Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiger Wood hết thời đỉnh cao

Huyền thoại Tiger Woods thừa nhận rằng: Tại thời điểm hiện tại rất khó để anh lấy lại được phong độ đỉnh cao sau một thời gian dài vật lộn với những chấn thương và các ca phẫu thuật.

THCL Huyền thoại Tiger Woods thừa nhận rằng: Tại thời điểm hiện tại rất khó để anh lấy lại được phong độ đỉnh cao sau một thời gian dài vật lộn với những chấn thương và các ca phẫu thuật.

Tiger Wood hết thời đỉnh cao - Hình 1

Golf thủ 41 tuổi sở hữu 14 giải thưởng Major danh giá, tượng đài sống của làng golf thế giới. Sau hai năm vắng mặt trong các sự kiện lớn nhỏ do chấn thương ở lưng, Tiger Woods đánh dấu sự trở lại với giải Hero World Challenge diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Ở đó, anh may mắn hoàn thành với vị trí thứ 15 mặc dù không còn giữ vững phong độ của thời kì đỉnh cao.

Hồi đầu tháng Hai, anh tham gia Dubai Desert Classic 2017 nhưng phải dừng chân sớm trước khi vòng 2 diễn ra vì tiếp tục gặp phải chấn thương ở lưng.

Kể từ năm 2013, anh chưa thể mang về một chiến thắng nào, trong khi giải thưởng Major cuối cùng cũng hoàn thành sớm từ năm 2008.

Do chuỗi thời gian thi đấu với mật độ dày đặc, anh đã mắc phải những chấn thương ở lưng. Từ năm 2014 - 2015, anh phải trải qua 2 ca phẫu thuật. Trong khoảng thời gian này hầu như các hoạt động của anh cũng giảm đi ảnh hưởng lớn đến vị trí trên bảng xếp hạng. Tháng 5 năm 2016, anh đã tụt bậc như xuống dốc không phanh lọt vào top 500 thế giới lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Sắp tới, anh hy vọng sẽ tham gia tranh tài tại Master được tổ chức tại Augusta từ ngày 6 - 9 tháng Tư.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền
Thời tiết ngày 29/4: Nắng nóng gay gắt trên cả 3 miền

Hôm nay, ngày 29/4, 3 miền trên cả nước vẫn tiếp tục nhiều nơi có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Trong đó miền Trung vẫn là nơi nóng nhất cả nước.

Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội
Kiến nghị mở rộng thêm 2 đối tượng vay mua nhà ở xã hội

Sau 1 năm triển khai, tiến độ giải ngân gói tín dụng 125.000 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội (NƠXH), nhà ở công nhân vẫn "ì ạch”. Nhiều ý kiến cho rằng, Bộ Xây dựng nên điều chỉnh quy định của gói tín dụng này để người mua cũng như chủ đầu tư dễ tiếp cận hơn.

Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 29/4: Tăng giảm trái chiều, cao nhất 63.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 29/4 tăng giảm ở một vài tỉnh thành. Hiện tại, giá dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng
Giá tiêu hôm nay 29/4: Đi ngang trên diện rộng

So với năm 2023, giá tiêu nội địa tăng gần 50% khi hiện dao động trong khoảng 67.000 - 69.500 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại
Giá cà phê hôm nay 29/4: Thị trường trong nước tăng trở lại

Giá cà phê trong nước tăng trở lại, mức tăng khoảng 2.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 134.100 đồng/kg,