Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vũng Tàu: Nghỉ lễ, du khách đổ về tắm biển và tham gia Lễ hội  “Vũng Tàu Beerfest”

Khai mạc Lễ hội bia “Vũng Tàu Beerfest”  đúng vào ngày Lễ Quốc khánh 2/9, thu hút hàng chục ngàn người đổ về khu vực lễ hội, vui chơi, thưởng thức ẩm thực, hòa mình vào các hoạt động tại đây.

Sáng nay 2/9/2023, tại Công viên Cột cờ Bãi Sau, UBND thành phố Vũng Tàu phối hợp với Tổng công ty Cổ phần Bia, Rượu, Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Công ty TNHH Quảng cáo Gia Hòa tổ chức khai mạc Lễ hội bia “Vũng Tàu Beerfest” năm 2023 với chủ đề “Vòng quanh thế giới cùng Bia Saigon”.

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu phát biểu khai mạc Lễ hội bia “Vũng Tàu Beerfest”
Ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu phát biểu khai mạc Lễ hội bia “Vũng Tàu Beerfest” (Ảnh: Thanh Huyền)

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Vũ Thảnh, Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu cho biết: Đây là sự kiện mới, lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn, hấp dẫn với nhiều hoạt động, chương trình độc đáo bao gồm hai hợp phần chính: Khám phá ẩm thực, văn hóa uống bia từ các quốc gia đặc trưng trên thế giới và chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Tham dự lễ hội lần này, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong cách uống bia và ẩm thực quốc tế đến từ 06 quốc gia khác nhau: Phong cách ẩm thực đường phố Á Châu với 03 đại diện đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Thái Lan; phong cách tiệc BBQ sân vườn của Mỹ; phong cách lễ hội bia khổng lồ của người Đức, đặc biệt là phố Bùi Viện – Tạ Hiện của Việt Nam được tái hiện với phong cách bãi biển vô cùng độc đáo. Ngoài ra lễ hội mang đến chương trình nghệ thuật EDM sôi động với sự góp mặt của các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng trong nước và đến từ nước ngoài sẽ diễn ra trong suốt 10 giờ liên tục - từ 20 giờ đêm nay (2/9/2023) đến 06 giờ sáng ngày mai (03/9/2023).

Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho đơn vị tài trợ độc quyền SABECO đại diện ông Neo Gim Siong Bennet – Tổng giám đốc.
Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu trao giấy chứng nhận và tặng hoa cho đơn vị tài trợ độc quyền SABECO đại diện ông Neo Gim Siong Bennet – Tổng giám đốc. (Ảnh: Thanh Huyền)
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Lễ hội bia (Ảnh: Thanh Huyền)

Chủ tịch UBND thành phố Vũng Tàu kỳ vọng, Lễ hội này sẽ là tiền đề đặt nền móng cho các sự kiện sôi động thời gian tới, đưa Vũng Tàu trở thành thành phố của những Lễ hội đẳng cấp quốc tế, khẳng định vị thế là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu khu vực. Thông qua các hoạt động của lễ hội, du khách trong nước và quốc tế sẽ cảm nhận và hiểu về đất nước, con người tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đặc biệt là thành phố biển Vũng Tàu với biển xanh, cát trắng, nắng vàng; thành phố du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp. “Với sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm của các bên, tôi tin tưởng rằng Lễ hội bia “Vũng Tàu BeerFest” năm 2023 sẽ thành công và mang đến cho du khách, nhân dân trải nghiệm khác biệt chưa từng có trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm 2023 tại thành phố Vũng Tàu” ông Thảnh nhấn mạnh.

Những cô gái trong trang phục truyền thống các nước diễu hành qua các khu vực Lễ hội mang màu sắc, phong cách 6 nước Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức.
Những cô gái trong trang phục truyền thống các nước diễu hành qua các khu vực Lễ hội mang màu sắc, phong cách 6 nước Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức. (Ảnh: Thanh Huyền)
Những cô gái trong trang phục truyền thống một số quốc gia trên thế giới
Những cô gái trong trang phục truyền thống một số quốc gia trên thế giới (Ảnh: Thanh Huyền)
Các gian hàng ẩm thực tấp nập khách tham quan, thưởng thức.
Các gian hàng ẩm thực tấp nập khách tham quan, thưởng thức. (Ảnh: Thanh Huyền)
Một góc khu vực ẩm thực
Một góc khu vực ẩm thực (Ảnh: Thanh Huyền)
Du khách thưởng thức ẩm thực tại Lễ hội
Du khách thưởng thức ẩm thực tại Lễ hội (Ảnh: Thanh Huyền)

Ngay trong buổi sáng 2/9, mặc dù lượng khách khá đông nhưng lực lượng chức năng như công an, dân quân, y tế, nhân viên vệ sinh môi trường...luôn túc trực, làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT, an toàn cho du khách. 

Lễ hội bia “Vũng Tàu Beerfest” sẽ diễn ra trong 02 ngày mùng 02 và 03/9/2023.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình tăng cường kết nối ngân hàng với doanh nghiệp
Quảng Bình tăng cường kết nối ngân hàng với doanh nghiệp

Nhằm tăng cường sự kết nối giữa ngân hàng với doanh nghiệp, góp phần khơi thông nguồn vốn tín dụng, hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị gặp mặt doanh nghiệp quý II/2024.

Bộ Công Thương ban hành kế hoạch chuyển đổi số năm 2024
Bộ Công Thương ban hành kế hoạch chuyển đổi số năm 2024

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 1080/QĐ-BCT về Kế hoạch chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2024.

Tăng cường xử phạt các vi phạm về kinh doanh các sản phẩm thuốc lá
Tăng cường xử phạt các vi phạm về kinh doanh các sản phẩm thuốc lá

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chiến lược quốc gia về phòng, chống tác hại của thuốc lá đến năm 2030 trên địa bàn thành phố.

TP. Hồ Chí Minh: Triển khai các biện pháp điều hành chặt chẽ thị trường vàng
TP. Hồ Chí Minh: Triển khai các biện pháp điều hành chặt chẽ thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh về triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác phối hợp quản lý thị trường vàng.

64 thí sinh tham gia vòng sơ khảo hội thi “Tiếng hát công nhân tỉnh Bắc Giang”
64 thí sinh tham gia vòng sơ khảo hội thi “Tiếng hát công nhân tỉnh Bắc Giang”

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức vòng sơ khảo hội thi “Tiếng hát công nhân tỉnh Bắc Giang” lần thứ hai, năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng Tháng Công nhân và hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2024).

Tin vui: Doanh nghiệp nước ngoài phụ thuộc vào nhà cung ứng Việt ngày một nhiều hơn
Tin vui: Doanh nghiệp nước ngoài phụ thuộc vào nhà cung ứng Việt ngày một nhiều hơn

Khảo sát của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) ghi nhận những dấu hiệu đáng khích lệ về vai trò ngày càng quan trọng của doanh nghiệp Việt Nam với tư cách là nhà cung cấp cho các doanh nghiệp FDI.