Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TNL tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bán lẻ

TNL sẽ tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tại Trung tâm Thương mại TNL Plaza The GoldView cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp bán lẻ để đồng hành cùng các đối tác vượt qua giai đoạn khủng hoảng hiện nay.

Sức chứa lớn với tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2

Nằm tại khối đế chung cư cao cấp The GoldView 346 Bến Vân Đồn, có vị trí đắc địa nhất nhì quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNL Plaza The GoldView gồm 4 tầng thương mại quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lotte Cinema, California Fitness & Yoga Center, Phúc Long, Starbucks Jmart, Wayne’s Coffee và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Trung tâm thương mại, hàng ngày đón lượng khách ổn định từ 1.900 căn hộ nội khu và cộng đồng cư dân các khu vực lân cận.

Với không gian thoáng đãng, TNL Plaza The GoldView rất phù hơp để tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện thương mại: Triển lãm quốc tế, ngày hội giới thiệu đặc sản vùng, miền, tiêu thụ nông sản, garage sale, private sale, hội chợ hàng tiêu dùng, hội chợ sách, triển lãm du học…

TNL Plaza The GoldView 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
TNL Plaza The GoldView 346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

TNL Plaza The GoldView có sức chứa lớn với tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, được trang bị hạ tầng kỹ thuật hiện đại, không gian đỗ xe rộng rãi, 7 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7; được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các gian hàng tại đây, được bài trí thông thoáng, phục vụ trải nghiệm - hứa hẹn là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho mọi nhà.

Chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ

Làn sóng trả mặt bằng đang diễn ra phổ biến trên các tuyến đường trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ các thương hiệu quốc nội mà hàng loạt “ông lớn” ngoại quốc cũng lần lượt rời bỏ trung tâm như McDonald’s, Café Saigon La Post, PhinDeli…

Theo Savills, chỉ số tiêu dùng tăng cao dẫn đến giá thành tăng, ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Khảo sát của PwC cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn trong thói quen chi tiêu của mình: 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu.

Hơn nữa, giá cho thuê mặt bằng bán lẻ tại các khu vực trung tâm trong quý 1 tăng gần 35% so với cùng kỳ năm ngoái, trung bình đạt mức 144 USD. Những bất lợi đến từ sức mua của khách hàng, chi phí thuê mặt bằng, nhân sự, hàng tồn kho… khiến nhiều doanh nghiệp không thể gồng gánh thêm buộc phải trả lại mặt bằng.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, TNL tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ giải “bài toán” của thị trường.

Không chỉ dừng lại ở việc  chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đối tác; chung tay giúp các đơn vị tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, TNL còn mong muốn tạo ra một điểm đến thường kỳ mở ra cơ hội cho các đơn vị kết nối kinh doanh, hình thành cộng đồng doanh nghiệp tương trợ khi cần.

Thông qua các sự kiện được tổ chức tại TNL Plaza The GoldView, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, tiếp xúc gần với với khách hàng. Ngược lại, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng.

Bằng cách làm này, TNL tin rằng, sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thời điểm thị trường đang gặp những bất lợi.

TNL lớn mạnh nhờ triết lý “đồng hành”

TNL là nhà phát triển đa dạng các loại hình bất động sản cho thuê văn phòng, mặt bằng thương mại, kho xưởng khu công nghiệp và các tiện ích bất động sản đi kèm.

TNL đang quản lý và cho thuê các tòa nhà văn phòng hạng sang TNR Tower, chuỗi trung tâm thương mại cao cấp TNL Plaza nằm trong các khu dân cư lớn, mặt bằng thương mại - văn phòng TNL Plaza tại khối đế chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, kho xưởng khu công nghiệp khắp cả nước và nhiều tiện ích khác như LED Building, quảng cáo Frame thang máy, bể bơi….

Với tinh thần dám thay đổi và không ngừng phấn đấu để tiên phong trong thời đại mới, TNL luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc nhất cho các đối tác của mình. Sự cống hiến và tận tâm của TNL đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023", "Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022", "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam"…

TNL nhận giải thường Top 10 Thượng hiệu mạnh ASEAN 2023
TNL nhận giải thường Top 10 Thượng hiệu mạnh ASEAN 2023

Trên hành trình lớn mạnh, TNL luôn đi theo triết lý kinh doanh “đồng hành cùng khách hàng”. Bên cạnh việc cam kết về sản phẩm, dịch vụ chất lượng, TNL luôn song hành cùng đối tác, sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, tạo vị thế “win-win” cùng phát triển bền vững.

Trong đại dịch Covid-19, TNL đã chủ động xây dựng những gói hỗ trợ cùng chính sách ưu đãi tri ân đối tác thuê, giúp giảm thiểu thiệt hại cho cả đôi bên, tạo cơ hội phát triển song phương về lâu dài. Chính nhờ triết lý này, TNL đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước

Mời quý đối tác liên hệ ngay với TNL để sắp xếp vị trí tổ chức sự kiện tại TNL Plaza The GoldView.

Quý đối tác tham khảo thêm thông tin tại đây.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.