Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ mẹ bầu, mẹ và trẻ em”: Cơ hội quảng bá thương hiệu

Ngày 22/09, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam tổ chức Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em”. Tại sự kiện có 200 gian hàng từ 150 nhãn hàng uy tín tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Australia, Italy, Trung Quốc, New Zealand tham gia giới thiệu sản phẩm.

Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ mẹ bầu, mẹ và trẻ em”: Cơ hội quảng bá thương hiệu
Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ mẹ bầu, mẹ và trẻ em”, cơ hội quảng bá thương hiệu

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng cao cấp tới từ các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Đức...

Tại sự kiện, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam đã giới thiệu đến du khách thăm quan các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Aptamil, Pediasure, Milo, Nan, Sang A, Bio Revive, Clean, Ears, Chakan… Bên cạnh đó, là sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ các chuyên viên giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường thông qua chương trình kết nối giao thương.

Tham quan Triển lãm, nhiều khách hàng bày tỏ, triển lãm năm nay đã giới thiệu nhiều mẫu mã sản phẩm từ sữa bột mới, tới những phụ kiện cho bé... rất hữu ích với mẹ và bé. Bên cạnh đó, các mặt hàng như quần áo cho trẻ, tã bỉm cũng được giới thiệu rất đa dạng.

Theo ông Will, đại diện thương hiệu Cleanears, tham dự triển lãm năm nay, đơn vị giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em, trong đó có sản phẩm làm sạch ống tai và bảo vệ tai dành cho trẻ. Sản phẩm được sử dụng cho trẻ từ 02 tháng tuổi. Sản phẩm mang thương hiệu Cleanears có cơ chế phun dễ dàng và sử dụng nhanh, thành phần tự nhiên lành tính, cùng tác dụng kép là hoá lỏng ráy tai và rửa sạch ống tai một cách dễ dàng. Cleanears đạt chứng nhận kiểm duyệt lâm sàng, giúp làm giảm các triệu chứng tích tụ và tác nghẽn ráy tai hiệu quả, đặc biệt là ở trẻ.  

Ông  Bong Tung Hwan, đại diện thương hiệu Hestia (Hàn Quốc) chia sẻ, sản phẩm kem đánh răng của hàn quốc với 18 hoạt chất đặc biệt, giúp hỗ trợ làm trắng răng, giảm viêm lợi hiệu quả.

Đông đảo khách hàng thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm
Đông đảo khách hàng thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm
88888888888

Cũng tại sự kiện, ông Lim chan yang, đại diện thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc hàng đầu của Hàn Quốc cho hay, doanh nghiệp chú trọng vào các sản phẩm phù hợp đối với mọi đối tượng, mọi cơ địa, mọi loại da. Từ các sản phẩm như mặt nạ chăm sóc da..., tinh chất than tre tạo bọt cho da, kem dưỡng da. Sản phẩm của doanh nghiệp luôn hướng tới sự hoàn hảo và an toàn dành cho khách hàng. 

Trong sự kiện lần này, TVV Việt Nam cũng  giới thiệu sự góp mặt của thương hiệu Sang A với các dòng sản phẩm Thạch Hồng Sâm, Vitamin, men tiêu hoá cho trẻ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Sang A hiện nay đang gây được thương hiệu lớn trên các diễn đàn sức khoẻ tại Hàn Quốc bởi tác dụng tuyệt vời trong việc bổ sung chất dinh dưỡng và tăng cường đề kháng cho trẻ…

Đặc biệt, vào khung giờ vàng từ 18 giờ – 20 giờ ngày 23/09 được đón chờ sẽ mang đến “cơn bão sale” siêu khủng lên đến 70% - chương trình mua 02 tặng 01,… từ các nhãn hàng tham gia tại triển lãm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22 - 24/09/2022, tại Trung tâm I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.