Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vượt bão thành công, Kim Oanh Group khẳng định năng lực của doanh nghiệp bất động sản hàng đầu phía Nam

Năm 2020 kinh tế toàn cầu nói chung, Việt Nam nói riêng gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự nỗ lực và đồng lòng của Ban lãnh đạo - tập thể cán bộ nhân viên, Kim Oanh Group đã vững bước vượt bão thành công. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự bứt phá, khẳng định năng lực của một doanh nghiệp bất động sản hàng đầu phía Nam.

Năm 2020, dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam đã làm nền kinh tế chịu nhiều tác động nghiêm trọng, thị trường bất động sản trong nước cũng không ngoại lệ. Với Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, 2020 cũng là một năm lắm chông chênh, nhiều thử thách.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh vượt sóng vươn biển lớn
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh 

Chỉ trong vòng chưa đầy hai năm, Tập đoàn liên tiếp bị kéo vào nhiều vụ khiếu kiện, oan sai, đỉnh điểm những tháng đầu năm 2020, nhiều tin tức sai lệch, tiêu cực xuất hiện, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Tập đoàn. Đứng trước nhiều sự cố như thế, nếu không đủ bản lĩnh, không đủ kiên định, đặc biệt nếu như không nhận được sự đồng hành của toàn thể CBNV, niềm tin tuyệt đối của đối tác, khách hàng thì có lẽ Kim Oanh Group khó có thể vượt qua cơn “sóng dữ” này một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Sau cơn mưa trời lại sáng, đến nay, cơ quan chức năng và dư luận cũng đã nhìn nhận, thấu hiểu những oan sai mà Tập đoàn gánh chịu. Đây cũng là một thành công vang dội của Kim Oanh Group khi một lần nữa khẳng định uy tín với khách hàng, đối tác.

Năm 2020 đi qua với nhiều biến động và thách thức, và đây cũng là năm mà ý chí, bản lĩnh cùng tinh thần đoàn kết của đại gia đình Kim Oanh Group được phát huy mạnh mẽ.

Bên cạnh niềm hân hoan khi loạt vướng mắc pháp lý tại các dự án được tháo gỡ. Tập đoàn cũng đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc khi từng bước tạo nên nhiều con số ấn tượng. Hơn 5.000 sản phẩm được cung cấp ra thị trường. Tổng doanh số đạt hơn 3.400 tỷ đồng; nâng tổng vốn điều lệ lên hơn 2.882 tỷ đồng. Tập đoàn cũng đã kiện toàn và mở rộng hệ thống với 4 công ty thành viên, 9 sàn giao dịch, hơn 1.000 CBNV có trình độ chuyên môn cao.

Song song hoạt động kinh doanh, Kim Oanh Group cũng đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. Cụ thể, hơn 18 tỷ đồng đóng góp xây dựng trường mầm non tại Bến Cát dành cho con em công nhân. Trong đợt bão lũ lịch sử tại miền Trung, đông đảo CBNV Kim Oanh cùng gần 4.000 phần quà hỗ trợ “một miếng khi đói bằng một gói khi no” đã kịp thời có mặt cùng bà con vượt khó. Ủng hộ gần 5 tỷ đồng cho chiến dịch phòng chống dịch bệnh Covid-19…  Những phần quà tuy nhỏ nhưng đầy tấm lòng và ấm áp nghĩa tình người dân Việt.

Về kế hoạch phát triển sản phẩm, trong năm 2021, Tập đoàn sẽ tiếp tục hoàn thành thủ tục pháp lý 8 dự án quy mô lớn tại Bình Dương và Đồng Nai gồm đất nền, nhà phố xây sẵn, đưa ra thị trường gần 7.000 sản phẩm. Tầm nhìn 2022, đầu tư và phát triển 6 dự án, tổng diện tích hơn 300 ha, mở rộng thị trường ra Phú Quốc với nhiều loại hình bất động sản đa dạng hơn. Thực hiện chiến lược nâng cao về chất, Tập đoàn sẽ tập trung xây dựng hạ tầng bài bản, đảm bảo không gian sống tiện nghi cho cư dân, chỉ triển khai khi đã có đầy đủ cơ sở thủ tục pháp lý, hạn chế tối đa rủi ro, gia tăng lợi nhuận cho khách hàng, đối tác.

Ngoài ra, Kim Oanh Group sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống vững mạnh, quản trị rủi ro chặt chẽ. Khẩn trương chuyển đổi phương thức quản lý; phân nhiệm, phân quyền hợp lý. Ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản trị, vận hành hệ thống. Tập trung đào tạo, bồi dưỡng người tài, nâng cấp lượng và chất đội ngũ nhân sự. Xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng. Dự kiến năm 2021, Tập đoàn sẽ sở hữu 12 chi nhánh quy mô lớn cùng 1.500 CBNV chuyên nghiệp.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.