THCL Ngày 12/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Bia Sài Gòn (Bia Sài Gòn) đã chính thức khởi động triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE.
Sự kiện có sự tham dự của Ông Lê Hồng Xanh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn; Phó Tổng giám đốc Viettel - Ông Lê Đăng Dũng cùng đại diện các đơn vị của Bia Sài Gòn và Viettel.
Phát biểu tại sự kiện ông Ông Lê Hồng Xanh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương Mại Bia Sài Gòn cho biết: “Áp dụng thành công giải pháp DMS.ONE trong hoạt động quản lý bán hàng của Bia Sài Gòn là một trong những thay đổi chiến lược của chúng tôi trong thời gian tới. Giải pháp này sẽ là một công cụ đắc lực giúp chúng tôi nâng cao lợi thế cạnh tranh và bứt phá trở thành công ty công nghiệp đồ uống hàng đầu của Quốc gia, có vị thế trong khu vực và Quốc tế”.
Theo thỏa thuận hợp đồng, Viettel sẽ triển khai giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE cho Bia Sài Gòn. Đây là giải pháp được Viettel thiết kế và phát triển cá thể hóa theo nhu cầu và hoạt động thực tế của Bia Sài Gòn sau khi thực hiện triển khai thử nghiệm hệ thống này tại chi nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu và Trà Vinh. Giải pháp DMS.ONE được Viettel cung cấp dưới hình thức cho thuê dịch vụ hoàn chỉnh từ hạ tầng, đường truyền, thiết bị đầu cuối, phần mềm.... Đặc biệt, với các dịch vụ viễn thông được tích hợp sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, giám sát các hoạt động tác nghiệp của các nhân viên thị trường và kênh phân phối.
Giải pháp được triển khai cho bốn khu vực của Bia Sài Gòn bao gồm: Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Tiền, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Sông Hậu, Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Miền Đông và Công ty Cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Tây Nguyên với quy mô 182 nhà phân phối và 533 nhân viên thị trường. Theo kế hoạch, trong tháng 8 và tháng 9/2015, Viettel sẽ thực hiện khảo sát, đánh giá sẵn sàng triển khai chính thức trong tháng 10/2015.
Kiều Hoa (Thương hiệu & Công luận)