Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VinPro+ liên tiếp khai trương và khuyến mãi

THCL- Nhân dịp khai trương 5 điểm mới, VinPro+ triển khai chương trình bán hàng hấp dẫn như máy tính, điện thoại..

THCL Nhân dịp khai trương 5 điểm mới, VinPro+ triển khai chương trình bán hàng hấp dẫn như máy tính, điện thoại... bán giá "độc quyền", giảm giá 5% tất cả sản phẩm, nhân 5 lần điểm tích lũy...Đặc biệt, duy nhất ngày 24/5 khách hàng sẽ có cơ hội mua điện thoại HTC Desire 816G màu cam chỉ với 816.000 đồng.

Cuối tháng Năm,VinPro chào đón 5 thành viên mới thuộc hệ thống Cửa hàng Công nghệ VinPro+, nằm trên các địa bàn Hà Nội, Lâm Đồng, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.Nhân dịp này, VinPro+ triển khai các chương trình bán hàng hấp dẫn như:

Sản phẩm giá “độc quyền”:Điện thoại HTC Desire 816G màu cam được bán với giá chỉ 816.000 đồng trong duy nhất trong ngày khai trương, với số lượng có hạn.Máy tính bảng KingCom Joypad D78 giảm tới 1.800.000 đồng, giá chỉ còn 990.000 đồng.Đặc biệt, trong ngày khai trương, khách hàng đến với VinPro+ trong các khung giờ Vàng sẽ có cơ hội mua điện thoại Mobiistar B209,gậy selfie, chuột máy tính Prolink, USB với giá chỉ 5.000 đồng.

Tích lũy nhân 5: Thực hiện đúng cam kết “Khai trương bao nhiêu cửa hàng, giảm giá bấy nhiêu %”. Với 5 cửa hàng VinPro+ được khai trương đồng loạt vào dịp này, khách hàng có thẻ thành viên tới mua sắm sẽ được nhân 5 lần số điểm tích lũy. Ngay sau khi mua hàng, số điểm này có thể quy đổi thành tiền mặt chiết khấu trực tiếp vào sản phẩm, tương đương mức chiết khấu 5%.

Ngoài ra, tại toàn bộ hệ thống VinPro+ và VinPro vẫn áp dụng giảm giá thêm 5% trên giá bán đối với tất cả sản phẩm trong suốt tháng Năm.Hàng ngàn siêu phẩm công nghệ của các “ông lớn công nghệ”như Apple, Samsung, HTC, Asus, Lenovo đều được giảm sâu với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

VinPro và VinPro+ là hai mô hình của hệ thống kinh doanh hàng công nghệ - điện máy thuộc Tập đoàn Vingroup. Các cửa hàng VinPro+kinh doanh các ngành hàng Điện thoại, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và Phụ kiện. Trong năm 2015, sẽ có 100 địa điểm mang thương hiệu VinPro+ được mở trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó, mô hình kinh doanh đầy đủ bảy ngành hàng bao gồm Điện thoại, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng và Phụ kiện mang thương hiệu VinPro nằm trong các trung tâm mua sắm, dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup cũng sẽ tiếp tục được nhân rộng và nâng lên con số 25 trong năm nay.

Thời gian khai trương

Ngày 24/5:

VinPro+ Ngọc Khánh: 29 Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội

VinPro+ Thái Thịnh: 103A Thái Thịnh – Quận Đống Đa – Hà Nội

VinPro+ Đà Nẵng: 117-119 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng

VinPro+ Đà Lạt: 256-258 Phan Đình Phùng – TP. Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng

Ngày 30/5: VinPro+ TP. HCM

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.vinpro.net

Tổng đài Dịch vụ Khách hàng: 1800 6988

Tin mới

[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5
[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5

Những ngày này, khắp các con đường, tuyến phố ở thành phố Điện Biên Phủ đều ngập tràn sắc đỏ với rực rỡ cờ hoa, pano, băng rôn, biểu ngữ... khi chỉ còn 2 ngày nữa thôi, nơi đây sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất
Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất

Trong 4 tháng đầu năm nay, VN-Index đã tăng 5,2%, trong đó riêng tháng Tư, VN-Index đã có sự điều chỉnh khá mạnh. Các nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất từ đầu năm đến nay bao gồm: Dịch vụ, dệt may, hóa chất; vận tải, thực phẩm và chứng khoán.

Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương
Đã báo cáo Bộ Chính trị nội dung cơ bản của cải cách chính sách tiền lương

Bộ Nội vụ cùng với các bộ, ngành liên quan hoàn thiện hồ sơ để báo cáo Bộ Chính trị cho ý kiến về các nội dung cơ bản của các cải cách chính sách tiền lương.

Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp
Chỉ số giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp

Chỉ số giá lương thực toàn cầu của cơ quan lương thực Liên Hợp quốc đã tăng tháng thứ hai liên tiếp trong tháng Tư do giá thịt cao hơn, trong khi giá dầu thực vật và ngũ cốc tăng vượt xa mức giảm của đường và các sản phẩm từ sữa.

Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng
Hôm nay, 5 sân bay chính thức triển khai thu phí không dừng

Từ hôm nay, ngày 5/5, các cảng hàng không lớn trên cả nước chính thức triển khai thu phí tự động không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đội Quản lý thị trường số 11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội 7, PC03, Công an Hà Nội kiểm tra, thu giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tại huyện Thanh Oai.