Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viganam Tâm Bình Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Tại lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, sản phẩm Viganam Tâm Bình đã vinh dự nhận giải thưởng Top 1. Điều này một lần nữa khẳng định niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam về những sản phẩm thảo dược bảo vệ sức khỏe đến từ thương hiệu Tâm Bình.

Niềm tin với Viganam Tâm Bình

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do UBND TP. Hà Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố phối hợp tổ chức. Mục đích nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt, khẳng định thương hiệu Việt và phát triển thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

TPBVSK Viganam Tâm Bình vinh danh trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viganam Tâm Bình vinh danh trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Vượt qua sự cạnh tranh của 271 sản phẩm, dịch vụ chất lượng tới từ 150 công ty, sản phẩm Viganam Tâm Bình đã xuất sắc đứng trong Top 1 những sản phẩm được tôn vinh. Đó là kết quả của hơn 251.000 lượt bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá khắt khe từ Ban giám khảo.

Giải thưởng đạt được chính là sự ghi nhận của người tiêu dùng, sự tin tưởng của giới chuyên môn đối với Viganam Tâm Bình. Đây cũng là sự công nhận những nỗ lực không mệt mỏi, không ngừng cải tiến sản phẩm từ Ban cố vấn là các giáo sư, tiến sỹ đầu ngành về y học cổ truyền và đặc biệt là người đứng đầu Tâm Bình – Tổng Giám đốc, dược sỹ cao cấp Lê Thị Bình.

tâm bình

Viganam Tâm Bình: Thành công từ thảo dược kết hợp tinh chất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viganam Tâm Bình gồm 8 thảo dược quý như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sâm cau, Sơn thù, Kỷ tử có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý, cải thiện rối loạn cương dương và xuất tinh sớm; đặc biệt có Nhân sâm và Lộc nhung, là 2 trong số “Tứ đại danh dược” đã được y học cổ truyền dùng từ hàng ngàn năm nay để bồi bổi sức khỏe, tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe toàn thân, kết hợp với 4 tinh chất thiên nhiên là Hàu, Bá bệnh, Bạch tật lê, Testosfen (chiết xuất từ cỏ cà ri Ấn Độ).

Tại Việt Nam, Dược phẩm Tâm Bình là công ty tiên phong trong việc sử dụng Testosfen để tác dụng vào tận gốc. Protodioscin trong Testofen và Bạch tật lê có khả năng làm tăng DHEA tự nhiên, tiền chất của nội tiết tố Testosterone ở nam giới. Từ đó kích thích cơ thể tăng Testosterone nội sinh, thúc đẩy ham muốn và khả năng tình dục. Đặc biệt, các hoạt chất trong Bạch tật lê, Bá bệnh còn giúp kích thích các tế bào thần kinh, làm quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn để phái mạnh giữ vững phong độ và kéo dài cuộc "yêu".

Nhờ vậy, Viganam Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, đại bổ nguyên khí, giúp nâng cao sức khỏe toàn thân. Đặc biệt, hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, cải thiện tình trạng mãn dục nam. Ngoài ra, sản phẩm còn tăng cường lưu thông khí huyết, mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối và giảm tiểu đêm do thận yếu.

Thành công của Viganam Tâm Bình cùng với 2 sản phẩm Mỡ máu Tâm Bình, Khớp AKA Tâm Bình trong việc chinh phục Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là câu trả lời cho sự tin yêu của khách hàng, những kỳ vọng của giới chuyên môn trong thời gian qua. Luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng. Để mỗi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều là “Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”, là niềm tự hào của hàng Việt Nam.

Để tìm hiểu về Viganam Tâm Bình hoặc biết thêm thông tin các sản phẩm khác khách hàng có thể  liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website: tambinh.vn để được tư vấn nhanh nhất.

Thu Hằng

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.