Với tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Công Thương, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã chung tay ủng hộ hơn 1,5 tỷ đồng với mong muốn chia sẻ mất mát, giúp đỡ người dân các địa phương vùng lũ miền Trung sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống. Công tác trao tặng sẽ được bắt đầu từ ngày 9/11 tại Thừa Thiên - Huế.
Bên cạnh đó, từ ngày 01/11-31/12/2020, TMV phối hợp với các đại lý triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng Toyota bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt ở 4 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
Theo đó, khách hàng sử dụng xe Toyota tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sẽ được thay dầu miễn phí và giảm 20% giá bán lẻ niêm yết khi thay lọc dầu. Chương trình được áp dụng tại 8 đại lý Toyota ở 6 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Nghệ An và Đà Nẵng.
Danh sách đại lý Toyota áp dụng chương trình
1. Công ty Cổ phần Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh, số 15 đường Trần Phú, phường Trần Phú, Hà Tĩnh
2. Công ty Cổ phần Toyota Quảng Bình, số 204 đường Lý Thường Kiệt, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
3. Công ty Cổ phần Toyota Huế, lô C, KĐT Phú Mỹ An, đường Tố Hữu, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
4. Công ty Cổ phần Toyota Vinh, số 19 đường Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
5. Công ty Cổ phần Toyota Sông Lam, đại lộ Vinh - Cửa lò, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
6. Công ty TNHH một thành viên Toyota Đà Nẵng, số 69 - 71 đường Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
7. Công ty TNHH một thành viên Toyota Đà Nẵng – Cơ sở 2, số 151 – 153 đường Lê Đình Lý, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
8. Công ty TNHH Toyota Okayama Đà Nẵng, số 9 đường Phạm Hùng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
Nhận định, sau khi lũ rút, số lượng xe cần bảo dưỡng, sửa chữa sẽ tăng cao, TMV và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đã cử chuyên gia, nhân lực cũng như những thiết bị cần thiết tới các đại lý ở khu vực miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ để hỗ trợ công tác chẩn đoán, sửa chữa xe cho khách hàng.
Ngoài ra, TMV đã chuẩn bị phụ tùng để đảm bảo có thể bảo dưỡng và khắc phục xe hỏng hóc, hư hại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, TMV luôn coi các hoạt động đóng góp xã hội là ưu tiên hàng đầu. Năm 2020 là một năm khó khăn do dịch bệnh Covid-19 hoành hành, TMV không ngừng thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ người dân, tích cực tham gia đóng góp xã hội. Điều này thể hiện cam kết của Toyota luôn đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.
Hoan Nguyễn