Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vingroup giữ vững vị thế Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Vingroup tiếp tục được vinh danh quán quân trong bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp, theo công bố của Vietnam Report ngày 26/11/2019. Đồng thời, Vingroup là doanh nghiệp tư nhân duy nhất nằm trong Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Theo đó, Vingroup đứng số 1 trong Bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2019 và duy trì vị trí thứ 6 trong Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, sánh ngang với nhiều tập đoàn Nhà nước và doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài.

Kết quả trên khẳng định, uy tín và vị thế của Vingroup trong cộng đồng doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, nhờ những bứt phá trong các lĩnh vực kinh doanh mà tập đoàn tham gia, gồm Công nghệ - Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ.

Với sự phát triển không ngừng nghỉ, Vingroup đã đứng đầu bảng xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam ba năm liên tiếp

Với sự phát triển không ngừng nghỉ, Vingroup đã đứng đầu bảng xếp hạng Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam ba năm liên tiếp

Năm 2019, Vingroup đã ra mắt hàng loạt sản phẩm công nghệ - công nghiệp ở thị trường Việt Nam và nước ngoài. Cụ thể, 3 mẫu xe ô tô VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA 2.0 và VinFast Fadil được giao đến tay khách hàng; 8 mẫu điện thoại thông minh Vsmart cũng đã bước đầu chinh phục các khách hàng châu Âu, Myanmar, Nga...

Nắm bắt xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, Vingroup cũng xác định làm chủ công nghệ cùng chuỗi sản xuất – phân phối ngay từ đầu. Tập đoàn hiện sở hữu hai tổ hợp sản xuất ô tô – xe máy điện và thiết bị điện tử thông minh hiện đại hàng đầu thế giới, tại Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải (Hải Phòng) và Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, cùng hệ thống các đại lý, cửa hàng hiện diện khắp các tỉnh, thành phố và ở quốc tế.

Song hành với đó, Vingroup quy tụ được đội ngũ các Giáo sư, Tiến sĩ, Chuyên gia, Kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong nước và quốc tế về làm việc trong lĩnh vực Công nghệ - Công nghiệp, đặc biệt để nghiên cứu các mảng mới như trí tuệ nhân tạo, tự động hóa và vật liệu mới.

Đây là những nền tảng quan trọng để Vingroup hướng tới trở thành Tập đoàn Công nghệ hàng đầu khu vực trong tương lai.

Trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ, Vingroup tiếp tục cải tổ các quy trình nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Các thương hiệu như Vinhomes (bất động sản nhà ở), Vincom Retail (bất động sản bán lẻ), Vinpearl (du lịch – nghỉ dưỡng) và Vincommerce (bán lẻ) được công nhận là những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam; Vinmec, VinSchool, VinUni... cũng đang nỗ lực không ngừng để ghi dấu ấn trong ngành y tế và giáo dục. Mới đây nhất, Vingroup công bố  mở Trường Đào tạo nhân lực kỹ thuật cao ngành Hàng không Vinpearl Air, cho thấy nỗ lực mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm/dịch vụ.

Quy mô của Vingroup cũng không ngừng phát triển. Tính đến ngày 30/9/2019, tổng tài sản Vingroup đạt 357.159 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 125.408 tỷ đồng, tăng lần lượt là 24% và 26,7% so với năm 2018. Luỹ kế 9 tháng đầu năm, Vingroup đạt 92.614 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 10% so với cùng kỳ.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Vingroup cũng đã nộp vào ngân sách nhà nước 9.207 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2018. Trong vòng 3 năm trở lại đây, Tập đoàn đã nộp vào ngân sách nhà nước tổng cộng 40.035 tỷ đồng.

Trong thời gian tới, bằng chiến lược kinh doanh bài bản, vững chắc và khả năng nhạy bén đón đầu các cơ hội thị trường, Vingroup sẽ cùng các thương hiệu thành viên đổi mới, phát triển để gia tăng vị thế, vươn lên trong các lĩnh vực đang hoạt động.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch
Chiến dịch Điện Biên Phủ, ta tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch

Đại đoàn 308, Đại đoàn 312 quyết tâm đào hào chia cắt sân bay địch xong trước kế hoạch; đồng thời tiến hành đẩy mạnh các hoạt động nhỏ, tăng cường bắn tỉa, đoạt dù tiếp tế của địch.

Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Ưu tiên nguồn lực giám sát các hệ thống thông tin dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long ký văn bản đôn đốc, đảm bảo an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4 - 1/5 và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, nền tảng số cùng những tổ chức tài chính, ngân hàng thương mại trên toàn quốc.

Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động
Giá vé máy bay nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5 cao ngất ngưởng, nhiều hãng tăng thời gian hoạt động

Nhằm đối phó với tình trạng thiếu máy bay trong khi nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 - 1/5 và mùa hè này tăng mạnh, các hãng hàng không đã xoay xở bằng cách tăng thời gian hoạt động của máy bay, rút ngắn thời gian quay đầu... Tuy nhiên, giá vé bay vẫn cao.

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.