Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố địa điểm khai trương hai cửa hàng tiếp theo nằm trong Vincom Center Metropolis và Aeon Mall Long Biên tại Hà Nội.
Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hiện thời điểm cụ thể chưa được công ty thông báo.
UNIQLO Aeon Mall Long Biên
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Trong năm tài khoá 2019, Fast Retailing có doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên, tương đương 21,53 tỷ USD). Hiện Uniqlo có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…
PV