Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuyển tập lời chúc 8/3 lãng mạn, ý nghĩa

Lời chúc 8/3 là món quà tinh thần không thể thiếu các quý ông dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh mình. Dù chỉ là mốn quà tinh thần nhưng không kém phần ý nghĩa, một hành động trao gửi yêu thương, lời cảm ơn chân thành dành cho những người phụ nữ bạn yêu mến, kính trọng.

Tại Việt Nam, để thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, người ta thường tổ chức rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Lời chúc 8/3 là món quà tinh thần không thể thiếu các quý ông dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh mìnhLời chúc 8/3 là món quà tinh thần không thể thiếu các quý ông dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh mình

Lời chúc 8/3 dành tặng mẹ

1. Mẹ là người phụ nữ con yêu thương nhất. Mẹ hãy luôn vui vẻ và thật mạnh khỏe để lúc nào chúng con cũng có mẹ ở bên. Con yêu mẹ nhiều!

2. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà tất cả 364 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

3. Mẹ yêu, cuộc đời mẹ vất vả nhiều rồi, hãy để con chăm sóc, phụng dưỡng mẹ. Ngày 8/3, con chúc mẹ mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui.

4. Mẹ ơi, 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 với hoa và một bữa ăn ngon của bố!

Lời chúc 8/3 dành tặng vợ

1. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women’s Day.

2. Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 – ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

3. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết đinh. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.

4. Happy Wome’s Day. Em xứng đáng được hạnh phúc ngày hôm nay và những ngày sau bởi hôm nay và những ngày sau đều là ngày của em.

Lời chúc cho người yêu ngọt ngào, lãng mạn

1. Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!

2. Cảm ơn em đã ở đó, trong những giọt nước mắt và cả tiếng cười. Chúc em có ngày phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

3. Em là người phụ nữ duy nhất khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hạnh phúc của anh chỉ trọn vẹn khi có em ở bên. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love so much!

4. Mọi cảm giác và mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không được trọn vẹn nếu như thiếu em trong đó, chỉ có em mới góp phần làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Chúc người phụ nữ của anh có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc.

Lời chúc tặng bạn bè, đồng nghiệp

1. Hôm nay là ngày quốc tế của các chị em, tôi xin gửi lời chúc tới tất cả những người phụ nữ mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

2. Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

3. Ngày 8 tháng 3 là ngày quốc tế phụ nữ xin kính chúc bà, mẹ, cô, gì, chị em phụ nữ sức khỏe, luôn thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.

4. Chúc các cô/chị/em trong toàn công ty một ngày lễ 8/3 ý nghĩa, tràn ngập hạnh phúc. Chúc tất cả luôn luôn trẻ-khỏe-đẹp và thành công trong cuộc sống.

Hằng Vương(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ hàng trăm công nhân ngộ độc ở Vĩnh Phúc
Thủ tướng yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ hàng trăm công nhân ngộ độc ở Vĩnh Phúc

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Công điện số 50/CĐ-TTg ngày 15/5/2024 của Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc xử lý vụ ngộ độc thực phẩm tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/5: Nhà đầu tư chủ động mua trong ngày đáo hạn phái sinh
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 16/5: Nhà đầu tư chủ động mua trong ngày đáo hạn phái sinh

Thị trường khởi động phiên đáo hạn phái sinh khá bất ngờ, khi bỏ qua trạng thái giao dịch thận trọng thường thấy và tranh thủ gom mua từ khá sớm với trọng tâm nghiêng về nhóm cổ phiếu trụ cột ngân hàng.

Tổng Giám đốc THACO: “Sáng kiến, cải tiến được ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, giúp tiết kiệm hơn 70 tỷ đồng mỗi năm”
Tổng Giám đốc THACO: “Sáng kiến, cải tiến được ứng dụng vào thực tiễn sản xuất, giúp tiết kiệm hơn 70 tỷ đồng mỗi năm”

Từ ngày 15 – 16/5, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ và Lễ trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024.

Nhu cầu dầu toàn cầu tăng chậm hơn dự kiến trong năm 2024
Nhu cầu dầu toàn cầu tăng chậm hơn dự kiến trong năm 2024

Hôm thứ Tư (15/5), Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) đã cắt giảm dự báo tăng trưởng nhu cầu dầu năm 2024, do hoạt động công nghiệp trầm lắng và nhiệt độ mùa đông ôn hòa làm giảm mức tiêu thụ dầu diesel ở một số nền kinh tế lớn nhất thế giới, đặc biệt là ở châu Âu.

VinFast bổ sung thêm 700.000 cổng sạc ở 30 quốc gia châu Âu
VinFast bổ sung thêm 700.000 cổng sạc ở 30 quốc gia châu Âu

Khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.

Mức tăng của chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ đã hạ nhiệt trong tháng 4
Mức tăng của chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ đã hạ nhiệt trong tháng 4

Theo dữ liệu mới nhất từ Cục Thống kê Lao động của Mỹ công bố vào thứ Tư (15/5), mức tăng của chỉ số giá tiêu dùng của Mỹ đã hạ nhiệt trong tháng 4.