Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cha trở bệnh nặng, Phạm Hương nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ

Nàng hoa hậu đã khẩn thiết nhờ bạn bè, fan hâm mộ cùng cộng đồng mạng giúp đỡ khi bệnh tình của cha có chiều hướng xấu và cần truyền máu gấp.

Thời gian gần đây, hoa hậu Phạm Hương liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên chang facebook cá nhân. Theo một số đồng nghiệp của nàng hậu, bệnh tình của cha Phạm Hương hiện trở nặng hơn. Khi nhận được tin báo cha phải cấp cứu tại bệnh viện tại Hải Phòng, Phạm Hương đã lập tức dừng mọi hoạt động cũng như kế hoạch để bay về Hải Phòng túc trực và chăm sóc cho cha. 

Theo như quản lý của Phạm Hương chia sẻ, hiện sức khoẻ của ông có chiều hướng xấu và cần truyền máu gấp, trong khi nguồn máu của bệnh viện có hạn, chính vì thế mà Phạm Hương đã nhờ tới mạng xã hội cũng như đồng nghiệp chia sẻ để tìm nhóm máu AB truyền cho cha.

Cha trở bệnh nặng, Phạm Hương nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ - Hình 1

Phạm Hương buồn bã khi bệnh tình của cha trở nặng 

Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, hiện tại cha của Phạm Hương đã có đủ số máu để điều trị tạm thời và qua cơn nguy kịch. Thay mặt hoa hậu Phạm Hương, quản lý của nàng hậu đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người đã giúp đỡ gia đình cô trong lúc bối rối. Anh chia sẻ: "Mình xin thông báo với sự nhiệt tình và tấm lòng nhân hậu của mọi người thì gia đình Phạm Hương đã xin đủ số lượng cần thiết để có thể giúp bác trai điều trị tạm thời đến lúc này, khi nào có yêu cầu của bác sĩ thì mình sẽ xin giúp đỡ tiếp tục".

 Cha trở bệnh nặng, Phạm Hương nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ - Hình 2

Gia đình Hoa hậu Phạm Hương

Được biết, cha của Phạm Hương trước đây đi theo thuyền để đánh bắt hải sản nhưng sau đó sức khoẻ yếu đi ông đã bỏ công việc nặng nhọc để ở nhà nghỉ. Phạm Hương từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của gia đình mình với fan hâm mộ cũng như giới truyền thông, nhìn hình ảnh giản dị của cha Phạm Hương có thể thấy ông đã có những tháng ngày vất vả để nuôi con trưởng thành. Việc làm của Phạm Hương đã tạo ra những phản ứng tích cực đối với dư luận về lòng biết ơn đấng sinh thành.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.