Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major

Nhờ chiến thắng ấn tượng tại Masters tuần trước, Sergio Garcia may mắn thoát khỏi danh sách top 10 các golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần mang về danh hiệu Major danh giá.

Dưới đây là danh sách 10 golf thủ xuất sắc chưa may mắn đạt được danh hiệu Major được đánh giá dựa trên thu nhập, các danh hiệu, và những thành tích tại các sự kiện này.

1, Lee Westwood

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 1

Golf thủ 43 tuổi người Anh là cái tên được đề cập đến đầu tiên trong danh sách này khi anh sở hữu 25 chiến thắng tại PGA và European Tour. Anh từng là golf thủ số 1 thế giới vào tháng 10 năm 2010. Trong vòng 25 năm tham gia các sự kiện Major, anh có cơ hội 18 lần đứng trong top 10 và đáng chú ý với 11 lần lọt vào top 5 và 3 lần ra về với ngôi vị Á quân.

2. Thomas Bjorn

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 2

Golf thủ xuất sắc nhất của Đan Mạch sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng đội Ryder Cup Châu Âu trong năm 2018. Anh sở hữu 15 chiến thắng tại European Tour và 8 lần có mặt trong top 10 tại các sự kiện Major, chú ý với 5 lần nằm trong top 5 và 1 lần là Á quân của sự kiện Open Championship 2003.

3. Matt Kuchar

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 3

 Anh từng giành danh hiệu U.S. Amateur năm 1997 như một danh hiệu Major cũ. Nhưng khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, anh từng 8 lần lọt vào top 10 tại các sự kiện Major bao gồm 1 thứ 3, thứ 8, thứ 5 và 4 lần xếp thứ 4 tại 6 sự kiện Masters trước đó. Đáng chú ý, anh có 7 chiến thắng tại PGA Tour trong đó bao gồm Player 2012, WGC-Match Play 2013, 1 sự kiện FedEx Cup (The Barclays 2010) và Memorial 2013.

Bên cạnh đó, anh là chủ nhân của chiếc huy chương đồng Olympic Rio 2016, kiếm 38 triệu USD tại PGA Tour, chỉ xếp sau Steve Stricker trong số những golf thủ chưa từng chiến thắng Major.

4. Steve Stricker

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 4

Ở tuổi 50, ông đã tách biệt thời gian của ông giữa PGA và Champions tour, nhưng ông vẫn hoàn thành vị trí 16 tại sự kiện Masters tuần trước. Sự nghiệp golf chuyên nghiệp, ông sở hữu 12 chiến thắng tại PGA Tour trong đó bao gồm 2 sự kiện FedEx Cup và thu nhập 42 triệu USD tại Tour. Ông từng 13 lần có cơ hội đứng trong top 10 tại các sự kiện Major.

5. Rickie Fowler

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 5

 Là đại diện cho các gương mặt trẻ theo đuổi giấc mơ Major, anh đã từng 5 lần lọt vào top 5 tại các sự kiện Major kể từ năm 2011, 4 trong số đó trong năm 2014. Mặc dù giành chiến thắng tại Players Championship năm 2015 và nhiều chiến thắng tại các sự kiện quốc tế nhưng anh vẫn chưa may mắn có cơ hội sở hữu danh hiệu Major danh giá.

6. Luke Donald

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 6

 Anh hiện xếp thứ 3 trên danh sách kiếm tiền tại PGA Tour trong số các golf thủ chưa một lần đạt danh hiệu Major với trên 35 triệu USD. Golf thủ người Anh sở hữu 5 chiến thắng tại PGA Tour trong đó a WGC-Match Play title in 2011. Bên cạnh đó, anh cũng xuất sắc mang về 6 chiến thắng tại European Tour, 8 lần lọt vào top 10 tại các sự kiện Major, từng là golf thủ số 1 thế giới.

7. Brandt Snedeker

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 7

 Trong vòng 10 năm kể lại đây, anh sở hữu 8 chiến thắng tại Tour, 8 lần nằm trong top 10 tại các giải Major và kiếm được 31,8 triệu USD tại PGA Tour. Các chiến thắng anh đạt được tại PGA Tour bao gồm Tour Championship năm 2012 và 2 chiến trên sân Pebble Beach và Torrey Pines( vinh dự là sân nhà của các sự kiện Major).

8. K.J. Choi 

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 8

Ngôi sôi golf hàng đầu của xứ sở Kim Chi sở hữu 8 chiến thắng tại PGA Tour trong đó có Players 2011 và nhiều chiến thắng tại khu vực Châu Á. Anh từng 6 lần đứng trong top 10 tại các giải Major và kiếm được 31,9 triệu USD tại PGA Tour 

9. Paul Casey

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 9

Mặc dù chỉ giành chiến thắng duy nhất tại PGA Tour nhưng anh lại có 13 chiến thắng tại European Tour. Bên cạnh đó, anh từng 9 lần nằm trong top 10 tại các sự kiện Major.

10. Ian Poulter

Top 10 golf thủ xuất sắc nhất chưa một lần đạt danh hiệu Major - Hình 10

Hoàn thành thứ 2 tại Open Championship vào năm 2008 và 2013 với vị trí thứ 3, 8 lần nắm trong top 10, 12 chiến thắng tại European Tour.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.