Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vì sao nên lựa chọn loại hình căn hộ Multi – Shop để đầu tư?

Vị trí đắc địa, số lượng giới hạn, cửa hàng thương mại tiện lợi, thiết kế thông minh, có không gian sinh hoạt riêng cho chủ sở hữu, sinh lời cao, tốc độ tăng giá nhanh... là những ưu thế vượt trội khiến Multi Shop - căn hộ thương mại tầng trệt được các nhà đầu tư đổ xô săn lùng.

Multi – Shop là loại hình căn hộ như thế nào?

Multi – Shop là mô hình cửa hàng thương mại tiện lợi và thông minh, có thể kết hợp nhà ở với thiết kế riêng không gian sinh hoạt cho chủ sở hữu. Tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng chứng tỏ sự đa năng, linh hoạt trong kinh doanh và tạo nên cơn sốt đầu tư mạnh mẽ. Đặc biệt, tại thị trường Khu Tây Sài Gòn, nơi kế thừa truyền thống kinh doanh lâu đời cùng hiện tại nguồn cung đang hạn chế nên căn hộ Multi – Shop nhanh chóng dẫn tới một làn sóng đầu tư mới.

Tiềm năng và ưu điểm vượt trội

Với những người làm kinh doanh, mô hình căn hộ Multi – Shop giải quyết được vấn đề thuê mặt bằng với giá thành đắt đỏ và chỉ được thuê trong thời gian ngắn hạn. Việc sở hữu Multi – Shop đồng nghĩa với việc chủ sở hữu được cấp sổ hồng và được kinh doanh ngay tại căn hộ thương mại.

Vì sao nên lựa chọn loại hình căn hộ Multi – Shop để đầu tư? - Hình 1

Căn hộ Multi – Shop tại dự án Asiana Capella

Ngoài ra, Multi – Shop sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế như: không gian vị trí, số lượng giới hạn, thiết kế thông minh, sinh lời cao, tăng giá trị tài sản… Điển hình như dự án Asiana Capella ngay tại Trung tâm Chợ Lớn kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt, các căn hộ Multi – Shop có được những ưu điểm như:

Vị trí vàng tiềm năng thương mại: Các căn Multi – Shop nằm ở tầng trệt của dự án, ngay khu dân cư hiện hữu, đông người lưu thông qua khu vực và dễ dàng có được nguồn khách tiềm năng, đảm bảo việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng sinh lời.

Số lượng giới hạn: Ở dự án Asiana Capella, các căn hộ Multi – Shop có số lượng khá ít so với các loại hình khác như: Lux Home, Smart Office, Sky Duplex. Do đó, càng tạo nên giá trị thương mai và khan hiếm trên thị trường.

Thiết kế thông minh: Các căn hộ Multi – Shop tại Asiana Capella là những cửa hàng thương mại tiện lợi và thông minh. Cho nên ngoài không gian để kinh doanh, căn hộ còn được thiết kế riêng không gian sinh hoạt cho chủ sở hữu.

Tiềm năng sinh lời cao: Một trong các yếu tố hấp dẫn nữa của Multi – Shop đó chính là tính sinh lời cao, chủ sở hữu có thể dễ dàng mua bán, cho thuê và sinh lợi ngay chính căn hộ của mình. Đồng thời, khoản sinh lời này ước tính cao hơn gửi lãi suất ngân hàng và ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Tăng giá trị tài sản: Với những ưu điểm đã kể trên cùng với việc dễ dàng kinh doanh nhiều lĩnh vực ngành nghề và kết hợp không gian sống riêng, sở hữu Multi – Shop chắc chắn giá trị tài sản của bạn cũng tăng lên nhanh chóng.

Linh Nguyễn - Bảo Trần

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.