Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xiaomi ra mắt dòng Redmi Note 12: Kết hợp với MONO, nhiều ưu đãi sốc

So với phiên bản tiền nhiệm, Xiaomi Redmi Note 12 đã có màn lột xác nhờ thiết kế mới thời trang, cấu hình được nâng cấp cùng giá hợp lý.

Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam 2 mẫu smartphone mới gồm Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G. Bộ đôi này được xem là “chiến thần” mới ở phân khúc tầm trung nhờ sở hữu hàng loạt điểm nhấn nổi trội.

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Redmi Note 12 có màn hình Super AMOLED 120 Hz sống động, chip Snapdragon 685 mạnh mẽ, camera 50 MP chất lượng cùng pin khủng 5.000mAh. Không hề kém cạnh, Redmi Note 12 Pro 5G cũng ghi dấu ấn với bộ 3 camera AI 50 MP đi cùng cảm biến IMX766 và công nghệ chống rung OIS, siêu sạc 67 W, màn hình 120 Hz Flow AMOLED sắc nét với chip MediaTek Dimensity 1080 5G tiên tiến.

Đồng thời, máy còn có công nghệ HyperEngine 3.0 cộng hưởng cùng CPU nhanh hơn thế hệ trước không chỉ mang đến sự mượt mà trong các tác vụ thông thường mà còn nâng cao trải nghiệm hình ảnh, âm thanh, tương tác cho người dùng trong thế giới trò chơi di động.

Redmi Note 12 Pro 5G được ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng băng giá, xanh trời xanh và đen bóng đêm. Trong khi đó, Redmi Note 12 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối siêu mỏng, chỉ 7,9mm sẽ ra mắt người dùng với ba phiên bản màu sắc thời thượng gồm xanh băng giá, xanh bạc hà và xám mã não. 

Bộ đôi Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ từ ngày 07/04/2023 với giá lên kệ cụ thể từ 4.990.000 đồng cho Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G sẽ có giá bán từ 9.490.000 đồng.

Đáng chú ý, các hệ thống bán lẻ đều mang đến chương trình đặt hàng Redmi Note mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nổi bật có hệ thống Hoàng Hà Mobile, từ 25/03-06/04 khi đặt mua trước siêu phẩm Redmi Note 12 series, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trả góp 0%, bảo hành lên đến 18 tháng và chọn một trong hai chương trình khuyến mãi tặng ngay Tai nghe Xiaomi Buds 3 trị giá 2.690.000 đồng hoặc giảm trực tiếp 500.000.

Theo ông Kim Đức - Giám đốc khối bán lẻ hệ thống Hoàng Hà Mobile, với dòng Redmi Note 12 lần này, Xiaomi đã mạnh tay nâng cấp nhiều công nghệ vượt trội so với dòng Redmi năm ngoái từ camera tới thời lượng pin, tốc độ sạc và thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Redmi Note 12 series có thể được gọi là "Vua phân khúc" khi sở hữu nhiều cải tiến mới nhưng mức giá khởi điểm không thay đổi. Bên cạnh đó, Xiaomi chọn ca sĩ MONO làm gương mặt đại diện cùng thông điệp "Sống bật chất" cho thấy sản phẩm hướng tới Thế hệ Z, tự do thể hiện cá tính và thích ghi lại những khoảnh khắc sống động mỗi ngày.

Lê Pháp (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu của Trump Media and Technology Group (TMTG) đang có sự phục hồi mạnh mẽ
Cổ phiếu của Trump Media and Technology Group (TMTG) đang có sự phục hồi mạnh mẽ

Cổ phiếu của công ty cựu Tổng thống Mỹ đang có sự phục hồi mạnh mẽ sau đợt sụt giảm nghiêm trọng hậu IPO.

Fed sẽ điều chỉnh lại thời gian cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả
Fed sẽ điều chỉnh lại thời gian cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả

Một chuỗi dữ liệu lạm phát đáng thất vọng đã buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải điều chỉnh số lần cắt giảm lãi suất và đánh giá lại quỹ đạo tăng trưởng của giá cả.

Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo đã thực hiện bán ra giảm sở hữu tại CTCP Tập đoàn Hoa Sen
Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo đã thực hiện bán ra giảm sở hữu tại CTCP Tập đoàn Hoa Sen

Nhóm Dragon Capital tiếp tục bán thêm 2,5 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (mã HSG - sàn HOSE) sau nhịp tăng 45,2% từ đáy

Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo
Đầu tư Hải Phát nhận được đơn từ nhiệm của hàng loạt lãnh đạo

Nhóm cổ đông lớn vừa bán ra 35,1 triệu cổ phiếu và đồng thời muốn rút người khỏi Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Hải Phát (mã HPX - sàn HOSE).

Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Chính phủ về đảm bảo cung ứng điện năm 2024

Sáng nay, 20/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về việc thực hiện các giải pháp đảm bảo cung ứng điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy

Cơ quan Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp bắt giữ đối tượng Lô Thị Vân, sinh năm 1986, trú tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp.