Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào?

Chuyển mình từ một ngân hàng xếp hạng chót, vươn lên ghi tên trong top dẫn đầu trên toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi từ sự thấu hiểu nhu cầu thì sự thoải mái, thuận tiện tại các điểm giao dịch cũng là “điểm cộng” giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng.

Với sự năng động của một ngân hàng trẻ đang trên đà phát triển, các điểm giao dịch của TPBank đều được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng trong mọi giao dịch.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 1

Các điểm giao dịch TPBank được lựa chọn ở những khu vực thuận lợi, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 2

TPBank Bến Thành - TP. Hồ Chí Minh

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 3

TPBank Đà Nẵng

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 4

Không gian trong các điểm giao dịch của TPBank được bài trí khoa học theo xu hướng mở, cùng với đó, màu sắc, ánh sáng trong mỗi điểm giao dịch cũng được bố trí hợp lý, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng

Với vị thế dẫn đầu về ngân hàng số, mỗi điểm giao dịch của TPBank đều mang đến một không gian số hiện đại giúp mọi giao dịch của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 5

Tại mỗi điểm giao dịch TPBank đều đặt một máy e-Counter – hệ thống phân luồng khách hàng tự động, giúp khách hàng đăng ký dịch vụ mong muốn sử dụng tại quầy. Đây cũng là một cách “xếp hàng” giúp khách hàng đến trước được phục vụ trước, không phải chờ lâu tới lượt giao dịch của mình.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 6

Giao dịch viên TPBank hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ sử dụng tại máy e-counter

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 7

Khách hàng cũng có thể tự thực hiện các giao dịch tại quầy Self service

Bên cạnh đó, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” đã được TPBank áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

Song song với việc đầu tư về cơ sở vật chất, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới được ngân hàng này luôn sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Từ Tienphong Bank đến TPBank, “diện mạo” ngân hàng hiện tại như thế nào? - Hình 8

TPBank vẫn “có tiếng” trong giới ngân hàng về giao dịch viên xinh đẹp và phục vụ nhanh chóng, tận tâm

Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh – phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng. Việc được NHNN chấp thuận mở mới thêm các chi nhánh dựa vào các tiêu chí: hoạt động có hiệu quả, kinh doanh có lãi, đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn của NHNN, bộ máy quản trị, hoạt động có hiệu quả…

Đinh Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024
Sinh viên Trường Đại học Phan Thiết nhận học bổng Năng lượng tương lai năm 2024

AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.

Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024
Khách du lịch đến Quảng Bình đạt 411 nghìn khách trong tháng 4/2024

Thông tin từ Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, trong tháng 4/2024, các chỉ tiêu phát triển du lịch trong tỉnh Quảng Bình đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước
Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Nắng nóng gay gắt khắp cả nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cả 3 miền Bắc-Trung-Nam sẽ phải đối mặt với tình trạng nắng nóng gay gắt trên diện rộng. Đây là hiện tượng thời tiết chưa từng xảy ra trong 10 năm trở lại đây.

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.