dự án Golden Hills cơ sở hạ tầng, vật chất phục vụ cho cư dân đã đi vào hoạt độngXung quanh dự án Golden Hills cơ sở hạ tầng, vật chất phục vụ cho cư dân đã đi vào hoạt động

Đại diện của Trung Nam cho biết: “Tiêu chuẩn phải được hình thành ngay từ bước đầu quy hoạch tổng thể. Một dự án chất lượng luôn chú trọng đến những giá trị độc đáo, và đồng bộ hạ tầng, tiện ích cho cư dân. Chính vì lẽ đó, chúng tôi lựa chọn đơn vị uy tín trên thế giới để đồng hành cùng hiện thực hoá giấc mơ khai phá tiềm năng khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.”

Không chỉ tập trung đầu tư phát triển hạ tầng và không gian xanh, Trung Nam còn đầu tư đầy đủ hệ thống tiện ích phục vụ cả nhu cầu nghỉ dưỡng và kinh doanh của cư dân. Sắp tới, chủ đầu tư sẽ phát triển trung tâm thương mại, các dãy shophouse, toà nhà thương mại, căn hộ và villa du lịch…Đại diện công ty cho biết thêm.

Việc Trung Nam phát triển Golden Hills kéo theo làn sóng dịch chuyển đầu tư về khu vực Tây Bắc TP. biển Đà NẵngViệc Trung Nam phát triển Golden Hills kéo theo làn sóng dịch chuyển đầu tư về khu vực Tây Bắc TP. biển Đà Nẵng

Trong tương lai, cư dân Golden Hills cũng như người dân trong khu vực càng được hưởng thêm nhiều dịch vụ giải trí, tiện ích lớn khác khi chủ đầu tư thực hiện các dự án lớn khác trong khu vực như: Golden Hills Tower, Golden Hills Hotel, Golden Hills Traditional Village Island, Công viên Y khoa, các điểm du lịch dọc sông Cu Đê…

Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng đẳng cấp, Trung Nam sẽ tiếp tục phát triển tại Golden Hills chuỗi hệ sinh thái khép kín, đem đến cho cộng đồng cư dân địa phương một cuộc sống chuẩn mực, góp phần tái định nghĩa lại quy chuẩn sống chất lượng, và góp phần đưa khu vực Tây Bắc của TP. biển Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, đón đầu làn sóng nhập cư và dịch chuyển về đây của lực lượng lao động có chuyên môn cao.

Hoàng Hữu Quyết

 

Tin mới

Sa Pa (Lào Cai) triển khai nhiều giải pháp chống quá tải phương tiện giao thông dịp nghỉ lễ
Sa Pa (Lào Cai) triển khai nhiều giải pháp chống quá tải phương tiện giao thông dịp nghỉ lễ

UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) vừa ban hành Kế hoạch nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, không ùn tắc kéo dài và đáp ứng nhu cầu đỗ phương tiện vận tải hành khách, đại biểu, Nhân dân, du khách tham dự các hoạt động của Lễ hội mùa hè “Sa Pa - Xứ sở của tình yêu”, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5 năm 2024.

Thanh Hóa chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
Thanh Hóa chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Sáng 25/4, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết công tác phòng, chống thiên tai (PCTT), tìm kiếm cứu nạn (TKCN) và Phòng thủ dân sự (PTDS) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Công an tỉnh Thanh Hóa nỗ lực đảm bảo an ninh cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Công an tỉnh Thanh Hóa nỗ lực đảm bảo an ninh cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Để bảo đảm tốt an ninh - trật tự (ANTT) cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, ngay từ đầu tháng 4/2024, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.

Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE

Một doanh nghiệp Việt nhập khẩu 25 container hàng từ đối tác UAE, nhưng có dấu hiệu bị lừa đảo đã được Bộ Công thương và Thương vụ Việt Nam tại UAE hỗ trợ lấy lại khoản tiền 13,4 tỷ đồng.

Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Tòa án Nga ra phán quyết tịch thu khoảng 440 triệu USD của JPMorgan Chase - ngân hàng lớn nhất Mỹ - ở nước này. Đây là vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga VTB đệ trình nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở Mỹ.

Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc
Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc

Sáng 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức hội thảo khoa học toàn quốc với chủ đề “Văn học, nghệ thuật với đề tài Lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng”. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến dự.