Triển lãm "Tự hào hàng Việt - Đà Nẵng 2017"
Trao đổi với PV Thương hiệu & Công luận, ông Mai Bá Nam - BTC hội chợ cho biết, Triển lãm "Tự hào hàng Việt" ngoài hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" còn là kênh quảng bá sản phẩm thương hiệu Việt; giới thiệu, xây dựng thương hiệu Việt đối với người tiêu dùng Đà Nẵng và khách tham quan, mua sắm.
Những sản phẩm có thương hiệu được giới thiệu tại Triển lãm "Tự hào hàng Việt"
Được biết, tham gia triễn lãm lần này có trên 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, tập đoàn trên cả nước. Sản phẩm trưng bày rất đa dạng, phong phú đã rất thu hút người tiêu dùng. Trong đó, nhiều nhất là các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, hàng thủ công mỹ nghệ, may mặc thời trang, đồ uống, gian hàng phục vụ thiếu nhi...
Ngoài trưng bày triển lãm phục vụ tham quan, mua sắm, "Tự hào hàng Việt - Đà Nẵng 2017" còn đưa ra nhiều chương trình giao lưu, khuyến mãi trong "Tuần lễ vàng" này... Vì vậy, đã có sức hút lớn đối với khách tham quan và người tiêu dùng Đà Nẵng. BTC ước tính, trong tuần lễ hoạt động, Triển lãm "Tự hào Hàng Việt - Đà Nẵng 2017" đã đón gần 60.000 lượt khách
Thương hiệu Miwon với chương trình quay số mở thưởng thu hút người tiêu dùng
Qua triển lãm, bên cạnh những sản phẩm, thương hiệu Việt đã được khẳng định thì nhiều sản phẩm, thương hiệu mới đã được người tiêu dùng biết đến nhất là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của địa phương. Điều đó đã chứng minh thương hiệu Việt luôn có sức sống trong lòng người tiêu dùng nếu các doanh nghiệp biết cách quảng bá, xây dựng thương hiệu, làm mới sản phẩm của mình
Minh Tích