Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng kết cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc

Ngày 15/02, cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của cụm năm 2022 cho Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của cụm năm 2022 cho Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu.

Cụm thi đua Sở Nội vụ các tỉnh miền núi biên giới phía Bắc có 07 đơn vị, gồm Sở Nội vụ các tỉnh: Lạng Sơn, Lai Châu, Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai, Cao Bằng, Sơn La (Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn là đơn vị cụm trưởng năm 2022).

Với chủ đề “Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, đột phá, nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhiệm vụ công tác ngành Nội vụ năm 2022”, các đơn vị trong cụm đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Công tác thi đua, khen thưởng tại các đơn vị có nhiều đổi mới, sáng tạo. Đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ được giao. 

Công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ với các cơ quan, đơn vị tiếp tục được thực hiện tốt, phát huy sự đóng góp trí tuệ của tập thể đối với việc tham mưu triển khai thực hiện những chương trình đề án quan trọng.

Tại hội nghị, các đơn vị đã tham luận, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan để thực hiện có hiệu quả, chất lượng cao trong thực hiện nhiệm vụ.

Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của cụm năm 2022
Đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ Nội vụ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ tới các cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2022.

Nhân dịp này, tập thể Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu đã được nhận Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của cụm năm 2022 của Bộ Nội vụ; 03 tập thể và 06 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nội vụ vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua của cụm năm 2022.

Hội nghị đã thống nhất bầu Sở Nội vụ tỉnh Lai Châu làm Trưởng cụm và Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai làm Phó trưởng cụm năm 2023.

Dung Yến

Bài liên quan

Tin mới

Cần thiết phải mở rộng đoạn cao tốc TP. HCM-Long Thành
Cần thiết phải mở rộng đoạn cao tốc TP. HCM-Long Thành

Việc mở rộng đoạn cao tốc TP. HCM-Long Thành còn nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển sau khi một số công trình giao thông trọng điểm được đưa vào khai thác như: Cảng Hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn 1 với công suất 26 triệu hành khách/năm, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu; sự phát triển của khu vực cảng biển Cái Mép-Thị Vải…

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ sơ duyệt diễu binh, diễu hành chuẩn bị Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Những hình ảnh ấn tượng tại lễ sơ duyệt diễu binh, diễu hành chuẩn bị Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại Sân vận động tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt) .

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 dự kiến thu hút khoảng 20.000 khách

Ngày 5/3, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024. Theo đó, hội chợ sẽ trở lại từ ngày 8 - 11/5/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?
"Bẫy ngọt" rình rập học sinh: Mở tài khoản ngân hàng kiếm tiền dễ dàng?

Công an tỉnh Lai Châu cho biết, thời gian gần đây, một số địa phương xuất hiện hiện tượng các đối tượng dụ dỗ, lôi kéo học sinh thuộc các trường THCS, THPT đã được cấp CCCD mở tài khoản ngân hàng.

Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên
Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên

Bộ GD&ĐT cho biết, trong ngày đầu tiên mở cổng đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, đã có gần 200.000 thí sinh đăng ký thành công, không có hiện tượng nghẽn mạng.

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.