Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vnsteel Thăng Long đảm bảo an toàn cho sản xuất, chung tay phòng chống dịch

Với tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ, người lao động, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (Vnsteel Thăng Long) thành viên của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam vượt qua mọi khó khăn để phát triển bền vững, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là đơn vị trú đóng trên địa bàn huyện Mê Linh, TP Hà Nội. Nhằm đảm bảo an toàn cho sản xuất và bảo vệ người lao động trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty đã triển khai thực hiện phương án “3 tại chỗ” theo quy định của chính quyền địa phương, và thực hiện Chỉ thị 17/CT - UBND của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về việc thực hiện giãn cách trên địa bàn Thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

Khi thực hiện phương án “3 tại chỗ” Công ty đã thực hiện việc xét nghiệm REALTIME RT - PCR SARS-CoV-2 cho toàn thể cán bộ, người lao động Công ty, sau khi có kết quả âm tính người lao động mới được bố trí lưu trú tại nơi làm việc. Để bố trí chỗ ở cho cán bộ, người lao động, Công ty đã sử dụng diện tích khu vực văn phòng, phòng hội trường, phòng ở được trang bị đồ dùng đầy đủ, không gian sinh hoạt thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho người ở. Công ty còn có khu nhà tắm, nhà vệ sinh riêng cho người lao động.

Ngoài ra, Công ty còn trang bị những thiết bị cần thiết để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của cán bộ, người lao động Công ty như: Tivi, máy giặt, cây nước nóng lạnh, dụng cụ tập thể thao… giúp cán bộ, người lao động rèn luyện sức khỏe sau mỗi ngày kết thúc công việc và vào những ngày nghỉ hàng tuần. Về chế độ ăn ca, Công ty luôn trú trọng đến việc thay đổi thực đơn, cung cấp dinh dưỡng hàng ngày cho cán bộ, người lao động Công ty nhằm nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe. Trong giờ ăn ca, nhà ăn luôn hạn chế số lượng người, phân chia giãn cách thời gian ăn uống hợp lý không tập trung đông người.

Tại cổng ra vào Công ty luôn thực hiện nghiêm công tác giám sát đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, khai báo y tế, quét mã QR trên ứng dụng Bluezone đối với người lao động, khách hàng, đối tác ra vào làm việc tại Công ty. Toàn thể cán bộ, người lao động Công ty tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y tế.

Định kỳ hàng tuần, Công ty phun thuốc khử khuẩn tất cả các khu vực trong khuôn viên Công ty, thực hiện xét nghiệm REALTIME RT - PCR SARS-CoV-2 đối với toàn thể cán bộ, người lao động Công ty đang thực hiện “3 tại chỗ”, các phương tiện bảo hộ phòng chống dịch, kính chống giọt bắn, khẩu trang, nước sát khuẩn được trang bị và sử dụng đầy đủ.

Để động viên khích lệ tinh thần đối với cán bộ, người lao động Công ty đang trong thời gian thực hiện “3 tại chỗ”, vào ngày sinh nhật, đại diện Ban Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn Công ty đã tổ chức tặng hoa và bánh sinh nhật chúc mừng sinh nhật nhằm động viên khích lệ tinh thần người lao động giúp họ cảm nhận được sự quan tâm như đang ở nhà, bên cạnh gia đình, người thân để yên tâm công tác.

Sự hy sinh, đoàn kết và gắn bó của mỗi cán bộ, người lao động Công ty khi phải xa gia đình, xa người thân để thực hiện nhiệm vụ, tập trung cho sản xuất, kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo yêu cầu vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất, giúp phát triển kinh tế cung cấp kịp thời cho thị trường và khách hàng các sản phẩm chất lượng cao. Với tinh thần đoàn kết của đội ngũ cán bộ, người lao động, Công ty vượt qua mọi khó khăn để phát triển bền vững, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người.

Ông Lê Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP cùng đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trao tặng máy tính cho đại diện Bệnh viên Bạch Mai
Ông Lê Văn Thanh, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP cùng đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trao tặng máy tính cho đại diện Bệnh viên Bạch Mai.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP phối hợp cùng đơn vị thành viên Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã ủng hộ 20 bộ máy tính với tổng giá trị lên tới 292.000.000 đồng để làm công cụ hỗ trợ cho các y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, góp phần chung tay cùng cả nước nói chung và Bệnh viện Bạch Mai nói riêng chiến thắng đại dịch Covid-19.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long cũng có những hành động thiết thực đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên cả nước nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng như: Thực hiện hỗ trợ kinh phí về quỹ Vaccine Quốc gia thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mê Linh, Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và kêu gọi tập thể cán bộ công nhân viên tại Công ty nhắn tin ủng hộ cho quỹ Vaccine Quốc gia.

Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long là doanh nghiệp Hội viên Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP). Với dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng chặt chẽ các hệ thống về Quản lý chất lượng, Quản lý năng lượng và Quản lý môi trường, các sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền màu, tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm Tôn Thăng Long - Tôn Việt Ý cung cấp cho dự án đáp ứng được các yêu cầu cao và nghiêm ngặt của chủ đầu tư, đơn vị thi công bệnh viện, góp phần đồng hành cùng cộng đồng sẵn sàng cho cuộc chiến với dịch Covid-19.

Anh Minh

(Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ)

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.