Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vật thể lạ nổi lập lờ trong chai nước cam của Coca Cola Việt Nam

THCL- Trong lúc vụ Coca Cola Việt Nam bị người tiêu dùng kiện đang diễn biến khó lường khi xuất hiện những tìn

THCL Trong lúc vụ Coca Cola Việt Nam bị người tiêu dùng kiện đang diễn biến khó lường khi xuất hiện những tình tiết khiến dư luận sửng sốt thì, lại thêm hai chai nước cam Teppy có vật thể lạ bị phát hiện.

Hai chai nước cam Teppy của Coca Cola có vật thể lạ nổi lập lờ. Ảnh H.H

Ngày 16/9, thông tin đến báo điện tử Người Đưa Tin, anh Nguyễn Tiến Ngọc (36 tuổi, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, anh mới phát hiện và đang giữ 3 chai nước “có vấn đề” của hãng Coca Cola Việt Nam. Trong đó, hai chai nước cam nhãn hiệu Minute Maid Teppy có chứa vật thể lạ nổi lập lờ bên trong và một chai Coca Cola chỉ còn một nửa dung lượng nước. Cả 3 chai còn nguyên, nắp chưa bị bật.

Anh Ngọc cho biết, chai nước cam Minute Maid Teppy có vật thể lạ thứ nhất được một khách hàng phát hiện, còn chai thứ hai do anh tìm thấy khi trực tiếp kiểm tra lại lô hàng vừa nhập sau khi khách hàng phản ánh. Trong quá trình kiểm tra, anh cũng phát hiện thêm một chai Coca Cola chỉ còn khoảng ½ lượng nước.

Trên chai nước cam Minute Maid Teppy ghi rõ đơn vị sản xuất là Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam, địa chỉ tại Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh. Loại chai thủy tinh, thể tích 240 ml, sản xuất ngày 11/3/15, hạn sử dụng 09/12/2015.

Ghi nhận của Người Đưa Tin, chai nước nước cam Minute Maid Teppy không có dấu hiệu bị tác động, thân chai còn logo rất rõ, phần nắp chai nước chưa bị bật. Bên trong có vật thể có chiều dài gần 1,5cm, rộng khoảng 1cm, mỏng dẹt, màu xám đen.

Theo anh Ngọc, đây là lần thứ hai anh phát hiện chai nước cam Minute Maid Teppy có chứa dị vật. Lần đầu là khoảng bốn tháng trước và đã gọi điện đến đường dây nóng Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam để phản ánh.

“Khi đó, đại diện Coca Cola Việt Nam đã đến nhà tôi xin lại chai nước và nói sẽ đền bù 20 thùng nước Coca Cola,” anh Ngọc nói. Khi hỏi “lần này đã liên hệ với Coca Cola Việt Nam chưa?”, anh Ngọc đáp nhanh “tôi không tin Coca Cola nữa”. Hỏi vì sao, anh Ngọc nói “vì họ hứa mà không thực hiện. Họ lấy chai nước đi rồi mất hút luôn.”

Cũng theo anh Ngọc, lần đó vì tin tưởng Coca Cola Việt Nam mà anh không giữ lại biên bản giao nhận. “Xong việc, họ nhìn nhau cười rồi ra về, từ đó tôi có liên hệ lại với họ mà không được,” – anh Ngọc nói.

Liên tiếp những chai nước của Coca Cola Việt Nam bị người tiêu dùng phản ánh có “dị vật” thời gian gần đây đang đặt nghi vấn lớn về chất lượng an toàn sản phẩm của gã khổng lồ chuyên về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.

Theo Hoàng Hưng (Người Đưa Tin)

Tin mới

Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè
Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè

Để chủ động phòng, chống các bệnh dịch truyền nhiễm bùng phát trong mùa hè, ngành y tế tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE)
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam (IEAE)

Sau thành công rực rỡ tại thị trường Ấn Độ, Indonesia, LB Nga, Trung Quốc và Việt Nam, năm 2024, Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) tiếp tục lựa chọn Việt Nam là điểm đến lý tưởng với quy mô đột phá với sự tham gia của 600 doanh nghiệp, 800 gian hàng trưng bày trên diện tích 20,000 m2.

Gia Lai phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024
Gia Lai phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã năm 2024

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch số 1116/KH-UBND về phát triển kinh tế tập thể (KTTT), hợp tác xã (HTX) năm 2024.

Bắc Ninh: không được vận động, ép học sinh không đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT và lớp 6 THCS trọng điểm
Bắc Ninh: không được vận động, ép học sinh không đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT và lớp 6 THCS trọng điểm

Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh vừa có văn bản chỉ đạo Hiệu trưởng các trường Tiểu học, THCS và giáo viên trên địa bàn, tuyệt đối không được chỉ đạo, vận động, ép học sinh không đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT và kiểm tra năng lực vào lớp 6 trường THCS trọng điểm.

Bình Định: Mỹ Chánh hướng đến xây dựng đô thị loại V
Bình Định: Mỹ Chánh hướng đến xây dựng đô thị loại V

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chung xây dựng đô thị Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ đến năm 2035, đảm bảo các tiêu chí đô thị loại V và hướng đến thành lập thị trấn Mỹ Chánh.

Bế mạc môn Điền kinh trong Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X khu vực II tại Bắc Ninh
Bế mạc môn Điền kinh trong Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X khu vực II tại Bắc Ninh

Sáng 15/5, tại Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh diễn ra Lễ bế mạc và trao giải các nội dung môn Điền kinh trong Chương trình Hội khẻo Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 khu vực II tại tỉnh Bắc Ninh.