Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu SaBi chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

Với mong muốn mang những sản phẩm chăm sóc phụ khoa và sinh lý hàng đầu đến tay người Việt với giá cả hợp lý nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sabi Pharma đã phát triển thương hiệu SABI, phân phối các sản phẩm chất lượng cao và ngày càng chinh phục được nhiều thị trường trên khắp cả nước.

Cùng với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp vùng kín, sinh lý nam nữ ngày càng cao của người Việt, thị trường chăm sóc phụ khoa và sinh lý nam nữ đa dạng hơn với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Thế nhưng, không ít khách hàng hoang mang không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng giữa hàng trăm thương hiệu tràn lan trên thị trường. Hiểu được những băn khoăn của khách hàng, Sabi luôn đặt uy tín chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong triết lý kinh doanh, đảm bảo các sản phẩm mang thương hiệu Sabi đến tay khách hàng là các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Các sản phẩm thương hiệu SABI
Các sản phẩm thương hiệu SABI

Các sản phẩm Sabi phân phối tại Việt Nam gồm các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người Việt như: Bộ xịt rửa phụ khoa Sabi Queen Plus+ là trang thiết bị y tế, Gel vệ sinh vùng kín Sabi Clear Vulva Gel, Tinh dầu nước hoa Sabi’s Love Charm Secret và Sabi Queen... Đây là những sản phẩm có thành phần được nghiên cứu, chọn lọc, từ chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, nguồn dược liệu độc quyền cho đến các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và tinh dầu nước hoa từ Pháp… được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Hiện nay, thương hiệu Sabi đã trải khắp dải đất chữ S với ngày càng nhiều đối tác, khách hàng đăng kí trở thành đại lý, tổng phân phối ở các tỉnh thành. Để có được những thành công đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sabi Pharma đã liên tiếp tổ chức các hội thảo, buổi tư vấn gặp gỡ khách hàng tại các tỉnh thành, tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra sức khỏe phụ khoa miễn phí và trải nghiệm hiệu quả thực tế của sản phẩm ngay tại hội thảo hay buổi tư vấn.

Đồng thời, CEO Nguyễn Thu Phương tham dự tất cả các hội thảo và chia sẻ với khách tham dự về tầm nhìn, chiến lược phát triển và tiềm năng phát triển của sản phẩm Sabi tại Việt Nam, cũng như cơ hội kinh doanh cho các đại lý của Sabi. Các khách tham dự được trực tiếp sử dụng và đánh giá hiệu quả của sản phẩm, thấy được định hướng phát triển của công ty và những cơ hội gợi mở cho bản thân đã chủ động đăng kí hợp tác kinh doanh với Sabi.

CEO Nguyễn Thu Phương chia sẻ tại Hội thảo
CEO Nguyễn Thu Phương chia sẻ tại Hội thảo

Chị Nguyễn Hạnh ở Hải Phòng, một trong những doanh nhân thành công kinh doanh sản phẩm Sabi với doanh số khủng là một ví dụ điển hình. Vốn chỉ tìm kiếm sản phẩm giúp đánh thức “cô bé” trẻ hóa, cảm xúc trở lại sau thời gian dài chữa căn bệnh hiểm nghèo, chị Hạnh đã được giới thiệu sử dụng sản phẩm phụ khoa và sinh lý của SABI. Sau khi thấy bất ngờ và sung sướng với hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, chị tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác cùng thương hiệu như: Gel vệ sinh, Bộ xịt rửa phụ khoa, Tinh dầu nước hoa vùng kín và rất hài lòng về sản phẩm. Một cơ duyên khác giúp chị có cơ hội tiếp xúc với chị Nguyễn Thu Phương - CEO của Sabi, thấy được cơ hội kinh doanh sản phẩm tốt ngay trước mắt, chị Hạnh đã ký hợp đồng với Công ty và trở thành “Nữ hoàng doanh số” chỉ sau 3 tháng kinh doanh sản phẩm.

Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Hạnh được vinh danh và nhận chức
Giám đốc Kinh doanh Nguyễn Hạnh được vinh danh và nhận chức "Phó Tổng giám đốc SABI"

Cũng có cơ duyên kinh doanh các sản phẩm Sabi một cách tự nhiên như thế, chị Nguyễn Thị Thu Đông – đối tác của Sabi tại Cần Thơ chia sẻ: Chị hiện đang là Tư vấn viên Bảo hiểm toàn cầu và là Giám đốc quản lý khu vực Cao nguyên – Mê kông của một Tập đoàn đa ngành nghề, khi được một người bạn giới thiệu dùng sản phẩm Sabi thì đúng lúc cả chị và một số người thân của chị cũng đang cần.

Một trong những người thân của chị cũng là bác sỹ nhưng không tìm được cách nào giải quyết vấn đề phụ khoa nan giải của mình. Sau một thời gian sử dụng, kết quả người thân đó của chị đã được khỏe mạnh, “sung mãn” trở lại, bản thân chị dùng Sabi chăm sóc hàng ngày cũng vô cùng hài lòng. Điều đó khiến chị tiếp tục tìm hiểu thêm về Sabi, chị được biết dòng sản phẩm Bộ xịt rửa Phụ khoa Sabi Queen Plus+ của Sabi đã được thử nghiệm lâm sàng, được kiểm chứng về chất lượng sản phẩm và được Bộ Y tế cấp phép trang thiết bị Y tế Loại A.

Ngoài ra, các sản phẩm thương hiệu Sabi đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng trải nghiệm thực tế của bản thân về chất lượng sản phẩm, chị muốn giới thiệu các sản phẩm Sabi đến với những người xung quanh, vừa giúp mọi người sử dụng đúng sản phẩm chất lượng cao, vừa có cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân. Và giờ đây, chị Nguyễn Thị Thu Đông cũng đã trở thành Phó Tổng giám đốc của Sabi và phụ trách phát triển tại thị trường Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long.

Chị Nguyễn Thị Thu Đông tại một chương trình huấn luyện kinh doanh của Sabi
Chị Nguyễn Thị Thu Đông tại một chương trình huấn luyện kinh doanh của Sabi

Để có được niềm tin của các khách hàng, đối tác, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Sabi Pharma không chỉ tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, mà còn ưu tiên thực hiện phương châm kinh doanh mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng, cùng khách hàng phát triển bền vững.

Sau một thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, đến nay, Sabi đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, thực hiện sứ mệnh giúp người Việt khỏe mạnh quyến rũ và phát triển bản thân bằng con đường kinh doanh sản phẩm chất lượng cao, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng!

Trang Nguyễn

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.