Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xịt họng thảo dược Khiết Khang - Giải pháp giảm đau rát họng hiệu quả

Xịt họng Khiết Khang chứa thành phần chính là Hinokitiol - một hoạt chất chiết xuất từ cây Hiba (Nhật Bản). Sản phẩm giúp giảm đau rát họng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

Đau rát họng nguyên nhân do đâu?

Đau rát họng là tình trạng phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Đau rát họng gây khó chịu, ảnh hưởng tới ăn uống và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Theo chuyên gia, viêm họng có thể gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Các nguyên nhân phổ biến nhất là:

- Nhiễm trùng vi khuẩn: Một số vi khuẩn như Streptococcus pyogenes có thể gây viêm nhiễm niêm mạc họng và dẫn đến đau họng.

- Nhiễm virus: Có nhiều loại virus có thể gây viêm họng, trong đó có các loại virus cảm lạnh thông thường như Rhinovirus, Coronavirus... Người bị nhiễm virus gây viêm họng thường gặp các triệu chứng như đau họng, khó nuốt, sưng họng, ngứa họng. Một số người có thể gặp triệu chứng khác như ho, nghẹt mũi, chảy nước mũi, hắt hơi…

- Dị ứng: Kích ứng do các tác nhân như phấn hoa, bụi mịn, hóa chất hoặc các chất gây kích ứng khác có thể làm viêm nhiễm niêm mạc họng và gây đau họng.

- Sử dụng giọng nói quá nhiều: Sử dụng giọng nói quá mức, dùng giọng nói quá lớn trong thời gian dài hoặc thường xuyên hát hò có thể gây căng cơ và viêm nhiễm niêm mạc họng, dẫn đến đau họng.

- Môi trường khô: Môi trường có độ ẩm thấp hoặc sử dụng hệ thống điều hòa không khí liên tục trong nhà có thể làm khô niêm mạc họng và gây đau họng.

- Hút thuốc: Hút thuốc lá hoặc tiếp xúc với khói thuốc lá có thể làm kích ứng niêm mạc họng và gây ra triệu chứng đau rát họng.

Nhiễm vi khuẩn, virus là nguyên nhân gây đau rát họng phổ biến
Nhiễm vi khuẩn, virus là nguyên nhân gây đau rát họng phổ biến

Cải thiện triệu chứng đau rát họng bằng cách nào?

Để giảm đau rát họng và nhanh chóng có cảm giác dễ chịu, bạn có thể áp dụng theo các cách sau:

- Giữ ẩm cho họng: Uống đủ nước trong ngày để duy trì độ ẩm của họng. Bạn cũng có thể sử dụng máy tạo ẩm hoặc đặt một bát nước trong phòng ngủ.

- Súc miệng nước muối ấm: Bạn pha 1/2 muỗng cà phê muối vào một cốc nước ấm. Súc miệng nước muối ấm trong khoảng 30 giây trước khi nhổ đi. Súc miệng nước muối có thể giúp làm giảm viêm nhiễm và làm dịu cảm giác đau rát họng rất hữu hiệu.

- Uống nước ấm: Đây là cách làm dịu cảm giác đau rát họng đơn giản nhưng hiệu quả rất bất ngờ. Bạn có thể áp dụng để giảm cảm giác khó chịu tại cổ họng.

- Hạn chế tiếp xúc với chất kích thích: Tránh hút thuốc lá, hạn chế uống đồ uống chứa cồn và tránh tiếp xúc với các chất kích thích khác như hóa chất hoặc khói cũng là cách giúp cải thiện triệu chứng đau rát họng hiệu quả.

- Nghỉ ngơi và tránh quá tải giọng nói: Nếu bạn có đau rát họng, hạn chế sử dụng giọng nói quá mức và nghỉ ngơi cho cổ họng được nghỉ ngơi.

- Sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn: Nếu đau rát họng làm bạn khó chịu, hãy sử dụng các loại thuốc giảm đau không kê đơn như paracetamol hoặc ibuprofen để giảm đau rát họng. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng các loại thuốc này vì dễ gây nhờn thuốc.

Uống nước ấm giúp giảm tình trạng đau rát họng
Uống nước ấm giúp giảm tình trạng đau rát họng.

Giải pháp giảm đau rát họng an toàn, hiệu quả từ Xịt họng thảo dược Khiết Khang chứa Hinokitiol

Từ xa xưa, người dân Nhật Bản đã biết sử dụng tinh dầu của cây Hiba để cải thiện triệu chứng đau rát họng, viêm họng. Trong Y học, Hinokitiol được ứng dụng rộng rãi để điều trị các bệnh về đường hô hấp vì tính chất kháng viêm, kháng nấm, kháng virus, chống thối rữa và giảm triệu chứng: Đau rát họng, ho, viêm họng… hiệu quả, an toàn.

