Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Long: Kỷ luật Phó công an xã bị tố sàm sỡ bé gái

Chiều 5/7, thông tin từ UBND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, nơi đây vừa ra quyết định cho thôi việc kể từ ngày 3/7 đối với ông Trần Chí Dũng, Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ) vì đã có hành vi vi phạm về đạo đức lối sống.

Vĩnh Long: Kỷ luật Phó công an xã bị tố sàm sỡ bé gái - Hình 1

Nạn nhân N. kể lại sự việc

 Quyết định cho thôi việc được thực hiện theo nguyện vọng của ông Dũng và tham mưu của UBND xã Thạnh Quới. Trước đó, Đảng ủy xã Thạnh Quới ra quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Dũng với hình thức cảnh cáo do có hành vi vi phạm đạo đức lối sống.

Trước đó, như TH&CL đã đưa tin, em N. (nữ sinh lớp 9, tên đã thay đổi) cùng cha ruột tới Công an xã Thạnh Quới tường trình sự việc.

Theo tường trình của N., trưa 10/5, ông Ddũng đến rủ cha em sang nhà hàng xóm nhậu. Ít phút sau, vị Phó công an xã quay lại nhà của em, lúc này nữ sinh này đang nằm trên võng một mình. Tại đây, ông Dũng nói chuyện và xin số điện thoại của nữ sinh lớp 9 để rủ đi nhà trọ. N. từ chối và tiếp tục nằm ở võng.

Ông Dũng bỏ đi rồi quay lại, nhào vào ôm, sờ soạng cơ thể N. Hoảng sợ, N. đẩy ông Dũng ngã rồi bỏ chạy qua nhà bạn. Vụ việc được N. kể lại với bố mẹ nghe.

Ngày 11/5, ông Dũng đã đến nhà xin lỗi N. Tại đây, ông Dũng cho rằng "do nhậu say quá nên không biết gì".

Được biết, Ông Dũng đã có vợ, con, có thâm niên làm việc tại Công an xã Thạnh Quới khoảng 10 năm.

Đến chiều 25/5, UBND xã đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông này 15 ngày để xác minh và điều tra vụ việc. Đồng thời, phía Đảng ủy xã Thạnh Quới cũng ra quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Dũng bằng hình thức cảnh cáo.

Nguyễn Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.

Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm
Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm

Hôm nay 28/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu điều chỉnh giảm nhẹ 1 USD/tấn. Thị trường giao dịch chậm.

Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới
Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới

Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19 xác định một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục phát triển mạnh doanh nghiệp (DN) gắn với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu giai đoạn 2021 – 2025. Bám sát mục tiêu này, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển DN.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại
Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại

Nhắc đến Chiến thắng Điện Biên Phủ, chúng ta không thể không nói đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà quân sự kiệt xuất với tư duy chiến lược vượt trội. Chiến thắng Điện Biên Phủ - là sự khẳng định thiên tài quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.