Đà Nẵng: Triển lãm “Tự hào hàng Việt Nam - Đà Nẵng 2017” thu hút gần 6 vạn lượt khách
Trong suốt tuần tổ chức từ ngày 22 đến 27/12/2017, dù thời tiết không thuận lợi, mưa kéo dài nhưng sức hút của Triển lãm “Tự hào hàng Việt Nam - Đà Nẵng 2017” - do Sở Công thương Đà Nẵng phối hợp với Công ty cổ phần Nam Việt Galaxy tổ chức, đã thu hút gần 6 vạn lượt khách đến tham quan mua sắm.
Triển lãm "Tự hào hàng Việt - Đà Nẵng 2017"
Trao đổi với PV Thương hiệu & Công luận, ông Mai Bá Nam - BTC hội chợ cho biết, Triển lãm "Tự hào hàng Việt" ngoài hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" còn là kênh quảng bá sản phẩm thương hiệu Việt; giới thiệu, xây dựng thương hiệu Việt đối với người tiêu dùng Đà Nẵng và khách tham quan, mua sắm.
Những sản phẩm có thương hiệu được giới thiệu tại Triển lãm "Tự hào hàng Việt"
Được biết, tham gia triễn lãm lần này có trên 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, tập đoàn trên cả nước. Sản phẩm trưng bày rất đa dạng, phong phú đã rất thu hút người tiêu dùng. Trong đó, nhiều nhất là các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, hàng thủ công mỹ nghệ, may mặc thời trang, đồ uống, gian hàng phục vụ thiếu nhi...
Ngoài trưng bày triển lãm phục vụ tham quan, mua sắm, "Tự hào hàng Việt - Đà Nẵng 2017" còn đưa ra nhiều chương trình giao lưu, khuyến mãi trong "Tuần lễ vàng" này... Vì vậy, đã có sức hút lớn đối với khách tham quan và người tiêu dùng Đà Nẵng. BTC ước tính, trong tuần lễ hoạt động, Triển lãm "Tự hào Hàng Việt - Đà Nẵng 2017" đã đón gần 60.000 lượt khách
Thương hiệu Miwon với chương trình quay số mở thưởng thu hút người tiêu dùng
Qua triển lãm, bên cạnh những sản phẩm, thương hiệu Việt đã được khẳng định thì nhiều sản phẩm, thương hiệu mới đã được người tiêu dùng biết đến nhất là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của địa phương. Điều đó đã chứng minh thương hiệu Việt luôn có sức sống trong lòng người tiêu dùng nếu các doanh nghiệp biết cách quảng bá, xây dựng thương hiệu, làm mới sản phẩm của mình
Minh Tích
Tin mới
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?