Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản trong sản xuất bột cần tây Sitokata

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - bột cần tây Sitokata được sấy lạnh bằng công nghệ Nhật Bản hiện đại, giúp giữ nguyên vẹn 100% dưỡng chất cũng như màu sắc, mùi vị. Sản phẩm đang là thức uống được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Bột cần tây Sitokata - nguyên liệu sạch lành, công nghệ hiện đại. Thời gian gần đây, bột cần tây được biết đến như một thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm cân.

Nguyên liệu sạch lành, canh tác thuần tự nhiên
Nguyên liệu sạch lành, canh tác thuần tự nhiên.

Nắm bắt nhu cầu chăm sóc vóc dáng của phái đẹp, Công ty CP Đầu tư và Công nghệ F99 đã phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng lên kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm, tìm hiểu và nghiên cứu, cho ra đời dòng sản phẩm bột cần tây Sitokata giúp khách hàng dễ dàng sử dụng chỉ với 15s pha chế.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng thành công công nghệ chiết sinh học và sấy lạnh Nhật Bản nên bột cần tây Sitokata giữ được 100% các dưỡng chất quý, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc uống nước ép cần tây thông thường.

Đại diện Công ty CP Đầu tư và Công nghệ F99 cho biết, nông trại cần tây tươi của Sitokata được trồng hữu cơ. Đó là nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, có nhiều mây, đất giàu dưỡng chất - điều kiện lý tưởng để tạo ra những cây cần tây giàu giá trị dinh dưỡng.

“Những hạt mầm được chọn lọc là nguồn giống tốt nhất và không biến đổi gen, được gieo xuống, chăm sóc và canh tác không hóa chất, không thuốc trừ sâu, không phân bón vô cơ và chỉ dùng nguồn phân bón hữu cơ tự tạo”, đại diện Công ty CP Đầu tư và Công nghệ F99 nhấn mạnh.

Bột cần tây Sitokata được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại
Bột cần tây Sitokata được ứng dụng công nghệ Nhật Bản hiện đại.

Cũng theo đại diện Công ty CP Đầu tư và Công nghệ F99, cần tây sau khi thu hoạch sẽ được sấy lạnh bằng công nghệ Nhật Bản, giúp giữ nguyên vẹn các dưỡng chất từ cây, cũng như màu sắc, mùi vị.

Nhờ đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sitokata đã kết hợp được 3 hoạt chất quý: 3-n-butylphthalide, isoflavon và deoxymiroestrol (3 hợp chất có khả năng hỗ trợ giảm cân và tăng cường nội tiết tố nữ). Đây cũng chính là điểm khác biệt của bột cần tây Sitokata so với các sản phẩm khác.

Đại diện Công ty CP Đầu tư và Công nghệ F99 chia sẻ: “Sản phẩm bột cần tây Sitokata được sản xuất với các thành phần từ cần tây, sâm tố nữ, cỏ ngọt, mầm đậu xanh…, không chỉ có hương vị dễ uống, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Sitokata còn hỗ trợ người có nhu cầu giảm cân, tăng nội tiết tố nữ hay cần thúc đẩy sản sinh collagen làm đẹp da...

Sản phẩm phù hợp cho người lớn bị thừa cân, béo phì, có nhu cầu giảm béo. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, đây có thể là “người bạn đồng hành” trong hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn”.

Ngoài ra, bột cần tây Sitokata với ưu điểm chỉ cần pha chế nhanh gọn, tiện lợi, rất phù hợp với những chị em bận rộn. Cùng với đó, mùi vị của Sitokata lại vô cùng dịu ngọt, không bị ngái nồng như các loại bột cần tây khác.

Bột cần tây Sitokata - thức uống hỗ trợ giảm béo
Bột cần tây Sitokata - thức uống hỗ trợ giảm béo.

Bên cạnh đó, với tiêu chí “Thuận tự nhiên - Tôn trọng cơ thể”, mỗi sản phẩm Sitokata được làm ra, không chỉ là chất lượng, mà còn là niềm tự hào của một quá trình sản xuất vô cùng tâm huyết.

Sitokata muốn hướng khách hàng đến một phương pháp an toàn, hiệu quả trong việc kiểm soát cân nặng. Uống bột cần tây Sitokata đều đặn mỗi ngày - giúp cơ thể sảng khoái, tươi mới.

Chất xơ có trong bột cần tây Sitokata làm tăng cảm giác no lâu và hạn chế lượng thực phẩm bạn nạp vào cơ thể. Chỉ cần 2 ly mỗi ngày, Sitokata sẽ giải quyết các vấn đề của cơ thể bạn...

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu tư và Công nghệ F99 

Website: https://sitokata.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocepcantaysitokata

Địa chỉ: Tầng 2, CT2, Chung cư Ban Cơ yếu chính phủ, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Phan Chinh

Tin mới

Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng sẽ tham dự chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngày 7/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự nhiều hoạt động quan trọng trong chương trình kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đặc biệt là lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành được tổ chức tại sân vận động tỉnh Điện Biên.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Sau bữa cỗ, nhiều người phải nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ngày 6/5, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.

Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân
Bảo tàng Hải Phòng ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân

Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng Bùi Thị Nguyệt Nga vừa cho biết, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 với chủ đề “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”, vào ngày 11/5 tới, lần đầu tiên Bảo tàng Hải Phòng sẽ cho ra mắt công chúng Bộ hiện vật độc bản bằng vàng dâng cúng nữ tướng Lê Chân trong khuôn khổ Trưng bày Bảo vật quốc gia.

Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong
Hà Tĩnh: Mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp lán trại khiến 7 công nhân thương vong

Chiều 6/5, thông tin từ lãnh đạo UBND thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh), trên địa bàn phường Kỳ Liên vừa xảy ra một trận mưa lớn gây sạt lở, vùi lấp một lán trại của công nhân thi công móng cột đường dây điện 500 kV, khiến 7 người thương vong.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư 2,5 tỷ USD xây dựng Nhà máy điện khí LNG và Trung tâm kho cảng tại Hà Tĩnh

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về chủ trương nghiên cứu và đầu tư xây dựng Nhà máy điện khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) và Trung tâm kho cảng LNG tại Khu kinh tế Vũng Áng.