Triển lãm quy tụ 200 gian hàng, trưng bày, giới thiệu hơn 1.200 sản phẩm công nghệ tiên tiến đến từ các doanh nghiệp công nghệ của Trung Quốc và châu Á.

Đại diện ban tổ chức triển lãm cho biết, sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới, do đó nhu cầu của thị trường hiện nay rất cao về các sản phẩm điện tử theo hướng đa năng, thông minh và thân thiện với sức khỏe, môi trường. Triển lãm OCTF 2023 diễn ra sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tăng cơ hội hợp tác đầu tư tiếp cận với nguồn sản phẩm chất lượng cao, công nghệ sản xuất tiên tiến thân thiện với môi trường.

Triển lãm hợp tác với nền tảng thương mại điện tử TikTok và mạng đa kênh MCN – các nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ ba liên kết với nhiều kênh YouTube, cung cấp dịch vụ như: tăng lượng người xem, xây dựng chương trình nội dung, cộng tác với người sáng tạo, quản lý quyền kỹ thuật số, bán hàng… giúp doanh nghiệp tham dự có thể cung cấp chuỗi cung ứng thương mại điện tử chất lượng cao và xây dựng mối quan hệ hợp tác kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Triển lãm sẽ có 6 khu trưng bày chính, giúp khách tham quan dễ dàng tìm hiểu, các sản phẩm gồm: Sản xuất thông minh và phụ kiện, linh kiện điện tử; điện tử tiêu dùng và thiết bị đeo thông minh; gia dụng thông minh tiện dụng; thiết bị chiếu sáng thông minh; nhà thông minh & giải pháp thông minh; khu các nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng tổng hợp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu hợp tác chuyên sâu, ban tổ chức sẽ tổ chức chương trình tham quan khảo sát một số khu công nghiệp lớn tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Vĩnh Phúc, nhằm tìm hiểu về chính sách xúc tiến đầu tư, đồng thời tăng cường giao lưu hợp tác với với các Hiệp hội ngành hàng về thương mại điện tử, thiết bị sản xuất thông minh, chiếu sáng tại Việt Nam.

Hà Trần