Cụ thể, theo Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, từ ngày 1/4/2025, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh và mở rộng khu vực làm thủ tục tại Nhà ga T1, Sân bay Nội Bài (Hà Nội).

từ ngày 01/04/2025, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh và mở rộng khu vực làm thủ tục tại Nhà ga T1, Sân bay Nội Bài (Hà Nội)
Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh và mở rộng khu vực làm thủ tục tại Nhà ga T1, Sân bay Nội Bài (Hà Nội), từ ngày 1/4/2025, Ảnh KT.

Theo đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến sự thuận tiện tối đa cho hành khách.hệ thống quầy làm thủ tục được sắp xếp lại theo từng nhóm hành khách, với Quầy B0 là quầy đại diện hỗ trợ của Vientam Airlines. Các khu vực quầy làm thủ tục khác được phân chia. Cụ thể, như sau:

Quầy B1 - B3: Dành cho hành khách hạng Thương gia, hội viên hạng cao.

Quầy B4 - B8: Dành cho hành khách Sky Priority và Phổ thông đặc biệt.

Quầy B12 - B14: Quầy làm thủ tục trực tuyến.

Quầy B15: Dành cho hành khách cần trợ giúp đặc biệt.

Quầy B16 - B18: Dành cho hành khách hạng Phổ thông đi TP. Hồ Chí Minh.

Quầy B20 - B23: Dành cho hành khách hạng Phổ thông các chuyến bay nội địa khác.

Quầy B24 - B25: Dành cho khách đi theo đoàn.

Quầy B28 - B31: Quầy làm thủ tục cho các chuyến bay nội địa của Pacific Airlines.

Quầy B32: Dành cho hành khách sử dụng vé miễn giảm cước.

Phía Vietnam Airlines trân trọng cảm ơn sự đồng hành của khách hàng và mong nhận được sự thông cảm nếu có bất tiện phát sinh trong giai đoạn đầu triển khai.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Website www.vietnamairlines.com,

- Ứng dụng "Vietnam Airlines",

- Zalo https://zalo.me/3149253679280388721,

- Fanpage fb.com/VietnamAirlines hoặc tổng đài 1900 1100.

Tuấn Ngọc (t/h)