Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại BV Phụ sản Hà Nội

Nhân dịp Kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, thương hiệu TokyOlife của hãng thời trang Format & Will Japan International đã phối hợp với Tạp chí Người Làm báo tới thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

THCLNhân dịp Kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, thương hiệu TokyOlife của hãng thời trang Format & Will Japan International đã phối hợp với Tạp chí Người Làm báo tới thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại BV Phụ sản Hà Nội - Hình 1

Trao tặng màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield cho đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động năm 2017 của tạp chí Người Làm báo, góp phần cổ vũ và động viên phong trào thiện nguyện vì cộng đồng phát triển bền vững. 

Phát biểu tại chương trình, PSG. TS. Nguyễn Thành Lợi, Tổng Biên tập tạp chí Người Làm báo gửi lời chúc mừng và chia sẻ những tình cảm sâu sắc đến Ban Giám đốc và tập thể y, sỹ tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trong những năm qua đã luôn tận tâm, nhiệt huyết với nghề, xứng đáng với tên gọi cao quý “lương y như từ mẫu”.

Trong khuôn khổ chương trình, thương hiệu TokyOlife đã trao tặng sản phẩm màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng cho đại diện Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, cũng như các bệnh nhân và sản phụ tại đây.

Tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân và sản phụ tại BV Phụ sản Hà Nội - Hình 2

 Tặng màn chống muỗi và xua đuổi côn trùng Insect Shield cho sản phụ

Thay mặt lãnh đạo và tập thể y bác sỹ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, PGS. TS. Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, thương hiệu TokyOlife cũng như tạp chí Người Làm báo tiếp tục có những hoạt động xã hội ý nghĩa để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng.

Chị Đỗ Thị Thu Trang, đại diện thương hiệu TokyOlife (chuỗi cửa hàng thời trang và đồ dùng thông minh) cho biết: “Chia sẻ yêu thương – vẹn tròn trách nhiệm” là một trong những giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Năm 2017, hãng thời trang Format phối hợp với Insect Shield của Hoa Kỳ ra mắt các sản phẩm chống muỗi và xua đuổi côn trùng với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong cả nước những sản phẩm ứng dụng công nghệ hàng đầu đã được Tổ chức Y Tế thế giới khuyên dùng. Và qua đó giảm thiểu nguy cơ mắc các loại bệnh do muỗi và côn trùng gây ra như sốt xuất huyết hay Zika, góp phần nhỏ bé tạo dựng một xã hội phát triển bền vững”.

Minh Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Sa Pa (Lào Cai) triển khai nhiều giải pháp chống quá tải phương tiện giao thông dịp nghỉ lễ
Sa Pa (Lào Cai) triển khai nhiều giải pháp chống quá tải phương tiện giao thông dịp nghỉ lễ

UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) vừa ban hành Kế hoạch nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, không ùn tắc kéo dài và đáp ứng nhu cầu đỗ phương tiện vận tải hành khách, đại biểu, Nhân dân, du khách tham dự các hoạt động của Lễ hội mùa hè “Sa Pa - Xứ sở của tình yêu”, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5 năm 2024.

Thanh Hóa chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
Thanh Hóa chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Sáng 25/4, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết công tác phòng, chống thiên tai (PCTT), tìm kiếm cứu nạn (TKCN) và Phòng thủ dân sự (PTDS) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Công an tỉnh Thanh Hóa nỗ lực đảm bảo an ninh cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Công an tỉnh Thanh Hóa nỗ lực đảm bảo an ninh cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Để bảo đảm tốt an ninh - trật tự (ANTT) cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, ngay từ đầu tháng 4/2024, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.

Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE

Một doanh nghiệp Việt nhập khẩu 25 container hàng từ đối tác UAE, nhưng có dấu hiệu bị lừa đảo đã được Bộ Công thương và Thương vụ Việt Nam tại UAE hỗ trợ lấy lại khoản tiền 13,4 tỷ đồng.

Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?
Ngân hàng lớn nhất nước Mỹ bị Nga tịch thu 440 triệu USD, chuyện gì đang xảy ra?

Tòa án Nga ra phán quyết tịch thu khoảng 440 triệu USD của JPMorgan Chase - ngân hàng lớn nhất Mỹ - ở nước này. Đây là vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga VTB đệ trình nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở Mỹ.

Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc
Cần có nhiều hơn những tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc

Sáng 25/4, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương tổ chức hội thảo khoa học toàn quốc với chủ đề “Văn học, nghệ thuật với đề tài Lực lượng vũ trang và chiến tranh cách mạng”. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến dự.