Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ. (Ảnh: internet)

Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang 2022 và Hội chợ Xuất khẩu Chiết Giang lần thứ 10 do Sở Thương mại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc chủ trì, Công ty TNHH Triển lãm Quốc tế YuanDa và Công ty Vinexad phối hợp tổ chức.

Trên tổng diện tích 4.000m2, triển lãm quy tụ 130 gian hàng với hơn 100 nhà sản xuất gốc với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, trưng bày 4 ngành chủ đạo: Ngũ kim và máy móc thiết bị; dệt may và nguyên phụ liệu dệt may; nội ngoại thất; điện tử và thiết bị gia dụng.

Theo đó, triển lãm kết hợp linh hoạt hai hình thức giao thương trực tiếp và trực tuyến, tăng cơ hội kết nối giao thương hai chiều, mở rộng và đa dạng nguồn cung ứng, nổi bật thế mạnh các thương hiệu sản phẩm đến từ Chiết Giang.

Kỷ niệm 10 năm triển lãm quay trở lại Hà Nội sẽ mang đến nhiều chương trình hấp dẫn như: Hội thảo Thương mại điện tử nhìn từ Trung Quốc – Bài học và thực tiễn; tọa đàm Xúc tiến thương mại quốc tế 4.0 và mô hình kết nối giao thương Việt – Trung trong bối cảnh mới, tour thử xe đạp, cơ hội mua sắm hàng xuất khẩu với giá sỉ, trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Triển lãm Thương mại Quốc tế Chiết Giang – Hội chợ Xuất Khẩu Chiết Giang tại Việt Nam là triển lãm có quy mô và lâu đời nhất do chính quyền tỉnh Chiết Giang tổ chức độc lập tại khu vực ASEAN. Triển lãm được tổ chức từ năm 2011, kể từ đó đến nay, đây không chỉ là nơi để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường mà còn là cầu nối để Trung Quốc (Chiết Giang) và Việt Nam tăng cường giao lưu kinh tế, văn hóa và hợp tác đa phương diện. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của thương hiệu Chiết Giang đối với người mua trong và ngoài nước, đồng thời tạo nền tảng chất lượng cao cho thương hiệu Chiết Giang gia nhập thị trường quốc tế.

Hà Trần