Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Traveloka 11 năm đồng hành cùng du lịch Việt hướng tới người tiêu dùng

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 bằng việc nhấn mạnh cam kết mang đến giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu du lịch. Để tri ân người tiêu dùng trong dịp đặc biệt này, Traveloka công bố chương trình tri ân “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on”.

Giám đốc Tiếp thị Traveloka, bà Shirley Lesmana, cho biết: "Mối quan tâm của công chúng đối với du lịch đang phục hồi, người tiêu dùng ngày nay đang hướng tới sự linh hoạt và cá nhân hóa khi lên kế hoạch các chuyến đi của mình. Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập là thời điểm thích hợp để Traveloka tri ân khách hàng của mình, củng cố cam kết của nền tảng trong việc liên tục cung cấp các sản phẩm và tính năng đa dạng để giúp đáp ứng nhu cầu du lịch tiện lợi, dễ dàng. Chúng tôi cũng kỳ vọng các nỗ lực này sẽ kích thích sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch".

Theo Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chia sẻ trong bài viết “Nhìn lại năm 2022 – thông điệp năm 2023 của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch”: ”Sau khi mở cửa hoàn toàn vào tháng 3 năm ngoái, Việt Nam đã bứt phá thành công với vai trò là một trong những quốc gia tiên phong triển khai các chương trình phục hồi du lịch sau đại dịch”. Triển vọng năm 2023 hứa hẹn khả quan cả về số lượng khách và doanh thu.

Ngành du lịch Việt Nam đề ra mục tiêu đón 110 triệu lượt khách, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa 102 triệu lượt, tổng thu từ du lịch ước 650.000 tỷ đồng.

Theo dữ liệu nội bộ của Traveloka, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng khi đi du lịch gần đây đã tăng lên. Điều này được phản ánh qua mức tăng tính đến tháng 12 năm 2022 là 50% về số lượt đặt vé máy bay; và hơn 70% về số lượt đặt phòng so với đầu năm 2022. Dữ liệu nội bộ của chúng tôi cũng ghi nhận những điểm đến hàng đầu trong nước là TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt, Hải Phòng và các điểm đến quốc tế như Thái Lan, Singapore , Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Nhận thấy tiềm năng này, đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập, Traveloka giới thiệu chương trình tri ân “Sinh nhật Traveloka Salebrat11on”. Chương trình mang đến hàng ngàn cơ hội nhận ưu đãi trực tiếp đặt vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour, dịch vụ thuê ô tô và đưa đón sân bay. Cụ thể, du khách có thể nhận được mã giảm giá cho vé máy bay và vé xe bus lên đến 1 triệu đồng; coupon khách sạn giảm đến 1,1 triệu đồng; vé vui chơi và tour giảm 500,000 đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình sinh nhật Traveloka Salebrat11on, người dùng còn có thể tận dụng khung giờ Flash Sale diễn ra vào 11:00 - 13:00 hàng ngày để nhận thêm nhiều ưu đãi khác nhau như là giảm giá trực tiếp, mã giảm thêm và mã hoàn điểm. Ngoài ra, người dùng có thể tối ưu chi phí hơn nữa bằng cách tham gia các hoạt động mừng sinh nhật của Traveloka như thực hiện các nhiệm vụ mừng sinh nhật trên ứng dụng di động, tham gia trò chơi “Chi tiêu khủng - Nhận quà to” với tổng giải thưởng lên tới 11 triệu cho những khách hàng có chi tiêu cao nhất. Đồng thời, hàng ngàn những phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón thông qua chuỗi hoạt động Nhiệm vụ Mừng Sinh Nhật Traveloka.

 “Với vai trò là một công ty công nghệ, Traveloka hiểu rằng sự đổi mới, sáng tạo là yếu tố quan trọng để phát triển, thích ứng, và cung cấp các giải pháp du lịch phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng. Do đó, khi bước sang năm thứ 11, Traveloka rất biết ơn sự hỗ trợ và tin tưởng từ người tiêu dùng, đối tác, chính phủ và các bên liên quan. Nhờ sự ủng hộ và tin tưởng đó, Traveloka đã, đang và sẽ liên tục đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Đông Nam Á cũng như hướng tới tăng trưởng nền kinh tế một cách toàn diện," bà Shirley khẳng định. 

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.