Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiền Giang: Hỗ trợ hơn 20 tấn nông sản cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh Tiền Giang, đã tổ chức vận chuyển hơn 20 tấn nông sản hỗ trợ các đơn vị, Công an địa phương và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tập đoàn Phương Trang - Futa Group hỗ trợ 21 tấn nông sản cho Công an Tiền Giang. Ảnh: KT
Tập đoàn Phương Trang - Futa Group hỗ trợ 21 tấn nông sản cho Công an Tiền Giang. Ảnh: KT.

Được biết, đây là số nông sản do Tập đoàn Phương Trang - Futa Group hỗ trợ các khu vực đang thực hiện phong tỏa tại các phường 2, 3, 8, 9, xã Tân Mỹ Chánh, thành phố Mỹ Tho, gồm: bắp cải, củ dền, su su, củ cải đỏ... sau khi nhận được các mặt hàng nông sản, đoàn viên, hội viên tổ chức phân phối đến các đơn vị và phối hợp với chính quyền địa phương để hỗ trợ đến các hộ khó khăn.

Được biết, các đoàn thể Công an tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động, chương trình thiện nguyện hướng đến người dân khó khăn; cán bộ, chiến sĩ tham gia phòng, chống dịch ở các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến, chốt kiểm soát... đồng thời, đã tổ chức 03 đợt, tặng hơn 20 tấn nông sản, các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân trong khu phong tỏa trên địa bàn thành phố Mỹ Tho và lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh đó, các đoàn thể cấp cơ sở trong Công an tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực như: Hội Phụ nữ ghép thuộc các đơn vị Công tác Đảng và Công tác chính trị, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Thanh tra Công an tỉnh đã tổ chức 04 đợt hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết và rau, củ, quả đến các hộ dân trong khu vực phong tỏa, các bếp ăn phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thành phố Mỹ Tho, thị xã Gò Công, huyện Gò Công Đông và huyện Gò Công Tây; tặng quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi lốc xoáy tại xã Tân Trung, thị xã Gò Công; các đoàn thể Công an thành phố Mỹ Tho thực hiện mô hình “Đi chợ giúp dân”...   

Đặc biệt, đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, chia sẻ, động viên đồng đội, giúp đỡ nhân dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.