Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Văn Lâm giữ vị trí khung gỗ cho tuyển thủ U23 trong trận gặp Jordan

Danh sách đội hình ra sân của ĐTVN trước trận đấu được tiết lộ. Bùi Tiến Dũng phải nhường chỗ cho Đặng Văn Lâm.

 

Theo đó, quân đoàn của HLV Park Hang-seo sẽ nhập trận với sơ đồ 5-3-2, đây là chiến thuật đã giúp cho HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam làm nên kỳ tích ở U23 châu Á 2018. Sơ đồ này có thể giúp các cầu thủ linh hoạt trong việc chuyển thành 3-5-2 hoặc 4-5-1 tùy vào diễn biến trận đấu.

Văn Lâm giữ vị trí khung gỗ cho tuyển thủ U23 trong trận gặp Jordan - Hình 1

Thi đấu ở vị trí cao nhất là Công Phượng và Anh Đức, hai chân sút đang có được phong độ rất tốt ở giải đấu quốc nội V-League 2018. Bổ trợ cho hàng công là 3 cái tên gồm đội trưởng Đinh Thanh Trung, Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải.

Hàng phòng ngự gồm 5 cầu thủ là Ngọc Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, hợp cùng bộ đôi Văn Thanh, Xuân Mạnh ở hai cánh và ở vị trí khung gỗ sẽ là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đây được xem là những sự lựa chọn hợp lý của chiến lược gia người Hàn trong bối cảnh ĐTVN phải thi đấu trên sân khách trước một đối thủ được đánh giá hơn hẳn về thể lực, thể hình… kinh nghiệm thi đấu sẽ là những yếu tố cần thiết để đạt được mục tiêu giành điểm.

Do vậy, không quá khó hiểu khi thủ thành Bùi Tiến Dũng phải nhường chỗ cho các đàn anh, bởi Đặng Văn Lâm đã từng thi đấu rất tốt trong trận chạm trán với ĐT Jordan trên sân vận động Mỹ Đình vào tháng 11/2017 vừa qua. Sự xuất hiện của Lâm “tây” trong khung gỗ phần nào sẽ giảm bớt nỗi lo cho ĐTVN.

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của bảng đấu này, cả Việt Nam và Jordan đều đã đủ điểm để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên, nếu ĐTVN giành chiến thắng trong trận đấu này, vị trí xếp hạng của chúng ta trên BXH FIFA  hoàn toàn có thể có 108 điểm và lọt vào top 90 hoặc 80 trong tháng 4 này.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đã khẳng định: “Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League.

Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí Á quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”.

Lê Đại

 

Bài liên quan

Tin mới

Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần
Sau 10 năm, thu nhập bình quân của người Việt tăng 2,3 lần

Trong giai đoạn 10 năm từ 2012 - 2022, thu nhập bình quân đầu người cả nước tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.

Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC
Cảnh báo lừa đảo mạo danh Công ty mua bán nợ DATC

DATC khẳng định không thực hiện giao dịch liên quan tới công tác nghiệp vụ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook, tin nhắn... DATC chỉ cử cán bộ làm việc trực tiếp với đối tác và mọi hồ sơ giao dịch được DATC thực hiện trực tiếp tại trụ sở chính hoặc tại các chi nhánh của Công ty.

Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024
Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội trong quý I/2024

Vượt qua khó khăn chung của ngành hàng không về sự thiếu hụt tàu bay, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trong quý I/2024, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm.

Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ
Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đón hơn 200.000 khách ngày đầu nghỉ lễ

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, trong ngày 27/4, dự kiến có gần 94.000 lượt khách, trong đó có 59.000 khách quốc nội, 35.000 khách quốc tế và 540 lượt chuyến bay (314 chuyến bay quốc nội, 226 chuyến bay quốc tế cất hạ cánh qua Sân bay Nội Bài, tăng khoảng 10,5% so với ngày trước đó. Đây dự kiến cũng là ngày cao điểm nhất trong đợt nghỉ lễ đối với chặng nội địa đi.

Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có
Tỷ lệ iPhone kích hoạt mới tại Mỹ trong một năm qua giảm mức chưa từng có

Theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), lượng iPhone kích hoạt mới giảm xuống mức chưa từng có trên thị trường smartphone Mỹ trong 6 năm qua.

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.