Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng thống Mỹ Joe Biden và lãnh đạo các nước chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm

Nhân dịp Chủ tịch nước Tô Lâm được Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch nước Việt Nam, lãnh đạo các nước Mỹ, Hà Lan, Đức, Bulgaria, Serbia đã gửi thư và điện chúc mừng.

Tổng thống Mỹ Joe Biden chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm được Quốc hội Việt Nam bầu giữ chức Chủ tịch nước
Tổng thống Mỹ Joe Biden chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm được Quốc hội Việt Nam bầu giữ chức Chủ tịch nước (Ảnh: VGP)

Trong thư mừng, Tổng thống Mỹ Joe Biden chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm được Quốc hội Việt Nam bầu giữ chức Chủ tịch nước; tái khẳng định cam kết của Mỹ ủng hộ một Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng.

Tổng thống Mỹ vui mừng đánh giá sau gần 29 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, quan hệ hai nước đã đạt được những bước tiến đáng kể, đồng thời nhấn mạnh quan hệ đối tác mới của hai nước sẽ là động lực cho thịnh vượng và an ninh tại khu vực. 

Tổng thống Joe Biden tin tưởng rằng quan hệ Việt Nam - Mỹ sẽ còn phát triển hơn nữa trong những năm tới với tư cách là những đối tác và những người bạn; mong muốn được hợp tác với Chủ tịch nước để biến tương lai đó trở thành hiện thực và để xây dựng một thế giới hòa bình, thịnh vượng và an toàn cho tất cả.

Trong điện mừng, Nhà vua Hà Lan Willem-Alexander gửi lời chúc mừng và chúc thành công tới Chủ tịch nước Tô Lâm khi được được bầu giữ chức Chủ tịch nước. Nhà vua Hà Lan tin tưởng mối quan hệ song phương mang tính xây dựng và sâu rộng giữa hai nước sẽ tiếp tục phát triển vì lợi ích và sự thịnh vượng của Nhân dân hai nước.

Tổng thống Cộng hoà Liên bang Đức Frank Walter-Steinmeier, Tổng thống Cộng hòa Bulgaria Rumen Radev và Tổng thống Cộng hòa Serbia Aleksandar Vucic đã gửi thư chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm.

Thái Bình

Bài liên quan

Tin mới

Thanh tra TP. Hải Phòng tổ chức tập huấn kỹ năng công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng tiêu cực
Thanh tra TP. Hải Phòng tổ chức tập huấn kỹ năng công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng tiêu cực

Ngày 28/6, Thanh tra TP. Hải Phòng tổ chức Lớp tập huấn kỹ năng công tác phòng ngừa, phát hiện và xử lý tham nhũng tiêu cực trong cơ quan quản lý Nhà nước.

Hội nghị nói chuyện Chuyên đề “Bác Hồ với công nhân, công đoàn”
Hội nghị nói chuyện Chuyên đề “Bác Hồ với công nhân, công đoàn”

Ngày 28/6, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao động TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị nói chuyện Chuyên đề “Bác Hồ với công nhân, công đoàn”.

BĐBP tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024
BĐBP tỉnh An Giang đạt nhiều thành tích nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang vừa tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Biên phòng 6 tháng đầu năm 2024. Đại tá Trần Quốc Khánh, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh chủ trì hội nghị.

Người làm báo trong thời đại chuyển đổi số
Người làm báo trong thời đại chuyển đổi số

Hiện nay, hầu hết các cơ quan báo chí hiện đại rất chú trọng xây dựng một đội ngũ nhà báo chuyên nghiệp với phương pháp, kỹ năng, tác phong làm báo phù hợp, cách viết hiện đại, sáng tạo, hấp dẫn nhằm thu hút được sự quan tâm của người đọc. Do đó, các cơ quan báo chí đã thể hiện được dòng chảy chính của xã hội, đã và đang tạo được sự đồng thuận xã hội, tạo niềm tin xã hội và tạo nên khát vọng về một Việt Nam hùng cường.

Đề thi toán THPT tại Đắk Lắk bị lỗi, Bộ GD&ĐT lên tiếng
Đề thi toán THPT tại Đắk Lắk bị lỗi, Bộ GD&ĐT lên tiếng

Liên quan đến một mã đề thi môn toán kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Đắk Đắk bị lỗi khâu in ấn, ảnh hưởng đến kết quả của thí sinh, Thứ trưởng GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng, Trưởng ban chỉ đạo Quốc gia về thi tốt nghiệp THPT 2024 cho biết, thông tin trên Ban chỉ đạo thi Quốc gia đã nắm được và giao cho Ban chỉ đạo thi tỉnh Đắk Lắk có hướng xử lý.

Bình Định đề nghị thành lập Văn phòng cấp C/O tại TP. Quy Nhơn
Bình Định đề nghị thành lập Văn phòng cấp C/O tại TP. Quy Nhơn

UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản gửi Bộ Công Thương về việc đề nghị thành lập Văn phòng cấp C/O tại TP. Quy Nhơn. Theo đó, Văn phòng này sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Bình Định trong hoạt động xuất khẩu…