Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VNSTEEL Thăng Long: Chất lượng sản phẩm – giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến quá trình sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long gặp rất nhiều thách thức. Nhưng, VNSTEEL Thăng Long đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra về sản lượng sản xuất, tiêu thụ, doanh thu. Đặc biệt, Công ty còn được vinh danh trong TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến quá trình sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần Tôn mạ VNSTEEL Thăng Long (VNSTEEL Thăng Long) gặp rất nhiều thách thức. Nhưng với sự chung sức, đồng lòng của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động, VNSTEEL Thăng Long đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra về sản lượng sản xuất, sản lượng tiêu thụ, doanh thu. Đặc biệt, Công ty còn được vinh danh trong TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Đồng chí Đoàn Phong - Phó Tổng giám đốc Công ty nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021
Ông Đoàn Phong - Phó Tổng giám đốc Công ty nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) - Vietnam Economic Times khởi xướng vào năm 2003 và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.

Năm nay, với chủ đề “Vượt thách thức” chương trình đã vinh danh những Thương hiệu Mạnh, thể hiện khả năng thích ứng, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đó cũng chính là những “mảng” được VNSTEEL Thăng Long ty triển khai rất hiệu quả trong những năm gần đây.  

Cụ thể, Vnsteel Thăng Long đã có những nâng cấp, cải tiến về công nghệ sản xuất để tạo uy tín và thương hiệu trên thị trường cùng với việc nâng cao sản lượng, chất lượng sản phẩm. Đồng thời ứng dụng nhanh chóng việc chuyển đổi số vào các lĩnh vực sản xuất, chuỗi cung ứng dịch vụ và hoạt động quản trị nhân lực nhằm đảm bảo chính xác thông tin, giữ được lợi thế cạnh tranh bền vững và nâng cao hiệu quả cho quy trình hoạt động của các khâu vận hành. Kết quả, công ty đã được vinh danh trong TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021.

Giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020 - 2021 mới đạt được là sự ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh và quản trị điều hành Công ty. Đây sẽ là động lực thúc đẩy VNSTEEL Thăng Long hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021 và những năm tiếp theo. 

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là doanh nghiệp Hội viên thuộc Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Doanh nghiệp được thành lập vào tháng 07/2010, sau 11 năm, Công ty được biết đến với hai thương hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long" và "Tôn Việt - Ý", đang chiếm vị thế quan trọng trên thị trường tôn mạ hiện nay.

Để có được vị trí này, 11 năm qua Công ty đã thực thi chiến lược thương hiệu mà vấn đề cốt lõi chính là chất lượng sản phẩm. Chính điều này sẽ làm nên sự phân biệt giữa sản phẩm made in Tôn Thăng Long với sản phẩm nhập khẩu giá rẻ, hàng nhái kém chất lượng. Khi uy tín thương hiệu được xây dựng trên nền tảng nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty sẽ tập trung nguồn lực vào việc đầu tư nâng cấp dây chuyền công nghệ hiện đại, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, hoàn thiện chế độ hậu mãi, đặt lợi ích của khách hàng trên lợi ích của Công ty, coi sự hài lòng lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam định hướng cho sự phát triển.

Chất lượng là giấy thông hành để chinh phục mọi thị trường dù khó tính nhất, thì các sản phẩm của VNSTEEL Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất từ Cộng hòa Liên bang Đức và Italy, theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, G3312, phù hợp tiêu chuẩn Châu Âu EN10346, EN10169, tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653M, ASTM A755. Đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt bởi các hệ thống: Quản lý chất lượng ISO 9001:2015, Quản lý môi trường ISO 14001:2015, Quản lý năng lượng 50001:2018 đảm bảo đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.

Thêm vào đó, các sản phẩm thuộc sở hữu của VNSTEEL Thăng Long có mã vạch, đăng ký nhãn hiệu riêng biệt được đăng ký và bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Việc cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới cho tem mác, catalogue, phiếu bảo hành để tạo dấu ấn riêng, sự chuyên nghiệp và tăng tính nhận diện thương hiệu đối với đối tác, khách hàng… được Công ty cập nhật hàng năm.

Việc tiếp tục ghi tên mình vào bảng vàng những thành tích về chất lượng và thương hiệu không chỉ là mục tiêu chiến lược mà còn là kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động của VNSTEEL Thăng Long trong mọi giai đoạn phát triển.

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.