Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U.S. Open lần đầu tiên đến với Erin Hills

U.S. Open lần thứ 117 sẽ diễn ra từ ngày 15-18/6 trên sân Erin Hills thuộc Erin, Wisconsin. Đây là sự kiện Major thứ 2 trong năm với giá trị tiền thưởng khủng lên tới 12 triệu USD (trên 240 tỷ vnd), trong đó nhà vô địch có cơ hội bỏ túi 2,16 triệu USD (trên 40 tỷ vnd).

U.S. Open lần đầu tiên đến với Erin Hills - Hình 1

Lần đầu tiện sự kiện này được tổ chức tại Wisconsin nhưng lại là sự kiện Major thứ 5 có mặt tại đây. Giải đấu có sự góp mặt của 156 thành viên tham gia và được tuyển chọn theo những tiêu chuẩn khắt khe

Tiêu chuẩn tham gia: 1 nửa sẽ nằm trong diện miễn tham gia vòng loại:

-          Các nhà vô địch U.S. Open trong vòng 10 năm trở lại đây

-          Nhà vô địch và Á quân của sự kiện U.S Amateur Championship năm 2016

-          Nhà vô địch Amateur Championship 2016

-          Nhà vô địch Mark H. McCormack Medal 2016

-          Các nhà vô địch Masters Tournament trong vòng 5 năm đổ lại

-          Các nhà vô địch Open Championship trong vòng 5 năm đổ lại đây

-          Các nhà vô địch PGA Tour trong 5 năm đổ lại

-          Các nhà vô địch Players Championship trong vòng 3 năm đổ lại

-          Nhà vô địch BMW PGA championship 2017

-          Nhà vô địch U.S.Senior Open Championship 2016

-          Nhà vô địch Olympic Golf Tournament 2016

-          Khác

Sân Erin Hills:

Là sân golf được thiết kế theo chuẩn par 72 trải dài 7,823 yard bởi Dr. Michael John Hurdzan và đối tác kinh doanh của ông Dana Fly và Ron Whitten. Sân được xây dựng bởi nhà phát triển Robert Bob Lang vào năm 2004 và chính thức mở cửa vào năm 2006. Được USGA lựa chọn là nơi diễn ra sự kiện U.S. Open lần thứ 117, Lang đã có một số thay đổi về sơ đồ sân và một chút về lỗ golf. Vì những khó khăn về tài chính, ông đã phải bán lại cho Andrew Ziegler vào năm 2009. Một trong những cam kết trong việc nâng cấp sân của Ziegler sẽ hoạt động trên tuyến đường đi bộ mà không giống các sân hiện đại trang bị tuyến đường cho xe đẩy.

Sân bao gồm 1 dinh thự được xây dựng như một khách sạn bao gồm 1 quán rượu và một ngôi nhà được tân trang cho các sự kiện riêng tư.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại
Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại

Nhắc đến Chiến thắng Điện Biên Phủ, chúng ta không thể không nói đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà quân sự kiệt xuất với tư duy chiến lược vượt trội. Chiến thắng Điện Biên Phủ - là sự khẳng định thiên tài quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt
Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt

Quy hoạch Ninh Thuận đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, có nền kinh tế đa dạng và thịnh vượng; phát triển mạnh về kinh tế biển, với khu kinh tế ven biển hiện đại; hệ thống đô thị ven biển thông minh, bền vững, có bản sắc riêng, thân thiện với môi trường...

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.

Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện
Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện

Hãng sản xuất ô tô Toyota của Nhật Bản thông báo đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy của hãng ở bang Indiana (Mỹ) để bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2026. Đây là địa điểm sản xuất xe điện thứ hai của Toyota tại Mỹ, sau nhà máy ở Kentucky.

Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ
Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ

Lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, các đối tượng thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra 5 dấu hiệu để nhận biết lừa đảo du lịch, đồng thời cảnh báo các nhà hàng cũng bị lừa đảo bằng chiêu trò đặt tiệc, nhờ mua rượu, thực phẩm cho khách sử dụng...