Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Sắp diễn ra Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018

Tại buổi họp báo công bố Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới (BrandLaureate) năm 2018 tại Hà Nội. Đại diện của Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương cho biết: Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc thế giới là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới. Giải thưởng này sẽ được trao vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội.

Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới (BrandLaureate) là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu trên thế giới. Giải thưởng được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau để tôn vinh các thương hiệu xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

Năm 2017, lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam và đã vinh danh 40 doanh nghiệp và cá nhân như Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Công ty trách nhiệm hữu hạn Keppel land Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lotte Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn may thêu Giày An Phước, Đại học RMIT Việt Nam...

Hà Nội: Sắp diễn ra Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới 2018 - Hình 1

Tiến sỹ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate giới thiệu chiếc cúp thương hiệu mạ vàng 24K sẽ được trao cho Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018

Phát biểu tại buổi họp báo, tiến sỹ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho biết Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và phát triển thương hiệu duy nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 2005. APBF tổ chức Giải thưởng BrandLaureate để công nhận thương hiệu xuất sắc trong số các công ty và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn có các giải thưởng dành cho các cá nhân được trao tặng thương hiệu quốc tế như Nelson Mandela, Hillary Clinton, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, Yao Ming, Muhamad Ali, Ben Bernanke và các cá nhân khác.

"Năm nay, tại Việt Nam, chúng tôi tôn vinh ngành thể thao Việt Nam đã có những thành tích, dấu ấn đột phá trong lòng người dân Việt Nam"- ông KKJohan cho biết.

Những thương hiệu đoạt giải được Ủy ban Thương hiệu đánh giá và lựa chọn dựa trên tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu.

Giải thưởng chỉ dành cho những doanh nghiệp, cá nhân nhận được giấy mời dành riêng cho các thương hiệu đặc biệt và nổi tiếng trong lĩnh vực tương ứng của họ và thường là những sự lựa chọn được ưa thích nhất của người tiêu dùng.

Theo ban tổ chức, Giải thưởng BrandLaureate năm 2018 sẽ trao vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội.

Bảo Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).