Các nhà nghiên cứu còn nhận thấy, Hinokitiol chứa hoạt tính kháng khuẩn mạnh nên có khả năng ức chế các mầm bệnh kháng kháng sinh. Không chỉ vậy, Hinokitiol còn giúp chống lại các bệnh về răng miệng như: Viêm lợi, viêm chân răng, khử mùi hôi miệng, giúp miệng luôn thơm mát, sạch sẽ.

Hinokitiol là hoạt chất trong cây Hiba có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, kháng virus
Hinokitiol là hoạt chất trong cây Hiba có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, kháng virus.

Tại Việt Nam, nhận thấy những tác dụng nổi bật của Hinokitiol trong việc loại bỏ tác nhân gây viêm họng (vi khuẩn, virus, nấm men), Viện Thực phẩm chức năng kết hợp thành công hoạt chất Hinokitiol với nhiều thảo dược quý để tạo nên công thức toàn diện trong dung dịchxịt họng thảo dược Khiết Khang.

Xịt họng Khiết Khang chứa thành phần chính là Hinokitiol chiết xuất từ cây Hiba (Nhật Bản) kết hợp cùng tinh dầu bạc hà, tinh dầu khuynh diệp… giúp phòng và hỗ trợ trị viêm họng, đau họng, ho rát họng, các bệnh viêm đường hô hấp cấp và mạn tính do vi khuẩn, virus, thay đổi thời tiết; làm sạch răng miệng, loại bỏ tác nhân gây hôi miệng, sâu răng, viêm niêm mạc miệng, viêm lợi; Giúp làm thơm miệng, chắc răng, khỏe nướu. Phòng ngừa các bệnh về răng miệng.

Xịt miệng họng thảo dược Khiết Khang giúp loại bỏ tác nhân gây viêm họng
Xịt miệng họng thảo dược Khiết Khang giúp loại bỏ tác nhân gây viêm họng.

Xịt miệng họng Khiết Khang có vòi xịt ngắn tạo hạt phun sương siêu mịn, giúp hoạt chất thấm nhanh vào niêm mạc vùng tổn thương. Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, mùi thơm dịu của cây Hiba, đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người dùng.

Khi nhận thấy có triệu chứng bị viêm họng, đau rát họng, bạn có thể áp dụng theo các cách trên. Đặc biệt là sử dụng sản phẩm xịt họng thảo dược Khiết Khang để giảm đau rát họng hiệu quả. Nếu bạn đang bị viêm họng, hãy liên hệ tới số hotline 0243.8461530 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời.

Sản phẩm Khiết Khang có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn tránh mua đuổi cổ phiếu khi chỉ số gần tới ngưỡng kháng cự
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn tránh mua đuổi cổ phiếu khi chỉ số gần tới ngưỡng kháng cự

Chuyên gia chứng khoán khuyên nhà đầu tư, hôm nay, ngày 3/5, thị trường cần thêm thời gian tích lũy trước khi tăng điểm bền vững trở lại. Do đó, nhà đầu tư nên tránh mua đuổi, và chỉ thực hiện giải ngân mới khi thị trường kiểm định lại vùng 1.170 điểm.

Giá tiêu hôm nay 3/5: Đạt đỉnh 100.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 3/5: Đạt đỉnh 100.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 3/5, giá tiêu tiếp tục tăng 1.500 đồng/kg, đưa giá tiêu lập đỉnh cao nhất 100.000 đồng/kg.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn: “Việt Nam luôn đặt con người là trung tâm, chủ thể và mục tiêu của phát triển”
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn: “Việt Nam luôn đặt con người là trung tâm, chủ thể và mục tiêu của phát triển”

Nhận lời mời của Tổng Thư ký Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) Mathias Cormann và Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida, từ ngày 2-3/5/2024, tại Thủ đô Paris, Pháp, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tham dự Hội nghị Hội đồng Bộ trưởng OECD (MCM) năm 2024 và một số hoạt động tại Pháp.

Tỷ giá USD hôm nay 3/5: Tiếp đà giảm mạnh
Tỷ giá USD hôm nay 3/5: Tiếp đà giảm mạnh

Đồng USD tiếp đà giảm trước thềm dữ liệu việc làm quan trọng được công bố vào hôm nay 3/5. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,41%, xuống mốc 105,34.

Giá heo hơi hôm nay 3/5: Tăng nhẹ ở khu vực phía Nam
Giá heo hơi hôm nay 3/5: Tăng nhẹ ở khu vực phía Nam

Giá heo hơi hôm nay 3/5, giá heo hơi tăng nhẹ tại một số tỉnh thành phía Nam. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

Ông Nguyễn Công Khiết giữ chức Giám đốc Ban Quản lý di sản văn hóa Mỹ Sơn
Ông Nguyễn Công Khiết giữ chức Giám đốc Ban Quản lý di sản văn hóa Mỹ Sơn

UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam vừa công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý di sản văn hóa Mỹ Sơn đối với ông Nguyễn Công Khiết, thời gian bổ nhiệm 5 năm (2024 - 2029).