Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Than Quảng Ninh – FLC Thanh Hóa rượt đuổi tỷ số kịch tính

Dù đã vươn lên dẫn trước, nhưng sai lầm ngớ ngẩn của Thanh Thắng và Van Bakel đã khiến FLC Thanh Hóa để Than Quảng Ninh lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-4 trong trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2017.

Việc Quảng Nam bị HAGL cầm hòa giúp cho FLC Thanh Hóa có cơ hội đòi lại ngôi đầu. Tuy nhiên, thử thách của thầy trò HLV Petrovic là không nhỏ khi phải đối đầu với Than Quảng Ninh.

V-League: Than Quảng Ninh – FLC Thanh Hóa rượt đuổi tỷ số kịch tính - Hình 1

Than Quảng Ninh có màn lội ngược dòng ấn tượng trước FLC Thanh Hóa

Hai đội nhập cuộc khá cởi mở trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, không đội nào thực sự tạo ra những cơ hội đáng chú ý. FLC Thanh Hóa chủ động tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và đến phút 30 họ đã có được điều mình muốn. Người đã mở tỉ số cho Thanh Hóa là tiền đạo Lê Văn Thắng.

Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế cho Thanh Hóa thì phút 44, thủ môn Thanh Thắng mắc sai lầm kinh điển, chuyền bóng cho Dyachenko đang đứng trước mặt và chân sút của Than Quảng Ninh không bỏ lỡ “món quà” này. Và đã sút tung lưới FLC Thanh Hóa để gỡ hòa.

Đầu hiệp 2, hàng thủ Thanh Hóa lại sai lầm. Bakel phạm lỗi với Văn Khoa trong vòng cấm, Patiyo dễ dàng lập công trên chấm phạt đền. Trận đấu càng lúc càng hấp dẫn kịch tính.

HLV Phan Thanh Hùng quyết định tung Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú vào sân và chính họ kết hợp tạo thành bàn thắng thứ 3 cho Than Quảng Ninh phút 85. Chỉ 4 phút sau, Patiyo đánh đầu cực khó giúp Than Quảng Ninh dẫn 4-1.

Thanh Hóa không bỏ cuộc, Văn Thắng tạo siêu phẩm sút phạt trước khi Omar thực hiện penalty thành công. Nhưng mọi thứ đã quá muộn, Thanh Hóa thua 3-4 trong đau đớn.

Thua trận này, FLC Thanh Hóa lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Với Than Quảng Ninh, họ đã có 36 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Đội hình thi đấu:

Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Minh Tùng, Nhật Minh, Thanh Hào, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Minh Tuấn, Patiyo, Dyachenko.

Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Hùng, Bakel, Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Thế Dương, Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Xuân Cường, Omar.

K.Linh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong
Tàu kéo sà lan chìm trên biển Lý Sơn, 3 người tử vong

Thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Quảng Ngãi, trên vùng biển gần đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ chìm tàu khiến 5 người rơi xuống biển. Hiện đã tìm được 3 thi thể.

Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh
Dự báo thời tiết 25/4: Miền Bắc bắt đầu tăng nhiệt mạnh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong 2 ngày tới (25-26/4), khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ; độ ẩm tương đối thấp nhất từ 40-45%.

Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?
Bao giờ cơ chế mua bán điện trực tiếp DPPA được thực hiện?

Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực Trần Việt Hòa cho biết, thời gian qua nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và khách hàng sử dụng điện bày tỏ sự quan tâm tham gia cơ chế DPPA và mong muốn Chính phủ Việt Nam sớm ban hành cơ chế này.

Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép
Phú Yên tạm giữ 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên cho biết: Đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ vận chuyển hàng hóa trái phép với số lượng lớn. Theo đó, 7.465 đơn vị sản phẩm vận chuyển trái phép đã bị tạm giữ.

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.