Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Để thua West Brom, MU sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu

MU đã để thua với tỷ số 1-0 trước West Brom tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Qua đó, Qủy đỏ đã sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu.

Khởi đầu trận đấu, MU chủ động đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của West Brom. Cánh trái với sự cơ động của Young - Mata - Sanchez là hướng tấn công chính của đội chủ nhà. Trong khi đó, đội khách lại chơi phòng ngự chặt chẽ ở phần sân nhà và chờ cơ hội phản công.

Ngoài ra, MU triển khai tấn công khá đa dạng nhưng họ lại chưa có các tình huống chuyền bóng quyết định. Về phía West Brom, họ đang cố gắng làm mọi cách đẩy bóng xa khỏi cầu môn của Foster.

Để thua West Brom, MU sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu - Hình 1

MU thi đấu bế tắc và đành chấp nhận thất bại trước đội khách

Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên của trận đấu lại đến với đội khách, xuất phát từ tình huống mất bóng từ giữa sân của Herrera tạo điều kiện phản công cho đối thủ. Cầu thủ Livermore nhận đường chuyền từ đồng đội bình tĩnh xử lý và dứt điểm hiểm hóc khiến thủ thành De Gea phải đổ người hết cỡ để cứu thua cho MU.

Phút 19, MU có tình huống đáp trả nguy hiểm nhưng thủ thành Foster đã có 2 pha cứu thua xuất sắc cho West Brom sau 2 cú sút của Lukaku và Sanchez.

Những phút sau đó, MU không có nhiều phương án để xâm nhập vòng cấm West Brom. Trong khi đó, các ngòi nổ như Pogba hay Sanchez lại chưa tìm được tiếng nói chung. Đặc biệt, lối chơi phòng ngự, phản công rất khó chịu của đội khách khiến đội chủ nhà gặp phải bế tắc. Hiệp 1 kết thúc, hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, MU có sự thay đổi người đầu tiên khi Lingard vào sân thế chỗ Herrera. Với sự có mặt của Lingard trong hiệp 2 khiến lối chơi của MU khởi sắc hơn nhưng hiệu quả và những tình huống nguy hiểm vẫn chưa thực sự rõ ràng.

Các cầu thủ MU cố gắng triển khai tấn công theo nhiều cách nhưng dàn sao đắt giá của Jose Mourinho vẫn chưa biết làm cách nào để xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Để thua West Brom, MU sớm dâng ngai vàng cho Man City trước 4 vòng đấu - Hình 2

Rodriguez ghi bàn thắng ấn định tỷ số 1-0 của trận đấu

Và trong khi đội chủ nhà đang loay hoay tìm đường vào khung thành của West Brom thì bất ngờ đội khách có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 73, từ quả phạt góc, Matic đánh đầu lỗi, Rodriguez chớp thời cơ đánh đầu tung lưới De Gea.

Những phút còn lại của trận đấu, West Brom thi đấu rất hưng phấn sau bàn thắng ghi được. Trong khi đó, M.U vẫn chơi bế tắc và hầu như không có cơ hội nào rõ rệt

Trận đấu kết thúc, MU đã để thua đội khách West Brom với tỷ số 0-1. Với kết quả này, Qủy đỏ đã để Man City vô địch sớm trước 4 vòng đấu.

Chung cuộc:  MU 0-1 West Brom

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Smalling, Lindelof, Young, Valencia, Matic, Pogba, Herrera, Mata, Sanchez, Lukaku.

West Brom: Foster, Hegazi, Dawson, Gibbs, Nyom, Brunt, Livermore, McClean, Phillips, Rodriguez, Rondon.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...

Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km
Tai nạn liên hoàn trên Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận gây ùn tắc khoảng 10 km

Ba xe tải chạy cùng chiều tông liên hoàn trên cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận (Tiền Giang) khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng.