Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietDetox: Đã khởi nghiệp là phải chấp nhận khó khăn

Khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng và hết khó khăn, thậm chí còn phải chấp nhận đau thương. Đặc biệt, với một thương hiệu còn non trẻ như VietDetox đang vươn mình khẳng định vị thế trong môi trường kinh doanh đầy khốc liệt.

VietDetox: Đã khởi nghiệp là phải chấp nhận khó khăn - Hình 1

 

Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt.

Để hiểu hơn về vấn đề này Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt.

Phóng viên: Thưa ông. Sản phẩm sữa bột Natto Enzyme Omega 369 Q10 mang thương hiệu VietDetox thuộc sở hữu của Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt hiện đang được phân phối rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua có một số luồng thông tin không chính thống nói rằng Nhất Tâm Trường Thọ Việt đang bày, bán hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bản thân là thành viên trong Ban lãnh đạo công ty, ông nghĩ như thế nào về những luồng thông tin này?

Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công tyTNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt:Việc một sản phẩm đưa ra thị trường nhận được những thông tin trái chiều không chính thống về nguồn gốc, xuất xứ là điều rất bình thường không chỉ riêng với doanh nghiệp trẻ như chúng tôi mà thậm chí còn đối với cả nhiều thương hiệu lớn khác nữa. Về vấn đề này, chúng tôi chỉ nói đúng duy nhất một câu: “Đã là những nguồn tin không chính thống, không được kiểm chứng thì có làm gì đi chăng nữa cũng không thay đổi được sự thật.”

Sản phẩm sữa bột Omega 369 Q10 của chúng tôi trước khi đưa ra mắt thị trường đều phải cam kết bằng văn bản và có đầy đủ các giấy tờ kiểm định của cơ quan chức năng về nguồn gốc nguyên liệu, chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Và tất nhiên, tất cả các đại lí lớn nhỏ cũng như khách hàng của công ty, họ tin vào những giấy tờ được cơ quan Nhà nước chứng nhận hơn là vài cái mẩu tin linh tinh, không có bằng chứng.

Phóng viên:Thưa ông, việc Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt đang bị tố có dấu hiệu bán hàng đa cấp và đưa hàng hóa đến vùng nông thôn mà không thông qua các đơn vị chức năng cấp phép, giá cả sản phẩm bị thổi phồng. Vậy ông nghĩ như thế nào về thông tin này có đúng hay không?

Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công tyTNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt: Công ty có đưa hàng hóa đến vùng nông thôn. Tuy nhiên, việc bán hàng đa cấp, đưa hàng hóa mà không thông qua các đơn vị chức năng, giá cả sản phẩm bị thổi phồng là hoàn toàn sai sự thật.

Trong thời gian vừa qua, để quảng bá thương hiệu sản phẩm đến nhiều hơn với người dùng đồng thời tiết kiệm các chi phí liên quan đến Marketing online, công ty đã tổ chức các buổi hội thảo dành cho người cao tuổi, vận động phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hưởng ứng chiến dịch Quốc Gia nâng cao thể trọng và sức khỏe của người Việt Nam giai đoạn 2014 – 2020.

Và để thực hiện những chương trình này đòi hỏi chúng tôi phải phối hợp rất chặt chẽ với chính quyền địa phương, hội người cao tuổi của các Huyện, thị xã, thành phố chứ đừng nói đến chuyện không thông qua các cơ quan đoàn thể. Nếu không có sự phê duyệt, chung sức hỗ trợ từ các cơ quan đoàn thể thì chắc chắn sẽ có được chương trình hội thảo diễn ra với kết quả tốt như vừa rồi.

Còn liên quan đến vấn đề giá cả sản phẩm bị thổi phồng, thay mặt công ty tôi xin khẳng định điều này hoàn toàn sai sự thật. Mức giá bán lẻ hoặc các chương trình khuyến mại của công ty đều phải phải được kê khai với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Và bản thân mỗi doanh nghiệp đang kinh doanh như chúng tôi không thể tự mình thổi phồng giá vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc bình ổn giá cả thị trường.

Phóng viên: Là một đơn vị mới được thành lập và luôn tâm niệm đưa những sản phẩm tốt, chất lượng tới người tiêu dùng mà lại có những thông tin không đúng sự thật về công ty. Theo ông liệu đang có một bàn tay nào đó đang chơi xấu về công ty hay không?

Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công tyTNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt:: Việc gặp những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh trong kinh doanh đối với công ty chúng tôi là điều bình thường và đây cũng không phải là lần đầu. Tuy nhiên, khi gặp những đối thủ như thế không có nghĩa là chúng tôi cũng phải giở những chiêu trò giống như họ. Thay việc phải bỏ ra những chi phí mà theo như nhiều người nghĩ rằng để đi giải quyết những chiêu trò đó thì chúng tôi sử dụng chi phí để làm tăng lợi ích, cải thiện dịch vụ cho khách hàng. Vì dù thế nào đi chăng nữa, mục đích kinh doanh của công ty vẫn là làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Và khi khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của công ty thì việc có thêm 1 hoặc thậm chí là nhiều đối thủ cạnh tranh như vậy cũng không hề làm ảnh hưởng đến doanh thu, hình ảnh của công ty.

Phóng viên: Vâng, vậy ông có thể chia sẻ thêm về những dự định của mình và công ty trong thời gian sắp tới?

Ông Hoàng Hữu Việt – Giám đốc Công tyTNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt: Công ty chúng tôi chắc chắn vẫn sẽ duy trì định hướng phát triển, triết lí kinh doanh vốn có từ trước đó là luôn nỗ lực cố gắng giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất từ việc lựa chọn đến khi sử dụng sản phẩm.  Thời gian sắp tới ngoài việc cố gắng đẩy mạnh sản phẩm hiện có Sữa bột Omega 369 Q10 công ty cũng sẽ đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng và tốt hơn nữa đến với cộng đồng. Ngoài ra, chúng tôi dự định sẽ tổ chức một vài buổi chia sẻ chuyên đề có mời chuyên gia y tế để giúp người dân nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của sức khoẻ và khác hàng có thể xem lại trong Website: https://truongthoviet.com

Xin cảm ơn ông!

Nguyễn Tuệ 

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.