Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam - Ấn Độ: Trận đấu tranh ngôi vô địch Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022

Vào lúc 19h00 ngày 27/09/2022, trên Sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Trận đấu này có tính chất quyết định ngôi vô địch của Giải đấu này.

Trước trận đấu với Đội tuyển Ấn Độ, Đội tuyển Việt Nam đã có được 3 điểm sau trận thắng Đội tuyển Singapore với tỷ số đậm 4-0 bằng các bàn thắng của Văn Quyết, Tấn Tài, Thanh Nhân và Khuất Văn Khang. Với kết quả này, Đội tuyển Việt Nam đang xếp vị trí thứ nhất. Trong khi đó, Đội tuyển Ấn Độ chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Đội tuyển Singapore và xếp vị trí thứ 2 của giải đấu. Đội tuyển Singapore đang tạm thời xếp vị trí thứ 3.

Với vị trí dẫn đầu và 3 điểm, Đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn trước trận đấu cuối cùng khi chỉ cần có thêm 1 trận hòa để chắc chắn lên ngôi vô địch của Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Trong khi đó, Đội tuyển Ấn Độ buộc phải giành chiến thắng trước Đội tuyển Việt Nam mới có thể đoạt ngôi vô địch.

Phát biểu sau trận hòa với Đội tuyển Singapore, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Igor Sitmac của Đội tuyển Ấn Độ thể hiện quyết tâm giúp đội bóng Nam Á giành ngôi vô địch tại Giải giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022. Ông cho biết: "Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn nhiều so với Singapore, nhưng như đã nói, Đội tuyển Ấn Độ sẽ tính toán để giành chức vô địch. Nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa có cảm giác tốt do giải vô địch quốc gia chưa bắt đầu. Đội tuyển Việt Nam có nhiều hơn ba ngày nghỉ nên lợi thế hơn chúng tôi nhiều. Chất lượng đường chuyền và ý đồ chơi bóng của tuyển Việt Nam cũng rất tốt. V.League đang diễn ra nên các cầu thủ Việt Nam có trạng thái tốt, giàu thể lực để pressing tầm cao. Theo tôi, Đội tuyển Việt Nam là đội tuyển có tiềm năng nhất châu Á".

Các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Ấn Độ. Nguồn: AFF
Các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển Ấn Độ. Nguồn: AFF.

Chiều ngày 26/09/2022 trên Sân vận động Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu này. Phát biểu với báo giới tại buổi tập, tiền vệ Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để thi đấu một trận cống hiến dành tặng người hâm mộ. Do chưa kịp điều chỉnh nhịp sinh học khi vừa trở về từ Pháp, Quang Hải không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Đội tuyển Singapore. Trong trận đấu với Ấn Độ, Đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ chào đón sự trở lại của Quang Hải và một loạt trụ cột khác đã được cho nghỉ dưỡng sức ở trận đấu trước. Đây sẽ là trận đấu quý báu cho HLV Park Hang Seo thử nghiệm và kiểm tra năng lực cũng như phong độ của các cầu thủ trụ cột của đội tuyển.

Nguồn: AFF
Nguồn: AFF.

Khi được hỏi về trận đấu gặp Đội tuyển Ấn Độ, tiền vệ Quang Hải chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ nếu được Ban Huấn luyện tin tưởng. Tất cả các thành viên Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu một trận cống hiến để dành tặng người hâm mộ".

Nguồn: AFF
Nguồn: AFF.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Ấn Độ sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 27/09/2022 trên Sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam, cũng như trên các kênh truyền thông của VFF trên các nền tảng YouTube và Facebook.

H.T (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.