Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng 8 LS V.league 1-2020: Sai lầm của Văn Toản

Sai lầm của thủ môn Nguyễn Văn Toản, cùng với phong độ tuyệt vời Sài Gòn đã khiến cho Hải Phòng gục ngã ngay tại thánh địa Lạch Tray trước đối thủ với tỉ số 0-2. Sài Gòn chính thức bước lên ngôi đầu bảng tạm thời với 16 điểm sau 8 vòng đấu của V.league 2020.

Sai lầm của Văn ToảnSai lầm của Văn Toản (Ảnh: Nhật Nam)

Sài Gòn đã trải qua trận đấu căng thẳng với chủ nhà Hà Nội, cộng với thời tiết nắng nóng của miền Bắc những tưởng sẽ gặp khó khăn trước chủ nhà Hải Phòng, tuy nhiên thế trận trên sân cho thấy tại sao Sài Gòn vẫn là đội duy nhất bất bại. Sự cơ động từ tuyến giữa Sài Gòn đến từ cầu thủ Cao Văn Triền, đánh chặn và kiến tạo rất hiệu quả. Cặp trung vệ Đức Lợi và Ahn Byungkeon bịt kín lối vào khung thành Văn Phong của các đợt tấn công đến từ chủ nhà Hải Phòng, cũng phải nói cặp tiền đạo Mpande và Claudecir phía Hải Phòng không nhận được nhiều bóng từ tuyến tiền vệ. Phút thứ 33 tiền đạo Pedro Paulo đánh đầu ngược hiểm hóc khi Văn Toản ra quá cao ghi bàn thắng 1-0 cho Sài Gòn. Cả hai bên đều ăn miếng trả miếng tuy nhiên bàn thắng vẫn không đến với cả hai bên. Phút 90+3 của trận đấu tiền đạo Geovane Magno sút phạt tung lưới Văn Toản nâng tỉ số thành 2-0, ấn định trận thắng cho Sài Gòn.

Bất bại sau 8 vòng đấu của V.league 2020 nhưng GDDKT kiêm HLV trưởng ông Vũ Tiến Thành rất khiêm tốn khi nói về mục tiêu vô địch: "Mục tiêu của Sài Gòn là chơi tốt từng trận. Chúng tôi chẳng nghĩ xa bởi nghĩ xa quá sẽ gây áp lực cho các cầu thủ với chúng tôi trận nào cũng như chung kết. Theo tính toán của tôi, để nằm trong nhóm tám CLB đá giai đoạn hai tranh chức vô địch, đội phải đạt 19 điểm. Sài Gòn hiện tại còn thiếu ba điểm nữa".

CLB Hải Phòng đã khá bất ngờ khi bổ nhiệm lại ông Ngô Anh Tuấn, cựu cầu Hải Phòng quay trở lại làm trợ lý HLV, BHL Hải Phòng với 5 thành viên. Hiện tại Hải Phòng không có HLV thủ môn chuyên biệt, HLV rất mát tay Nguyễn Đức Cảnh đã chia tay Hải Phòng đến với Bình Dương. Thủ môn Văn Toản rất tài năng nhưng hiện tại vẫn tập chay…không thầy cùng 2 thủ môn còn lại là Văn Luân và Văn Phong. Bàn thua  xuất phát từ pha ra vào không hợp lý của Văn Toản, đã từ lâu thủ môn này không được nhắc nhở chỉ bảo từ băng ghế HLV, khán giả sân Lạch Tray đã cười ồ lên khi thấy thủ môn này phát bóng thẳng ra…đường biên. Lý giải về điều này HLV Phạm Anh Tuấn cho biết:” Chấn thương của Văn Toản đã diễn ra một tuần nay, chưa hoàn toàn bình phục, tốc độ cần bứt nhanh là cậu ấy vẫn còn đau, chúng tôi đã động viên cậu ấy vào chơi, tình huống dẫn đến bàn thua chắc là do cậu ấy đua không theo kịp”. Điều khó hiểu là hiện tại Hải Phòng vẫn còn 2 thủ môn Văn Phong và Văn Luân người đã chơi cực tốt trước HAGL ở vòng đấu trước.

Với trận thua trước Sài Gòn hiện tại Hải Phòng tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 9 điểm,chặng đường phía trước sẽ còn khó khăn nhiều với đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn.

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.