Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe cùng mẹ bán hết thịt lợn

Khi trở về gia đình chuẩn bị đón Tết sau thành công tại Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã ra chợ để cùng mẹ bán thịt lợn trong sáng 30 tết.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe cùng mẹ bán hết thịt lợn - Hình 1

Sáng 30 Tết,  trung vệ Bùi Tiến Dũng lại khoe khoảnh khắc bán hàng cùng mẹ ở ngoài chợ.

Sáng 30 Tết, thời điểm mọi người đang tất bật sắm sửa hay dọn nhà cửa để chuẩn bị đón một năm mới sang, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại khoe khoảnh khắc bán hàng cùng mẹ ở ngoài chợ.

Trong video Tiến Dũng chia sẻ trên mạng xã hội, hai mẹ con đã bán xong thịt lợn từ hơn 9h sáng. Khung cảnh xung quanh chợ vẫn tấp nập khách đi mua hàng, chỉ riêng gian thịt của nhà Tiến Dũng đã hết nhẵn. Anh chia sẻ niềm vui bằng giọng điều thân thương: "Chị đẹp đã hết xịt" và gọi mẹ để khoe thành tích cùng cộng đồng mạng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe cùng mẹ bán hết thịt lợn - Hình 2

Trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Đối với Dũng "tư", 2018 là một năm đại thành công khi anh đóng góp công sức không nhỏ vào những thành tích vang dội của bóng đá Việt Nam tại VCK U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup và Asian Cup 2019. Tuy nhiên, việc phải liên tục đi thi đấu cũng khiến Tiến Dũng có rất ít thời gian bên gia đình.

Chính bởi vậy, quãng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán là rất đáng quý đối với cầu thủ này. “Khi về nhà, đầu tiên tôi sẽ xem qua nhà cửa xem thiếu gì cần sắm thì sắm luôn. Xong rồi tôi sẽ ra chợ hỗ trợ mẹ bán thịt lợn. Chỉ thế thôi".

"Tết năm nay khác hơn so với năm trước. Năm 2018 thành công với công việc của mình, tôi cảm thấy vui, hạnh phúc khi về nhà đc mọi người đón chào. Tôi thích hỗ trợ bố mẹ. Nói chung tâm thế vui hơn các năm trước”, Tiến Dũng chia sẻ thêm.

Nói về kế hoạch trong những ngày tết, chàng trung vệ của Viettel thích thú: “Tôi sẽ đi đón giao thừa cùng gia đình và cùng ăn uống trong đêm 30 Tết. Sau đó tôi sẽ ngủ một giấc thật ngon. Tỉnh dậy, tôi sẽ thay quần áo và đi giày đá bóng để chạy 1 vòng coi như khai xuân về công việc của mình.

Với tôi thì sáng mồng 1 thức dậy chạy từ đầu ngõ xong về nhà mình tắm. Bao năm nay mình toàn thế. Việc tiếp theo là đi chúc tết cùng bố mẹ, anh em họ hàng”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe cùng mẹ bán hết thịt lợn - Hình 3

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mong muốn trong năm mới 2019 người thân luôn khỏe mạnh và công việc luôn suôn sẻ thành công.

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng nói thêm: “Nhà tôi có 4 anh chị em. Tôi là con út. Nhiệm vụ của tôi là chuẩn bị những vật dụng trong nhà như cây đào, quất, bộ ấm chén, bánh kẹo, các thứ rồi dọn dẹp, sửa sang lại nhà cửa cho ngăn nắp”.

Nói về những mong ước và mục tiêu trong năm mới, Tiến Dũng cho hay: “Kết thúc 1 năm cũ đầy những thăng trầm, tôi mong năm mới sẽ gặp được nhiều điều mới, sẽ chinh phục những thử thách mới. Tôi mong muốn người thân luôn khỏe mạnh và công việc luôn suôn sẻ thành công.

Bên cạnh đó, tôi muốn thi đấu thật tốt tại V.League 2019, cùng đội đạt được mục tiêu đề ra. Đã tham gia 1 giải nào cũng luôn hướng tới vị trí cao nhất”.

Trên trang cá nhân, Tiến Dũng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đầm ấm khi gia đình được sum họp cạnh nhau. Về nhà đón Tết, anh viết: "Ấm áp nhất vẫn là được trở về trong vòng tay cha mẹ. Hạnh phúc nhất là sau mỗi chuyến đi xa được về quê ăn Tết. Và có những cảm xúc thật đặc biệt khi cùng cha mẹ trông nồi bánh chưng và cùng ôn lại những thành công của năm cũ".

Sau kỳ nghỉ lễ, Tiến Dũng sẽ hội quân với CLB Viettel để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên thăng hạng lên chơi ở V.League. Người đồng đội mới của Dũng ở Viettel không ai khác là trung vệ Quế Ngọc Hải. Cả hai đã có khoảng thời gian thi đấu ăn ý cùng nhau tại vòng chung kết Asian Cup 2019 tại Qatar.

Với sự bổ sung của Hải "Quế" và Vũ Minh Tuấn, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng vào màn trở lại "lợi hại" của CLB Viettel tại sân chơi bóng đá vô địch quốc gia.

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương
Đa dạng sắc màu văn hóa Nhật Bản tại Bình Dương

Trong 2 ngày (16 và 17-/3), tại Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC thành phố mới Bình Dương, đã diễn ra Lễ hội Nhật Bản lần thứ 7. Với chủ đề “Sắc màu Nhật Bản” (Colorful Japan), lễ hội đã mang đến cho du khách và người dân địa phương một không gian văn hóa nhiều màu sắc của đất nước “mặt trời mọc”.

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.