Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà Vinh: Một giảng viên trường đại học bị “tố” đánh người gãy mũi

Sau khi bị một giảng viên Trường Đại học Trà Vinh đánh gãy xương mũi, nạn nhân đã làm đơn tố cáo và đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự đến cơ quan chức năng địa phương. Nhưng đến nay, đã 1 tháng trôi qua, vụ việc vẫn chưa được giải quyết và giảng viên này tiếp tục thách thức khiến nạn nhân cũng như gia đình bức xúc!

Ban bạn đọc Thương hiệu & Công luận - Văn phòng phía Nam nhận được đơn cầu cứu của bà Mai Hồng Nhung (SN 1974, cư ngụ ấp Kinh Đào, xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, Trà Vinh) về việc bà bị ông Huỳnh Trọng Nhân (cư ngụ ấp Kinh Đào, xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải, Trà Vinh) là một giảng viên, công tác tại Trường Đại học Trà Vinh, đánh gãy sóng mũi vào sáng 29/12/2017.

Trà Vinh: Một giảng viên trường đại học bị “tố” đánh người gãy mũi - Hình 1

Đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can của bà Nhung

Theo đơn cầu cứu của bà Nhung thì trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 29/12/2017, bà Nhung đến nhà chị chồng, ấp Kinh Đào, xã Long Vĩnh, huyện Duyên Hải (Trà Vinh), để phụ việc may đồ cho Trang (Trang gọi bà Nhung là mợ dâu). Tại đây, bà Nhung có gặp chồng Trang là Huỳnh Trọng Nhân. Khi bà Nhung định mở cửa cái để lấy ánh sáng làm việc như mọi ngày, thì Nhân chửi bà Nhung: “ĐM ..mày! Tao sợ gió nên tao đóng cửa, mày mở? Bà Nhung nói: "Mày đóng, tao đâu có biết, sao mày chửi tao giữ vậy?". Nhân chửi: "ĐM.. mày! Mày biết nhà này của ai không?". Bà Nhung nói: "Nhà này của chế Ba tao nên tao mới vào". Nhân lại chửi: "ĐM... mày! Nhà của chế Ba mày hả?".

Thế là Nhân trấn bà Nhung vào góc nhà và liên tiếp đánh đấm vào đầu, mặt và thân thể bà Nhung và miệng luôn chửi “ĐM... mày, tao hằm mày từ lâu lắm rồi”.

Trà Vinh: Một giảng viên trường đại học bị “tố” đánh người gãy mũi - Hình 2

Sau trận đòn từ Nhân, bà Nhung bị gãy xương chính mũi

“Cứ thế, Nhân vừa đánh, vừa chửi liên tục. Với sức lực của người đàn ông, Nhân  liên tiếp đánh đập người phụ nữ như tôi, không thể nào chống cự được. Lúc này, tôi bị chảy nhiều máu, tôi vùng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ người báo công an xã. Khi Công an xã đến làm việc, trong lúc tôi tường trình với công an xã, Nhân còn tiếp tục chửi “ĐM.. mày! Tao đánh chết con đĩ mẹ mày này”.

Nhân lại tiếp tục lao vào đánh tôi, nhờ công an xã can thiệp nên Nhân không thực hiện được. Nhân vô cùng tức tối và liên tục chửi tôi với những lời lẽ vô cùng tục tĩu.

Thời điểm này, chồng tôi đi cắt cỏ về, tay có cầm lưỡi hái. Thấy chồng tôi, Nhân mới bỏ chạy. Lúc đó, tôi mới được mọi người đưa đến Trạm Y tế xã Long Vĩnh để sơ cứu, lau vết thương. Nhận thấy tình trạng vết thương của tôi rất nghiêm trọng, Trạm Y tế giới thiệu tôi chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh để cấp cứu”, theo đơn trình bày của bà Nhung.

Trà Vinh: Một giảng viên trường đại học bị “tố” đánh người gãy mũi - Hình 3

Giấy ra viện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh

Theo giấy ra viện của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh xác nhận, bà Nhung  bị gãy xương chính mũi; vết thương mí mắt phải... điều trị nội khoa từ ngày 29/12/2017 đến ngày 02/01/2018 và tiếp tục điều trị bằng cách uống thuốc, tái khám định kỳ.

Tiếp xúc với phóng viên, bà Nhung cho biết: “Đến nay, tình hình sức khỏe của tôi vẫn chưa giảm. Đầu, mũi, mắt và thân thể tôi còn đau nhức, làm cho tôi không thể đi làm để kiếm sống”.

Bà Nhung cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, bà đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định tại điều 105 - BLTTHS. Ngoài việc bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bà yêu cầu ông Nguyễn Trọng Nhân phải có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại, vì đã gây tổn hại sức khỏe cho bà.

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà đến nay đã 1 tháng trôi qua, vụ việc vẫn chưa được cơ quan chức năng tại địa phương giải quyết dứt điểm và ông Nhân vẫn tiếp tục thách thức, khiến bà Nhung cũng như gia đình bà và dư luận vô cùng bức xúc?

Xin mượn lời của bà Nhung, để kết thúc bài viết này: “Hành vi của Huỳnh Trọng Nhân có xứng đáng là một giảng viên đứng trên bục giảng dạy, tại môi trường sư phạm như Trường Đại học Trà Vinh hay không? Vì sao cơ quan chức năng chậm giải quyết đến như vậy?"...  

TH&CL sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và thông tin đến bạn đọc.

Cao Diên - Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch Khu đô thị số 13 Khu kinh tế Nghi Sơn
Thanh Hóa phê duyệt quy hoạch Khu đô thị số 13 Khu kinh tế Nghi Sơn

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1759/QĐ-UBND phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 13 (DT - 13), Khu kinh tế Nghi Sơn.

Gia tăng bệnh nhi nhập viện sau kỳ nghỉ lễ
Gia tăng bệnh nhi nhập viện sau kỳ nghỉ lễ

Ngay sau đợt nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, số lượng bệnh nhi đến khám, điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa tăng mạnh. Bệnh viện phải bố trí thêm phòng khám bệnh và tăng cường nhân lực cho các khoa trọng điểm để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho trẻ.

Hơn 2.000 CBNV THACO tham gia “Hiến máu tình nguyện - lần thứ 17”
Hơn 2.000 CBNV THACO tham gia “Hiến máu tình nguyện - lần thứ 17”

Trải qua 16 lần tổ chức, chương trình Hiến máu tình nguyện tại THACO thu hút hơn 18.000 CBNV tham gia, góp phần mang lại sự sống cho hàng nghìn bệnh nhân. Năm 2024, THACO tiếp tục lan tỏa hành trình hiến máu, sẻ chia vì cộng đồng, với sự tham gia của hơn 2.000 CBNV.

Triển khai phương án bảo đảm ANTT cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Triển khai phương án bảo đảm ANTT cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Tối 5/5, tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra điểm cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Để bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho sự kiện chính trị quan trọng này, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an TP. Thanh Hóa và các phòng nghiệp vụ chủ động xây dựng phương án, kế hoạch triển khai toàn diện các biện pháp công tác bảo đảm ANTT.

Công an Thanh Hóa bắt nhóm đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
Công an Thanh Hóa bắt nhóm đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Công an huyện Bá Thước (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Dự báo vùng núi Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa to diện rộng
Dự báo vùng núi Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa to diện rộng

Dự báo, từ đêm 7-8/5, khu vực vùng núi Bắc Bộ có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng. Nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và ngập úng tại các vùng trũng, thấp.