Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu

Ca sĩ Việt Tú gây bất ngờ cho khán giả yêu mến dòng nhạc dân ca trữ tình quê hương khi cho ra mắt MV “Hai Quê” - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đinh Miên Vũ.

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 1

Ca sĩ Việt Tú.

Sau thành công của Album “Mộc - Nhạc vàng muôn thuở”, được phát hành cuối năm 2017 vừa qua, ca sĩ Việt Tú nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả yêu nhạc cả nước.

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 2

MV Hai Quê của nam ca sĩ Việt Tú.

Tưởng chừng anh chàng ca sĩ Việt Tú sẽ tiếp tục cho ra mắt album Mộc 2 sau gần 1 năm chỉ tập trung chạy show, làm MC và xây dựng cuộc sống riêng, thì bất ngờ thời gian qua Việt Tú liên tục cho ra mắt khán giả những sản phẩm music video được đầu tư bài bản, kĩ lưỡng và chuyên nghiệp  của mình.

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 3

Ca sĩ Việt Tú cùng diễn viên Minh Trang trong MV Hai Quê.

Đó là sự kết hợp của Việt Tú với nữ ca sĩ Hương Ly trong một Music video “Xuống Chợ Mùa Yêu” mang đậm hơi thở âm nhạc vùng Tây Bắc của nhạc sĩ Quỳnh Hợp , phổ thơ Hà Kiều Trang. Sự kết hợp này được đánh giá rất cao từ khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp về hình ảnh mới mẻ  này của Việt Tú .

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 4

Nam ca sĩ Việt Tú.

Không chỉ dừng lại ở đó, mà lần này Việt Tú lại gây bất ngờ cho khán giả yêu mến dòng nhạc dân ca trữ tình quê hương  khi cho ra mắt MV “Hai Quê”, một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Đinh Miên Vũ.

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 5

Ca sĩ Việt Tú cùng diễn viên Minh Trang.

Chia sẻ với phóng viên Báo Thương hiệu và Công luận về lí do thực hiện MV này thì ca sĩ Việt Tú cho biết: “Bản thân Tú rất thích ca khúc Hai Quê  từ những năm 2011, tuy nhiên thời điểm đó ca khúc này lại chưa được phép phát hành trong nước, thế nên cũng chỉ hát chơi chơi và gần đây khi ca khúc đã được phép phát hành trong nước, Tú có đặt nhạc sĩ Tâm Vinh hòa âm phối khí, và trong 1 lần thu âm - livestream thì lại nhận được rất nhiều những lời khen tặng và yêu mến của mọi người, rồi bạn bè, đồng nghiệp cũng có những lời động viên và ủng hộ làm MV bài này đi, thế nên Tú mới quyết định thực hiện MV Hai Quê với một tâm thế hào hứng nhất”.

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 6

Ca sĩ Việt Tú cùng diễn viên Minh Trang thực hiện cảnh quay MV tại Huế.

Để thực hiện MV này thì Tú cũng đã tìm hiểu về tác giả, cũng như hoàn cảnh ra đời của ca khúc. Tuy nhiên dựa trên những cảm xúc của tác giả, ca từ của bài hát và cũng muốn khán giả có cái nhìn nhẹ nhàng hơn và cảm nhận ca khúc với một cảm xúc tươi mới hơn nên Tú quyết định xây dựng một câu chuyện tình cảm xuyên suốt cả MV.

 Câu chuyện tình yêu trong MV không mới, nhưng nó vẫn luôn chạm được đến tận cùng cảm xúc của người nghe, người xem.Vì cuộc sống nghèo khổ mà chàng trai phải lưu lạc tới phương trời xa xôi tìm kiếm tương lai, bỏ lại người mình thương ở nhà chờ đợi. Nhưng cho dù vận đổi sao dời thì với tình yêu vô bờ bến họ vẫn sẽ tìm về bên nhau và mong chờ một tương lai hạnh phúc.

 Ca sĩ Việt Tú cho biết thêm:  “Điều đặc biệt ở MV này là gần như toàn bộ cảnh quay trong MV được Tú và ekip về tận quê hương của tác giả ở Huyện Quảng Điền -Thừa Thiên Huế để quay và thực hiện, một phần cảnh đẹp của Phá Tam Giang cũng như cuộc sống mưu sinh của người dân nơi đây đã được khắc họa rất tinh tế trong MV này”.

Về quê tác giả ở Thừa Thiên Huế quay MV, ca sĩ Việt Tú bất ngờ kiếm được người yêu - Hình 7

Diễn viên nữ chính Minh Trang góp mặt trong MV của Việt Tú.

Để MV được trọn vẹn hơn thì diễn viên nữ chính Minh Trang góp mặt trong MV cũng là một cô gái gốc Huế, đang sinh sống và làm việc tại Huế, tuy lần đầu kết hợp với nhau nhưng Việt Tú và Minh Trang đã cho khán giả thấy sự ăn ý và diễn xuất rất tự nhiên, mộc mạc của hai người.

 Toàn bộ MV được thực hiện bởi DOP và đạo diễn hình ảnh Anh Quân (người đã thực hiện rất nhiều các sản phẩm âm nhạc cho các nghệ sĩ trong nam và ngoài bắc).

 MV ‘’Hai Quê “ như một món quà Tú và ekip muốn dành tặng tới khán giả yêu nhạc cả nước, những ai đã đang và sẽ yêu thích ca khúc này, gửi tặng những người con xứ Huế nơi có Phá Tam Giang đầy thơ mộng và cũng là lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tình cảm của những người anh, chị, bạn bè và những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ Tú trong suốt thời gian qua.

 MV được phát hành trên kênh youtube của ca sĩ Việt Tú :http://www.youtube.com/c/VIETTUCS

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.